Mỹ Tâm tình tứ song ca Hà Anh Tuấn mặc lùm xùm yêu trai trẻ kém 10 tuổi

Nữ ca sĩ không bận tâm chuyện đời tư, vui vẻ kết đôi, thân mật cùng Hà Anh Tuấn theo yêu cầu của fan.

Vốn nổi tiếng là nghệ sĩ kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng thời gian gần đây, tin đồn hẹn hò của Mỹ Tâm và trai trẻ Mai Tài Phến đang được công chúng dành nhiều sự quan tâm.

Tuy nhiên, mặc cho sự tò mò, đồn đoán từ dư luận, nữ ca sĩ “Tóc nâu môi trầm” lẫn bạn trai tin đồn vẫn giữ động thái im lặng. Mỗi khi bị hỏi chuyện yêu Mai Tài Phến, Mỹ Tâm tỏ ra bình thản: “Tâm yêu ai, quen ai các bạn không biết được đâu. Khi nào có tin vui thì Tâm sẽ báo, còn bây giờ các bạn đừng hỏi Tâm nữa”.

Tin đồn tình cảm đời tư của Mỹ Tâm luôn nhân nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Trong khi tin đồn hẹn hò trai trẻ vẫn chưa kịp lắng xuống, mới đây, Mỹ Tâm lại tiếp tục gây chú ý khi tung MV ca khúc mới – “Rất vui được gặp nhau” song ca cùng Hà Anh Tuấn. Được biết, đây là một sáng tác của Khắc Hưng nằm trong album nhạc phim “Chị trợ lý của anh”.

“Dù đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn thu âm chung một ca khúc mới, nhưng cả hai vẫn tỏ ra rất ăn ý vì trước đó họ đã có nhiều lần song ca ngẫu hứng trên sân khấu. Cả hai đã hoàn thành bản song ca chỉ trong vòng nửa giờ đồng hồ. Mỹ Tâm cũng quyết định thực hiện MV ca khúc này vì có rất nhiều fan yêu thích cặp đôi này và mong ngóng được xem hình ảnh của cả hai khi hát chung với nhau”, đại diện của nữ ca sĩ cho biết.

Nữ ca sĩ bỏ ngoài tai lùm xùm đời tư, vui vẻ song ca cùng Hà Anh Tuấn trong ca khúc mới.

Cặp đôi tỏ ra khá ăn ý, thân thiết khi thu âm và quay hình cùng nhau.

Trước đó, ca khúc “Rất vui được gặp nhau” cũng từng vươn lên dẫn đầu Top ca khúc được nghe và tải nhiều nhất trên bảng xếp hạng iTunes Việt Nam. MV bài hát này cũng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên YouTube chỉ sau vài giờ ra mắt.

Theo Dân việt

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !