Công ty quản lý xóa tên Jack khỏi danh sách nghệ sĩ trực thuộc

Hiện tại, tên Jack không còn xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ trực thuộc công ty ICM. Điều này khiến người hâm mộ nam ca sĩ 22 tuổi tức giận.

Lùm xùm mâu thuẫn giữa Jack và công ty quản lý vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Tối 23/12, sau khi MV Hoa vô sắc lên sóng, Jack lên tiếng trên trang cá nhân. Anh cho biết sẽ làm rõ mọi việc khi sức khỏe ổn định hơn. Theo lời Jack, Hoa vô sắc là sản phẩm chưa hoàn chỉnh và phía công ty cố tình ra mắt sớm.

Hiện, phía K-ICM và mẹ nuôi chưa đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào. Tuy nhiên, trên trang chủ của ICM - công ty quản lý bộ đôi, tên Jack không còn xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ trực thuộc.

Nhiều ý kiến cho rằng phía ê-kíp quản lý và mẹ nuôi đã xóa tên nam ca sĩ khỏi website, chính thức "dứt tình" với chủ nhân hit Sóng gió. 

Jack không được liệt kê trong danh sách nghệ sĩ thuộc công ty.

"Jack biết bản thân khi rời công ty sẽ mất tất cả những gì đã gây dựng một năm qua. Ngoài bài Hồng nhan, tất nhiên những bài sau này sẽ bị công ty cấm biểu diễn. Nhưng Jack đã hết chịu đựng nổi, buộc phải đưa ra quyết định để không còn mệt mỏi nữa" - trích nội dung thông tin đang được fan của Jack chia sẻ. 

Trước đó, tối 24/12, K-ICM có show diễn tại Bình Dương. Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, một nhóm vũ công đã biểu diễn bản remix của hit Sóng gió. Sau đó, K-ICM chỉ xuất hiện và đệm đàn ở nửa sau ca khúc.

Kết thúc bài hát trên, K-ICM chơi đàn theo giai điệu của một ca khúc nước ngoài thay vì biểu diễn các bản hit quen thuộc như Hồng nhan, Bạc phận hay Em gì ơi.

Sau khi kết thúc show, K-ICM nhanh chóng di chuyển ra về. Trong suốt quá trình biểu diễn cũng như trò chuyện với fan ở phía ngoài địa điểm tổ chức, chàng trai 9X không hề nhắc tới Jack như buổi diễn ở Hưng Yên. 

Đặc biệt, người hâm mộ xuất hiện tại buổi diễn ở Bình Dương chỉ cầm theo bảng tên của K-ICM. Phóng viên Zing.vn không nhận thấy sự xuất hiện của fan Jack. Một số bạn trẻ có mặt ở điểm diễn cũng tỏ ra khá dè dặt khi nhắc tới tên Jack. 

Người hâm mộ K-ICM có mặt tại buổi diễn ở Bình Dương tối 24/12. Ảnh: Chí Hùng.

Theo nhiều nguồn tin, Jack không được giữ cát-xê đi diễn. Một rapper thân quen với giọng ca người Bến Tre đã ngầm cho biết mối quan hệ của Jack và K-ICM vẫn bình thường. Mâu thuẫn chính của nam ca sĩ là với quản lý. 

Trên trang cá nhân của Jack, một người từng làm việc với bộ đôi Jack và K-ICM cho biết: “Chuyện này tôi đứng về phía Jack. Tôi xin chia sẻ là lúc làm poster MV Sóng gió, Em gì ơi, ê-kíp luôn nói làm hình K-ICM to hơn, tên bắt buộc phải đứng trước Jack dù Jack hát chính. Thương em, dù biết nói vậy là không nên, lương tâm làm nghề không cho phép và những người trong ê-kíp không vui nhưng có sao tôi nói vậy”.

Nguồn tin nội bộ tiết lộ phía công ty quản lý cũng từng đề nghị một đơn vị phát hành nhạc rằng khi ghi tên hai người, đơn vị này phải ghi K-ICM trước và để tên Jack phía sau dù lâu nay khán giả vẫn quen gọi bộ đôi bằng cụm từ "Jack và K-ICM". 

Nghiêm Ngọc/news.zing.vn
Từ khóa: jack mâu thuẫn công ty quản lý jack jack k-icmjack bị bóc lột

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !