Cặp bài trùng Dahyun và Chaeyoung TWICE kể chuyện thực tập sinh ở nhà JYP

Hai mỹ nhân của Twice là Dahyun và Chaeyoung đã chia sẻ cuộc sống từ thời làm thực tập sinh ở JYP khiến người hâm mộ ngạc nhiên.

Dahyun và Chaeyoung TWICE thân thiết như hai chị em

Mới đây, hai thành viên Dahyun và Chaeyoung của Twice đã có buổi trò chuyện cùng người hâm mộ đầy ngẫu hứng

Đầu tiên, hai người đẹp nói về việc họ cảm thấy hạnh phúc như thế nào khi thấy ONCE (những người hâm mộ nhóm nhạc thần tượng Twice).

Sau đó, hai mỹ nhân chia sẻ rằng bản thân đang hồi tưởng về những ngày còn là thực tập sinh và xem những video cũ và quyết định trực tiếp trên Vline để chia sẻ cùng người hâm mộ.

Hồi còn là thực tập sinh nhà JYP, họ thích các bài hát của nhóm 2PM như  Heartbeat, I’m Your Man, và ngưỡng mộ vẻ đẹp trai, cực ngầu của nam ca sĩ Taecyeon khi thực hiện màn xé áo khoe body.

Chaeyoung thích nghe nhạc của nhóm 2PM và trình diễn chúng trong các cuộc thi

Chaeyoung còn cho biết cô thường xuyên chọn các ca khúc của 2PM để trình diễn trong những cuộc thi tài năng hồi nhỏ. Cô thích hát ca khúc Heartbeat trong vai trò của nam ca sĩ Wooyoung.

Dahyun sau đó chia sẻ về sự xuất hiện gần đây của cô trên chương trình Knowing Brothers , cùng với Nayeon và ông chủ JYP Park Jin Young. 

Dahyun cảm thấy vô cùng khác lạ khi trình diễn ca khúc Tell Tell Me của nhóm nhạc đình đám một thời Wonder Girls cùng Nayeon và ông trùm JYP.

Hai cô gái gặp nhau lần đầu khi mới 14, 15 tuổi, trở thành thực tập sinh nhà JYP

Hai cô gái hồi tưởng lại quá khứ khi lần đầu gặp nhau khi mới 14, 15 tuổi, cùng là thực tập sinh nhà JYP. Họ mong muốn được bên nhau nhiều năm sau nữa để cùng nhau ca hát và biểu diễn.

Hai mỹ nữ mong muốn được cùng bên nhau nhiều năm về sau

Trước đó, nữ ca sĩ Solar Mamamoo cũng chia sẻ về bếp ăn nhiều đồ ăn ngon của công ty giải trí JYP khiến khán giả thích thú.

Nữ thần tượng có cơ hội thăm quan JYP thưởng thức đồ ăn ngon tại khu căng tin của công ty khi cùng Park Jin Young tập luyện cho tiết mục tại MAMA 2019.

Solar Mamamoo ghé thăm nhà JYP

Solar cho biết  căng tin nhà JYP có rất nhiều món ăn cực kỳ ngon luôn. Hơn nữa, quán cà phê JYP nổi tiếng là đồ organic và thân thiện với môi trường. 

Hoàng Dung
Từ khóa: Dahyun và Chaeyoung Dahyun Chaeyoung TWICE TWICE

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !