Siêu xe của Audi sánh đôi cùng Spider-Man trong bom tấn sắp chiếu

Để đạt giải cao ở hội chợ khoa học, Spider-Man đã nhờ tới sự giúp đỡ của một mẫu ôtô điện đến từ hãng xe sang Audi.

Sieu xe cua Audi sanh doi cung Spider-Man trong bom tan sap chieu hinh anh 1

Ra mắt tại Triển lãm ôtô Los Angeles 2018, nhưng phải gần 4 tháng sau mới là thời điểm Audi e-tron GT được chú ý nhất khi góp mặt trong “bom tấn” điện ảnh Avengers: Endgame. Mới đây, Audi tiếp tục quảng báo siêu phẩm này thông qua một clip ngắn mà hãng hợp tác với Marvel Studios, trước thềm công chiếu bộ phim Spider-Man: Far From Home vào ngày 5/7 tới.a

Sieu xe cua Audi sanh doi cung Spider-Man trong bom tan sap chieu hinh anh 2

Nếu như ở lần xuất hiện trước, Audi e-tron GT được cầm lái bởi nhân vật Iron Man (Robert Downey Jr. thủ vai), thì đến lần này, tới lượt Spider-Man (Tom Holland thủ vai) là người điều khiển chiếc xe điện.

Sieu xe cua Audi sanh doi cung Spider-Man trong bom tan sap chieu hinh anh 3

Trong đoạn teaser, Peter Parker nói rằng anh cần một “mẫu xe điện tuyệt nhất mọi thời đại” để tham gia hội chợ khoa học của trường. Lập tức, Parker đã gọi cho một đặc vụ S.H.I.E.L.D. để hỏi mượn chiếc e-tron GT – chiếc xe sau đó giúp anh giành giải á quân của cuộc thi.

Sieu xe cua Audi sanh doi cung Spider-Man trong bom tan sap chieu hinh anh 4

Có một chi tiết cũng rất đáng chú ý, đó là chiếc e-tron GT ở clip này mang tên mã 2025. Con số này có lẽ nhằm nhấn mạnh lại tham vọng điện hóa mà Audi từng chia sẻ cách đây không lâu, rằng từ nay cho tới năm 2025, hãng sẽ trình làng 30 mẫu xe điện trải rộng tất cả phân khúc. Trong đó, e-tron GT là một phần của kế hoạch.

Sieu xe cua Audi sanh doi cung Spider-Man trong bom tan sap chieu hinh anh 5

Audi e-tron GT sở hữu khối pin lithium-ion 96 kWh, cho quãng đường di chuyển khoảng 400 km. Với hai động cơ điện, xe có công suất 590 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,5 giây. Bản thương mại của e-tron GT sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm tới và dự kiến đến tay khách hàng vào đầu năm 2021.

Sieu xe cua Audi sanh doi cung Spider-Man trong bom tan sap chieu hinh anh 6

Có hẳn một clip riêng với Người Nhện, nhưng đáng tiếc là e-tron GT sẽ không góp mặt trong bộ phim tới đây của Marvel. Thay vào đó, dàn xe được Audi đưa lên màn bạc gồm chiếc SUV e-tron chạy điện hoàn cùng hai mẫu A7 và Q8 mới.

Sieu xe cua Audi sanh doi cung Spider-Man trong bom tan sap chieu hinh anh 7

Xuyên suốt 22 bộ phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Audi không phải thương hiệu ôtô xa lạ. Nổi bật nhất là chiếc R8 luôn gắn liền với cuộc đời nhân vật “Người Sắt” Tony Stark. Ở phần phim Spider-Man: Homecoming trước, cặp đôi A8 và TT cũng có cơ hội xuất hiện. Đỉnh cao là ở bộ phim Captain American: Civil War ra rạp năm 2016, hãng xe Đức từng trình diễn cả đội hình gồm các mẫu SQ7, R8 V10 Plus Coupé Quattro, A4, Q7, A7 Sportback Quattro và Prologue Concept.

Audi quảng cáo xe điện hài hước với Người Nhện Spider-Man dùng chiếc Audi e-tron GT để dự thi hội chợ khoa học. Đây là clip bên lề bom tấn Spider-Man: Far From Home sắp được khởi chiếu, nhằm quảng bá cho mẫu xe điện của Audi.
Theo Zing

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !