Tài xế beCar hành hung sản phụ ôm bé sơ sinh trên tay ngay bệnh viện phụ sản Mekong

Mâu thuẫn trong quá trình sử dụng ứng dụng beCar, một phụ nữ vừa bị tài xế taxi công nghệ hành hung ngay tại khu vực sảnh bệnh viện phụ sản Mekong.

Sự việc xảy ra ngày 11/11 tại khu vực sảnh bệnh viện Mekong (đường Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM). Người phụ nữ tên P. đưa con đến bệnh viện này khám bệnh và sử dụng ứng dụng beCar để di chuyển.

Hình ảnh tài xế beCar hành hung phụ nữ ở sảnh bệnh viện phụ sản Mekong.

Tuy nhiên, tài xế beCar không chịu đón chị tại cổng bệnh viện, kiên quyết bắt chị phải di chuyển ra đầu đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Chị P. đang bế con nhỏ nên không thể di chuyển ra khu vực mà tài xế yêu cầu nên có nói là sẽ hủy chuyến và phản ánh lên công ty, lập tức tài xế cúp máy.

5 phút sau tài xế đậu xe ở cổng, đi thẳng vào bệnh viện và gọi điện thoại cho chị P. để xác định "ai là chị P…" trong đám đông, rồi lao vào đấm và tát chị, dù trên tay chị là đứa bé sơ sinh.

Tài xế beCar khiến chị và con của chị té xuống đường. Đến khi nhiều người can ngăn, tài xế Becar bỏ đi kèm lời thách thức, đe dọa. Hôm nay, đại diện truyền thông beGroup xác nhận có sự việc trên.

Vị đại diện beGroup cho biết ngay khi tiếp nhận ánh về việc một tài xế beCar tên N.X.T đã có xô xát với khách hàng là chị N.T.M.P ở bệnh viện Mekong, công ty đã tiến hành một cuộc điều tra nội bộ, đồng thời liên hệ với hai bên để xác minh sự việc.

Tài xế beCar đánh phụ nữ đã bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Qua xác minh, sau khi gây ra sự vụ, tài xế T. đã bỏ đi nhờ sự can thiệp của các bảo vệ bệnh viện. Rất may, thời điểm đó em bé được người thân đi cùng bế nên không bị thương tích. Riêng chị P. bị xây xát ngoài da.

Xác thực và định danh đúng tài xế vi phạm, beGroup đã áp dụng mức chế tài cao nhất đó là khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế beCar N.X.T. Đồng thời, đại diện của beGroup cũng đã liên hệ với khách hàng để đến thăm hỏi, ra phương án hỗ trợ chị P.

Hiện phía công ty đang phối hợp với cơ quan công an để xử lý tài xế theo pháp luật.

Theo Phương Nguyên/phunuonline.com.vn
Từ khóa: tài xế beCar đánh phụ nữ hành hung phụ nữ tài xế hành hung phụ nữ tài xế beCar

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Đang cập nhật dữ liệu !