Mất ăn, mất ngủ vì trót qua đêm với người yêu cũ chỉ 1 tuần... trước ngày cưới

Tôi và Kiên yêu nhau gần 3 năm, đang chuẩn bị đi đến kết hôn. Nhưng chỉ vì hiểu lầm nên mỗi người một đường và nhanh chóng lấy người khác để trả thù nhau. Nhưng trước khi đường ai nấy đi, tôi lại mắc phải sai lầm không thể sửa chữa...

Mất ăn, mất ngủ vì qua đêm với người yêu cũ 1 tuần trước ngày cưới. Ảnh minh họa.

Tôi đang mang thai tuần thứ 13 nhưng lại đứng ngồi không yên vì không biết đứa bé là con chồng tôi hay con người yêu cũ. Chúng tôi mới cưới được 3 tháng, nên khi biết có thai, chồng và gia đình hai bên vui mừng khôn xiết, còn tôi thì ngược lại, đêm đêm không tài nào ngủ nổi, chỉ vì lo nghĩ đứa trẻ không biết con ai.

Chồng hiện tại của tôi rất yêu tôi. Chúng tôi kết hôn sau khi kịp quen nhau có 4 tháng và quyết định đi đến hôn nhân ngay sau đó. Lúc đó, tôi nghĩ chỉ cần lấy người mình yêu là đủ và tôi chấp nhận lời cầu hôn của anh khi vừa chia tay với Kiên - người yêu cũ.

Khác với anh, tôi và Kiên đã yêu nhau gần 3 năm và 2 đứa cũng đang dự định sẽ làm đám cưới. Kiên cũng về ra mắt nhà tôi và ngược lại. Tuy nhiên, một lần tôi phát hiện Kiên đang "bắt cá hai tay". Quá tức giận, tôi đã nói lời chia tay với Kiên.

Trong lúc đau khổ vì bị phản bội, tôi hay nói chuyện với chồng mình hiện tại qua Facebook. Tôi hay treo những status buồn lên mạng và cứ mỗi lần như vậy là anh lại vào hỏi thăm an ủi. Có lẽ trong lúc thất tình, anh như chiếc cọc khiến tôi có nơi bấu víu nên nhanh chóng xiêu lòng.

Anh hơn tôi 7 tuổi và gia đình anh cũng đang giục anh cưới vợ. Nghe anh kể, anh cũng áp lực vì bị cha mẹ hối thúc yên bề gia thất khi ra “mệnh lệnh” rằng, “năm nay không cưới được vợ thì đừng về quê ăn tết”. Anh nói thích tôi, nhưng tôi từ chối khéo rằng "chưa chuẩn bị tinh thần đón nhận một người khác".

Và rồi trong lúc chông chênh, qua một người bạn, tôi nghe nói Kiên cũng đang chuẩn bị làm lễ ăn hỏi và cưới cô gái trẻ hơn tôi rất nhiều. Quá tức giận, tôi đã gọi điện cho anh khóc và bảo “anh cưới em đi”. Anh cười lớn trong điện thoại và bảo, "vậy mình cưới luôn". Có lẽ do hoàn cảnh xô đẩy, chúng tôi đã đến với nhau như thế.

Anh đưa tôi về ra mắt gia đình và chúng tôi quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 8 âm lịch, ngay sau đám cưới của Kiên có 1 tuần như để "trả thù" và cũng sau thời gian hẹn hò chóng vánh giữa tôi và anh. Dù chưa quên được Kiên nhưng tôi tin rằng, với tình yêu anh dành cho tôi, sống cùng anh chắc chắn tôi sẽ yêu anh và hướng về mình anh.

Tuy nhiên, chỉ còn 1 tuần nữa là đám cưới. Trong lúc Kiên cũng đang chuẩn bị cho hôm sau lên xe hoa, Kiên bất ngờ xuất hiện và đòi nói chuyện riêng với tôi. Thế rồi, Kiên phân bua mọi thứ đều chỉ là hiểu lầm và chuyện cưới vợ của anh ta cũng là do "sắp đặt".

Mặc dù tôi chả tin nổi, nhưng khi nghe anh ta than thở, tôi thấy lòng mình đau thắt vì vẫn còn quá yêu anh ta. Trên đường về, Kiên nói hai đứa có duyên không có phận nên muốn được ở bên tôi 1 lần nữa trước khi tôi thuộc về người đàn ông khác.

Trong khi đó, tôi cũng vẫn còn yêu Kiên và thèm khát như nước vỡ bờ sau bao ngày ấm ức. Tôi ôm chặt Kiên như một lời đồng ý. Chúng tôi thuê một khách sạn nhỏ và ở bên nhau suốt một đêm đó.

Thế rồi, đám cưới của chúng tôi tổ chức linh đình. Ngày cưới tôi, Kiên cũng lánh mặt không đến. Cậu ấy nhắn tin chúc tôi hạnh phúc và hãy quên anh ta đi. Nhưng tôi sao quên được anh ta và nhất là cái đêm cuối khi chúng tôi ở bên nhau.

Sau đám cưới 1 tháng, tôi thấy người mệt mỏi, chỉ cần ngửi thấy mùi cơm sôi cũng nôn thốc nôn tháo. Chồng tôi đưa đi khám và được bác sĩ cho biết, tôi có thai được 6 tuần. Từ hôm đó đến nay (thai nhi đã 13 tuần), tôi vô cùng lo lắng vì không biết cái thai trong bụng mình là con của chúng tôi hay là của riêng tôi và Kiên.

Tôi nghe nói có thể xét nghiệm ADN từ khi mang thai nhưng cũng sợ, nếu biết đó không phải con của chồng thì tôi sẽ cảm thấy vô cùng ân hận. Hiện tại, tôi luôn thấp thỏm lo lắng, ăn không ngon, ngủ không yên chỉ vì trót có một đêm cuối với người cũ. 

Vũ Hồng D. (Hà Nội)
Từ khóa: qua đêm với người yêu cũ nhớ người yêu cũ mang thai con của người yêu cũ lấy chồng nhưng vẫn nhớ người yêu cũ

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !