Ca sĩ có "vẻ đẹp không tuổi" Hiền Thục "khoe" vóc dáng xinh đẹp, gợi cảm như thiếu nữ

Nhìn vào gương mặt rạng ngời cùng vóc dáng nuột nà như thiếu nữ, nếu như nói Hiền Thục gần chạm đến mốc 40 tuổi thì thật là khó tin.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Yêu dấu theo gió bay đã đăng dòng trạng thái kể lại chuyện "thập tử nhất sinh" trên bàn mổ cách đây 18 năm. Bên cạnh đó, Hiền Thục cũng đăng tải loạt ảnh mới khoe “vẻ đẹp không tuổi” của mình.

Dù ở tuổi 38, Hiền Thục gây ấn tượng bởi vóc dáng nuột nà, phong cách ăn mặc trẻ trung cùng gương mặt luôn rạng ngời. Vẻ đẹp của “bà mẹ một con”  khiến các cô gái trẻ cũng phải ghen tị.

Ở tuổi 38, Hiền Thục vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung và vô cùng xinh đẹp

Hiền Thục khiến khán giả ngưỡng mộ với "vẻ đẹp không tuổi" của mình.

Hiền Thục khiến khán giả ngưỡng mộ với "vẻ đẹp không tuổi" của mình.

Chỉ ít giờ sau khi được ca sĩ Hiền Thục đăng tải, hình ảnh trẻ trung của nữ ca sĩ đã gây "bão" mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng nhận xét, so với thời xuân sắc, Hiền Thục của hiện tại cũng không hề thay đổi gì, dường như thời gian đã "lãng quên" cô.

Hiền Thục khiến khán giả ngưỡng mộ với "vẻ đẹp không tuổi" của mình.

Hiền Thục khiến khán giả ngưỡng mộ với "vẻ đẹp không tuổi" của mình.

Trong showbiz Việt, Hiền Thục vốn nổi tiếng với tính cách nhí nhảnh, đáng yêu và vô cùng hài hước. Nữ ca sĩ vẫn được những người đồng nghiệp của mình trêu là "điệu chảy nước". Có lẽ nhờ tính cách này cộng thêm cách ăn mặc, chụp ảnh, chẳng mấy ai biết được thế mà Hiền Thục đã sắp chạm ngõ U40.

Hiếm có ai có thể giữ được nhan sắc rạng rỡ không tì vết như Hiền Thục.

Sinh năm 1981, Hiền Thục khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ vì vóc dáng và vẻ đẹp xinh như thiếu nữ

Hiền Thục luôn rất tự tin, không ngại ngần khi chụp ảnh khoe dáng sexy và cập nhật thường xuyên lên trang cá nhân. Đáng nói rằng, Hiền Thục đăng ảnh với gương mặt mộc hoàn toàn. Ngoài đời thường, nữ ca sĩ lựa chọn những bộ trang phục năng động, đơn giản nhưng vẫn tôn lên vóc dáng quyến rũ vốn có.

Với vóc dáng săn chắc, thon thả và gợi cảm như thế này, Hiền Thục khiến nhiều người không tin rằng cô đã bước sang tuổi 38

Cô luôn biết cách lựa chọn trang phục để "ăn gian tuổi"

Nhìn thần thái này, rất khó để có thể đoán được tuổi thật của "bà mẹ một con" Hiền Thục

Nữ ca sĩ Yêu dấu theo gió bay tiết lộ, mỗi ngày cô đều chạy bộ khoảng 3km để rèn luyện thân thể, duy trì sức bền và có được vòng hai thon gọn. Quan trọng hơn cả, đối với Hiền Thục, có một tâm hồn trẻ trung, yêu đời, sẵn sàng đón nhận những thay đổi trong cuộc sống chính là "bí quyết" giúp cô luôn tươi trẻ và yêu đời.

“Quan trọng là chúng ta nên duy trì lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống khoa học và đặc biệt là luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực".

Nhìn thần thái này, rất khó để có thể đoán được tuổi thật của "bà mẹ một con" Hiền Thục

Nữ ca sĩ luôn tươi tắn, rạng rỡ cùng vẻ ngoài đáng yêu, nhí nhảnh

Cô không ngại đăng ảnh mặt mộc lên mạng xã hội

Tâm hồn nhí nhảnh, đáng yêu hay thậm chí là "điệu chảy nước". Nhưng có lẽ chính vì thế mà Hiền Thục mới giữ được sự trẻ trung và "hack" tuổi như thế này?

Ca sĩ Hiền Thục sinh năm 1981 trong một gia đình bình thường giữa đất Sài Gòn, mẹ cô là cô giáo. Hiền Thục từng có lần kết hôn hụt khi cô tuyên bố lên xe hoa cùng nhạc sĩ Tuấn Thăng năm 21 tuổi. Tuy nhiên, sau đó, cả hai "đường ai nấy đi" trong âm thầm lặng lẽ.

Suốt 17 năm qua, Hiền Thục luôn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Niềm vui hiện tại của cô là âm nhạc và con gái cưng Gia Bảo. Nữ ca sĩ khá kín tiếng với cuộc sống riêng tư và cũng hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz Việt. 

Sam
Từ khóa: ca sĩ Hiền Thục mẹ đơn thân thiếu nữ nghệ sĩ "ăn gian tuổi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !