Phí nhượng quyền 0 đồng, Trung Nguyên E-Coffee “đổ bộ” thị trường miền Bắc

Sau hơn 4 tháng ra mắt, đã có 154 cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee và gần 400 hợp đồng hợp tác được ký kết, cùng tốc độ đăng ký mở mới 10 cửa hàng/ngày.

Với mong muốn tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu 3.000 cửa hàng trên 63 tỉnh thành vào năm 2020, trở thành hệ thống cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê số 1, sự kiện về nhượng quyền 0 đồng thu hút gần 1.000 người đăng ký tìm hiểu về mô hình kinh doanh cà phê mới nhất hiện nay.

Trung Nguyên E-Coffee là mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu bằng chính sách nhượng quyền 0 đồng với mô hình kinh doanh khác biệt đặc biệt, ra mắt tại TP.HCM từ tháng 8/2019.

Đây là mô hình kinh doanh hướng đến giải pháp kinh doanh tối đa lợi ích mọi đối tượng. Tất cả những cá nhân có khát vọng kinh doanh, khởi nghiệp bằng nghề cà phê, chủ cửa tiệm tạp hóa – quán cà phê truyền thống, các nhà bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ,… đều có thể trở thành đối tác của Trung Nguyên E-Coffee.

Theo đó, Trung Nguyên E-Coffee có 3 gói hợp tác đáp ứng những nhu cầu đầu tư khác nhau với chi phí chỉ từ 65 triệu đồng đến 175 triệu đồng cùng nhiều mô hình hợp tác đa dạng.

Trung Nguyên E-Coffee được thiết kế phù hợp và tối ưu hóa cho mọi địa điểm với yêu cầu diện tích mặt bằng chỉ từ 4m2 trở lên, như: cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trạm metro, sân bay, bến xe, chợ, các cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện, trạm dừng chân,… 

Trung Nguyên E-Coffee quy tụ hơn 100 sản phẩm của Tập đoàn Trung Nguyên Legend thuộc dòng cà phê rang xay, hòa tan, hạt rang pha máy, viên nén cà phê rang xay (capsule),… Đồng thời Trung Nguyên E-Coffee cũng cung cấp hệ thống máy móc, thiết bị, phụ kiện, công cụ dụng cụ liên quan đến cà phê,…

Theo ông Nguyễn Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên Legend cho biết, sau hơn 4 tháng ra mắt, đã có 154 cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee và gần 400 hợp đồng hợp tác được ký kết, cùng tốc độ đăng ký mở mới 10 cửa hàng/ngày.

Trung Nguyên E-Coffee đang góp phần “làm mới” hình ảnh của Tập đoàn Trung Nguyên Legend trong giai đoạn phát triển mới, hướng đến phân khúc khách hàng trẻ trung, năng động, bên cạnh phân khúc cao cấp mà Trung Nguyên Legend đang định vị.

PV
Từ khóa: Trung Nguyên Trung Nguyên Legend Trung Nguyên E-Coffee Đặng Lê Nguyên Vũ Nhượng quyền thương hiệu Hệ thống cửa hàng của Trung Nguyên Trung Nguyên nhượng quyền thương hiệu Trung Nguyên Franchising Cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.