Vietjet tung hàng triệu vé 0 đồng toàn mạng bay

Vé được mở bán liên tục trong 3 ngày (3-5/7/2019), vào khung giờ vàng khuyến mãi từ 12h-14h với tổng cộng 1,6 triệu vé giá chỉ từ 0 đồng (*), áp dụng cho toàn mạng bay (bao gồm 600.000 vé nội địa và 1 triệu vé quốc tế).

Chào mừng các đường bay mới TP.HCM - Tokyo (Narita) và Đà Nẵng - Tokyo (Haneda), nâng tổng số đường bay đến Nhật Bản lên 5 đường và sự kiện Vietjet gia nhập Liên đoàn kinh tế Nhật Bản Keidanren, Vietjet dành tặng hàng triệu vé máy bay giá chỉ từ 0 đồng và nhiều phần quà bất ngờ khác dành cho hành khách trên các chuyến bay.

Vé được mở bán liên tục trong 3 ngày (3-5/7/2019), vào khung giờ vàng khuyến mãi từ 12h-14h với tổng cộng 1,6 triệu vé giá chỉ từ 0 đồng (*), áp dụng cho toàn mạng bay (bao gồm 600.000 vé nội địa và 1 triệu vé quốc tế). Thời gian bay kéo dài từ 4/9/2019 đến 31/12/2019 đối với đường bay nội địa và từ 4/9/2019 đến 25/6/2020 cho đường bay quốc tế (**). Đây là tin vui cho những hành khách yêu thích khám phá từ Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan, Singapore, Myanmar, Malaysia, Campuchia, cho đến Indonesia (Bali). Đặc biệt, đối với các đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra cả ngày.

Ngoài ra, Vietjet tiếp tục triển khai chương trình siêu khuyến mãi "Ohayo thứ Bảy, bay Nhật 0 đồng" với 30.000 vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng (*) duy nhất vào mỗi thứ bảy hàng tuần từ nay đến hết 31/03/2020 dành cho các đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản gồm Hà Nội/ Tp.HCM – Osaka/ Tokyo (Narita) và Đà Nẵng – Tokyo (Haneda). Thời gian bay là 30 ngày kể từ ngày đặt vé. Như vậy, rất nhiều cơ hội săn vé 0 đồng đến xứ sở hoa anh đào đang sẵn sàng đón chờ các tín đồ Nhật Bản trong 4 ngày liên tiếp trong tuần này từ 3 – 6/7/2019.

Vé được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, Mobile App “Vietjet Air”,  Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, Thanh toán ngay bằng Vietjet Sky Club, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Đường bay Đà Nẵng– Tokyo (Haneda) được khai thác khứ hồi vào các ngày trong tuần từ 26/10/2019. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 tiếng 30 phút. Chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 18h10 và đến Tokyo lúc 1h (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 2h30 (giờ địa phương) từ Tokyo và tới Đà Nẵng lúc 6h40 (giờ địa phương).

Những năm gần đây, Đà Nẵng nổi lên như một hiện tượng của nền du lịch Việt Nam. Còn Tokyo là một trong những thành phố hiện đại, sầm uất và lớn nhất thế giới. Đường bay kết nối hai thành phố du lịch nổi tiếng này được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

Luôn giữ vững những giá trị cốt lõi “An toàn – Vui vẻ – Giá rẻ – Đúng giờ” trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Vietjet tự hào khi được vinh danh với hơn 30 giải thưởng trong nước và hàng chục giải thưởng quốc tế. Vietjet còn là đơn vị tiên phong ra mắt hàng loạt chương trình khuyến mại, giải trí thú vị và luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội để đem lại những trải nghiệm trọn vẹn cho hành khách.

Vừa qua ngày 1/7 tại Tokyo, Vietjet cũng đã vinh dự đón chứng nhận thành viên của Liên đoàn Doanh nghiệp Nhật Bản (Keidanren), trở thành thành viên đặc biệt đến từ nước ngoài và là hãng LCC duy nhất trên thế giới gia nhập tổ chức kinh tế toàn diện lớn nhất của Nhật Bản. Facebook cũng gia nhập Keidanren vào cùng ngày.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

(**) Trừ các ngày lễ, tết

Minh An
Từ khóa: Vietjet vé 0 đồng

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.