Cận cảnh Bentley Bentayga V8 màu hiếm Century Gold xuất hiện ở Việt Nam

Bentayga V8 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu Bentley đã chính thức đến Việt Nam với màu sắc độc đáo Century Gold.
Cận cảnh Bentley Bentayga V8 màu hiếm Century Gold xuất hiện ở Việt Nam - ảnh 1

Năm 2019 trở thành mốc thời gian quan trọng của thương hiệu xe sang Anh Quốc Bentley với cột mốc 100 năm. Trong suốt 100 năm qua, Bentley luôn được xem là biểu tượng của sự thành công, hào nhoáng và rực rỡ.

Cận cảnh Bentley Bentayga V8 màu hiếm Century Gold xuất hiện ở Việt Nam - ảnh 2

Bentayga được lựa chọn làm mẫu xe biểu tượng cho cột mốc 100 năm của thương hiệu Bentley. Tất cả các mẫu xe Bentayga V8 đặt hàng và sản xuất trong năm 2019 sẽ được sở hữu màu vàng Century Gold, mang ý nghĩa biểu tượng danh giá trong suốt cả thế kỷ của thương hiệu Bentley. Phiên bản kỷ niệm chỉ dành cho những mẫu xe được đặt hàng và sản xuất từ tháng 10/2018 đến hết 10/2019.

Cận cảnh Bentley Bentayga V8 màu hiếm Century Gold xuất hiện ở Việt Nam - ảnh 3

Đặc điểm nhận dạng của phiên bản độc đáo này là chi tiết chữ B trong logo của Bentley trên nắp capo, trên cửa khoang hành lý và nút chụp mâm xe sẽ có viền màu vàng Centenary Gold. Bên cạnh đó, logo trên capo và trên cửa khoang hành lý cũng được thiết kế cột mốc thời gian đáng nhớ 1919-2019. Khi mở cửa, đèn chào mừng xe hiển thị thông điệp của phiên bản 100 năm với dòng số 1919-2019 bật sáng trên bậc cửa.

Cận cảnh Bentley Bentayga V8 màu hiếm Century Gold xuất hiện ở Việt Nam - ảnh 4

Các chi tiết khác như logo Bentley trên vô lăng, cần số và chìa khóa thông minh cũng được viền màu vàng Centenary Gold độc đáo. Những bậc thầy thủ công lành nghề nhất tạo nên điểm nhấn này bằng cách kết hợp vàng paliochrome và nhôm bọc oxid sắt một cách tỉ mẩn, tinh tế đến từng chi tiết.

Cận cảnh Bentley Bentayga V8 màu hiếm Century Gold xuất hiện ở Việt Nam - ảnh 5

Lấy cảm hứng từ cả quá khứ và tương lai, Centenary Gold là màu sắc hàm chứa 100 năm di sản của những chiếc xe hạng sang mang thương hiệu Bentley, gợi nhớ đến tông màu trên bộ khung kim loại của những dòng Bentley cổ điển, cũng như các chi tiết khảm đồng trên dòng Bentayga Hybrid và dòng xe điện Exp12 Speed 6e.

Cách đây không lâu, mẫu Mulsanne EWB chính hãng đầu tiên và duy nhất được nhập về Việt Nam cũng mang trên mình lớp áo này.

Cận cảnh Bentley Bentayga V8 màu hiếm Century Gold xuất hiện ở Việt Nam - ảnh 6

Với nhà phân phối Bentley chính hãng vừa ra mắt tại Việt Nam, những chủ nhân tương lai mong muốn sở hữu Bentayga phiên bản kỷ niệm 100 năm độc đáo này hoặc muốn cá nhân hóa bất cứ dòng xe nào của Bentley theo ý mình đều sẽ được tư vấn chi tiết, chính xác và đặt hàng nhanh chóng.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015 và được chính nữ hoàng Anh lựa chọn, Bentley Bentayga đã trở thành một thành công vượt mong đợi khi hãng này quyết định đầu tư vào phân khúc SUV siêu sang còn đang bỏ ngỏ.

Cận cảnh Bentley Bentayga V8 màu hiếm Century Gold xuất hiện ở Việt Nam - ảnh 7

Nhìn từ phía trước, Bentayga V8 sở hữu lưới tản nhiệt đặc trưng của Bentley dạng hình thang lớn, hoa văn mắt cáo đan chéo màu đen mạ chrome cá tính và cặp đèn pha hình tròn quen thuộc. Đĩa phanh trên Bentayga V8 thiết kế 5 chấu có đường kính 440mm, là đĩa phanh lớn nhất trên thế giới cho đến nay, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho dáng ngoài của xe.

Cận cảnh Bentley Bentayga V8 màu hiếm Century Gold xuất hiện ở Việt Nam - ảnh 8

Được trang bị hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian với khả năng xử lý lái linh hoạt trên mọi địa hình, Bentayga là chiếc SUV hoàn hảo vận hành êm ái trong đô thị và đầy uy lực trên cung đường offroad. Đặc biệt, trái tim động cơ thông minh Bentley V8 thế hệ mới đã được điều chỉnh đặc biệt cho phù hợp với mẫu SUV Bentayga. Nhờ đó, xe sở hữu công suất ấn tượng 550 PS, đạt tốc độ tối đa 290 km/h cùng với âm thanh động cơ mạnh mẽ gia tăng sự phấn khích cho người cầm lái.

Cận cảnh Bentley Bentayga V8 màu hiếm Century Gold xuất hiện ở Việt Nam - ảnh 9

Bentayga V8 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,5 giây. Chiếc xe được trang bị phanh trước có đường kính lớn nhất của Bentley tính đến nay - lên tới 440 mm - giúp phanh xe hiệu quả. Nhờ tiết kiệm trọng lượng lên tới 21,5 kg, chiếc xe vốn đã nhanh nhạy này nay lại càng trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết. Mẫu xe hiện đã nhận đặt hàng chính hãng thông qua showroom Bentley.

Các xe được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Bentley Việt Nam sẽ được áp dụng chính sách bảo hành, bảo dưỡng theo quy chuẩn toàn cầu, đảm bảo sự an toàn và trải nghiệm lái trọn vẹn cũng như những đặc quyền chỉ dành riêng cho các chủ xe.

Phúc Vinh
Từ khóa: Bentley Bentayga V8 Bentley Bentayga V8 giá Bentley Bentayga V8

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !