Giới nhà giàu TP.HCM sắp đón nhận tổ hợp căn hộ Resort 4.0 ngay tại trung tâm quận 4

Ngoài những đô thị “resort 5 sao” ven sông, Sunshine Group sẽ tiếp tục mạnh tay chi hàng nghìn tỷ đồng cho một siêu phẩm đẳng cấp hơn mang tên Sunshine Horizon. Nằm trong lòng quận 4, đây sẽ là tổ hợp căn hộ Resort 4.0 duy nhất tại trung tâm TP.HCM.

Theo thông tin hé lộ, dự án này được “đo ni đóng giày” cho giới nhà giàu bởi độ sang chảnh đặc biệt của nó, trong đó, nhóm khách hàng Việt Kiều được đặc biệt hướng tới. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu “ở sang, tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại chỗ” của đối tượng khách nhiều tiền và cực kỳ khó tính khi tìm kiếm một chốn an cư thực sự ưng ý, quen thuộc với cá tính, thói quen sau những năm tháng sống tại nước ngoài này, Sunshine Horizon sẽ là lời giải xứng đáng với kiến trúc xanh độc đáo, thiết kế tương lai ưu việt, phù hợp với chuẩn sống Wellness thời thượng.

Là “bộ sưu tập căn hộ 5 giác quan” lần đầu xuất hiện tại TP.HCM, Sunshine Horizon sẽ đánh thức trọn vẹn cảm xúc của mỗi người.

Nằm ở vị trí độc tôn ngay trung tâm Quận 4, Sunshine Horizon có lợi thế cực lớn khi nằm gọn trong “mỏ vàng” của các nhà đầu tư bất động sản, được mang lại bởi vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang” với 3 mặt là sông và “sát nách” trung tâm quận 1. Với hạ tầng đồng bộ, đầu mối giao thương quan trọng của thành phố, Sunshine Horizon có đầy đủ điều kiện để trở thành khu đô thị resort đẳng cấp bậc nhất Sài thành.

Là “bộ sưu tập căn hộ 5 giác quan” lần đầu xuất hiện tại TP.HCM, Sunshine Horizon sẽ đánh thức trọn vẹn cảm xúc của mỗi người.

Sống tại Sunshine Horizon, thị giác của các gia chủ sẽ được mãn nhãn bởi một màu xanh mướt mát đến từ thảm thực vật hàng nghìn cây xanh và mặt sông Sài Gòn bao la ngay trước mắt. Đây được coi là một điểm cộng đắt giá mà hiếm có dự án nào tại TP.HCM sánh kịp. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố xanh từ gần 800 vườn treo tại mỗi căn hộ, các công viên và đường dạo bộ cùng yếu tố “Thủy” đến từ sông, bể bơi cùng hệ thống kỳ quan thác tràn đa lớp nghệ thuật đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên yên bình, giúp cư dân có thể hít thở không khí trong lành và cảm nhận những xúc cảm tích cực, tiếp thêm năng lượng cho ngày mới.

Sky bar trên tầng thượng như một “viên kim cương” lấp lánh uốn lượn mềm mại, tạo điểm nhấn cho quận 4, TP.HCM.

Đặc biệt, ngay trong lõi dự án, hàng chục nghìn m2 diện tích được chủ đầu tư dành để phát triển những góc vườn nhiệt đới kết hợp cùng hồ điều hòa và tổ hợp bungalow “sàn tắm nắng” sẽ đem lại không gian thoáng mát, nâng tầm đẳng cấp cho cộng đồng cư dân thời thượng. Sau một ngày mệt mỏi, lắng nghe những thanh âm quen thuộc của cuộc sống như những tiếng thác nước nghệ thuật chảy, tiếng trẻ em nô đùa tại khu vui chơi ngay trong khuôn viên dự án, các cư dân sẽ cảm nhận được gia vị của sự hưởng thụ, nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Sky bar trên tầng thượng như một “viên kim cương” lấp lánh uốn lượn mềm mại, tạo điểm nhấn cho quận 4, TP.HCM.

Đúng tiêu chí của một resort 5 sao, tại Sunshine Horizon có nhiều không gian để cư dân nghỉ ngơi, thư giãn, nhiều tuyến phố đi bộ được xây dựng để có thể thảnh thơi rảo bước dưới những tán lá cây xanh phủ khắp lối đi, mang lại những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời cho các cư dân giữa khí hậu bốn mùa nóng bức của Sài Gòn.

Sky bar trên tầng thượng như một “viên kim cương” lấp lánh uốn lượn mềm mại, tạo điểm nhấn cho quận 4, TP.HCM.

“Siêu phẩm” Sunshine Horizon nổi bật giữa lòng TP.HCM với lối kiến trúc xanh độc đáo với 100% các căn hộ có không gian xanh trước mặt như một vườn treo thu nhỏ, tạo điểm nhấn có một không hai cũng như mang đến không gian thư giãn cho mỗi gia đình. Giữa nội đô Sài Gòn nhộn nhịp, đông đúc, khoảng xanh quý giá này giống như một “lớp đệm” thiên nhiên trong lành thực sự hiếm hoi và vô cùng giá trị.

Sky bar trên tầng thượng như một “viên kim cương” lấp lánh uốn lượn mềm mại, tạo điểm nhấn cho quận 4, TP.HCM.

Chưa hết, một bể bơi vô cực panorama trên tầng mái sẽ khiến cư dân thích thú ngắm nhìn thành phố tráng lệ thu nhỏ.

Sky bar trên tầng thượng như một “viên kim cương” lấp lánh uốn lượn mềm mại, tạo điểm nhấn cho quận 4, TP.HCM.

Khi màn đêm buông xuống, nhìn từ trên xuống, hay từ ngoài vào trong thác tràn nghệ thuật cùng với ánh sáng lung linh được bày trí tinh tế khắp lối đi sẽ khiến cuộc sống của cư dân thêm phong phú.

Sky bar trên tầng thượng như một “viên kim cương” lấp lánh uốn lượn mềm mại, tạo điểm nhấn cho quận 4, TP.HCM.

Nằm trên tầng thượng, với thiết kế tinh tế, Sky bar hiện lên như một “Viên kim cương” lấp láp, mềm mại giữa không trung mở ra tầm nhìn rộng lớn. Từ đây, bất kỳ ai cũng có thể vừa nhâm nhi ly cafe đậm vị vừa có thể nhìn thấy sự thay đổi nhanh chóng theo từng ngày của Sài Gòn nhộn nhịp.

Trong căn hộ còn có khu vực quầy bar riêng.

Không dừng lại ở đó, Sunshine Group mong muốn đem lại cho tầng lớp Việt kiều cuộc sống sang chảnh bậc nhất, vì vậy, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết xây dựng hệ thống shophouse ngay dưới chân tòa nhà. Tiên phong với loại hình "Shopping in the Park" - Phố đi bộ mua sắm giữa công viên, cũng giống như các resort 5 sao khác của Sunshine Group, tại Sunshine Horizon, các cư dân hàng ngày sẽ được cảm nhận không khí mua sắm sầm uất trong một không gian thiết kế hiện đại với các nhãn hàng danh tiếng và các shop đồ hàng hiệu đình đám.

Trong căn hộ còn có khu vực quầy bar riêng.

Bên cạnh kiến trúc xanh độc đáo sang trọng cùng các tiện ích xứng tầm danh giá, các căn hộ Sunshine Horizon được thiết kế tinh tế với những món nội thất được chọn lọc kỹ lưỡng từ những thương hiệu cao cấp như: Duravit, Daikin, Ferroli…

Trong căn hộ còn có khu vực quầy bar riêng.

Chắc chắn, Sunshine Horizon sẽ làm hài lòng những “thượng đế” Việt kiều trong tương lai khi các căn hộ không chỉ lịch lãm mà còn thông minh theo mô hình Smart Homes gắn liền Smart Living đẳng cấp.

Cùng với Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River tại quận 7… tới đây, Sunshine Horizon quận 4 sẽ góp thêm vào bộ sưu tập những dự án resort 5 sao đẳng cấp của Sunshine Group, kiến tạo lối sống mới với “vườn bên nhà, nhà kề bên phố” dành riêng cho tầng lớp Việt kiều và giới thượng lưu ở TP.HCM.

Phương Dung
Từ khóa: căn hộ Resort 4.0 Sunshine Group Sunshine Horizon

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.