Cùng tầm giá, chọn VinFast Klara, Honda Lead hay Yamaha Grande,...?

Với việc VinFast Klara phiên bản pin lithium-ion mới được điều chỉnh lên giá mới 50 triệu đồng, người dùng có nhiều lựa chọn xe máy trên thị trường.
Neu khong chon VinFast Klara, 50 trieu dong mua duoc xe may nao? hinh anh 1
Từ ngày 1/3, giá của VinFast Klara phiên bản pin lithium-ion tăng lên 50 triệu đồng, trong khi bản ắc-quy là 30 triệu đồng. Khi ra mắt, giá của mẫu xe điện này là 21-35 triệu đồng, do được hưởng ưu đãi "ba không".
Neu khong chon VinFast Klara, 50 trieu dong mua duoc xe may nao? hinh anh 2
Yamaha Grande Hybrid: Với 50 triệu đồng, nếu không mua VinFast Klara, mẫu xe sát giá nhất là Yamaha Grande Hybrid, phiên bản có Smartkey và ABS giá 49,5 triệu đồng. Xe sử dụng động cơ 125 cc công suất 8,2 mã lực và mô men xoắn 10,4 Nm. Mô tơ điện hỗ trợ có công suất 0,27 mã lực và mô men xoắn 0,7 Nm, chỉ kích hoạt ở 3 giây đầu khi xe bắt đầu chuyển bánh. Điểm nhấn lớn nhất của mẫu xe này là phanh ABS an toàn hơn, Smartkey chống trộm tốt hơn, và thiết kế khá thời trang cho nữ giới, cùng cốp rộng gần bằng Honda Lead.
Neu khong chon VinFast Klara, 50 trieu dong mua duoc xe may nao? hinh anh 3
Honda Lead có giá đề xuất khoảng 40 triệu đồng, và giá tại đại lý tăng thêm 3-4 triệu đồng. Được cho là "biểu tượng" của xe dành cho nữ giới, Lead mang ưu điểm là dễ điều khiển, phù hợp với nhiều người dùng có chiều cao khác nhau, và cốp rộng 37 lít thiết kế hợp lý đựng được rất nhiều đồ đạc. Ngoài Smartkey, Lead vẫn chưa có ABS như đối thủ Grande. Xe sử dụng động cơ 125 cc cho công suất tối đa 10,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,4 Nm tại 5.000 vòng/phút.
Neu khong chon VinFast Klara, 50 trieu dong mua duoc xe may nao? hinh anh 4
Honda Air Blade là 1 lựa chọn dành cho nam giới, nếu coi Honda Lead là xe cho phái đẹp. Thiết kế góc cạnh và hầm hố khiến Air Blade trở thành lựa chọn xe tay ga tốt nhất dành cho nam, đặc biệt khi Yamaha Nouvo dừng bán tại Việt Nam. Honda Air Blade có giá 34-42 triệu đồng, và cũng tăng thêm 3-4 triệu tại đại lý. Động cơ dung tích 125 cc có công suất 11,26 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,26 Nm tại 5.000 vòng/phút. Giống Honda Lead, trang bị tốt nhất của Air Blade cũng là Smartkey.
Neu khong chon VinFast Klara, 50 trieu dong mua duoc xe may nao? hinh anh 5
Yamaha NVX là sản phẩm kế nhiệm của Nouvo nhằm cạnh tranh trong phân khúc xe tay ga dành cho nam giới. Thiết kế thể thao của NVX dù đẹp mắt nhưng lại khá kén khách và đó là lý do mẫu xe này không quá thành công về mặt doanh số. Bên cạnh bản 125 cc giá 40,2 triệu, NVX còn có bản 150 cc giá 46 triệu đồng với công suất 14,8 mã lực ở vòng tua tối đa 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút. NVX có cả Smartkey lẫn ABS.
Neu khong chon VinFast Klara, 50 trieu dong mua duoc xe may nao? hinh anh 6
SYM Fancy ABS có giá 38,9 triệu đồng, là mẫu xe rẻ nhất thị trường có trang bị phanh ABS. Mẫu xe này ra mắt vào cuối năm 2017, sở hữu ABS ở cả bánh trước và bánh sau (2 kênh). Ngoài phanh ABS thì SYM Fancy có thiết kế hướng tới đối tượng khách hàng là nữ giới, tiện dụng và cũng có nét thời trang. SYM Fancy ABS sử dụng động cơ 125 cc, công suất 9,8 mã lực và mô men xoắn cực đại 8,6 Nm.
Neu khong chon VinFast Klara, 50 trieu dong mua duoc xe may nao? hinh anh 7
Yamaha Acruzo như là một vũ khí được sinh ra để nhắm vào Honda Lead, tuy nhiên không mấy thành công. Mẫu xe này có cốp rộng 37 lít, có thiết kế tiện dụng giống Lead, thậm chí còn có thêm smartkey khi mà Lead vẫn là chìa khóa cơ. Yamaha Acruzo có giá 33,4 triệu, thấp hơn đối thủ tới hơn 4 triệu đồng, chưa tính chênh lệch từ đại lý của Honda. Xe trang bị động cơ Blue Core dung tích 125 cc, công suất 8,1 mã lực tại 6.500 vòng/phút và 9,7 Nm mô men xoắn tại 5.000 vòng/phút.
Neu khong chon VinFast Klara, 50 trieu dong mua duoc xe may nao? hinh anh 8
Honda Vision là mẫu xe máy bán chạy nhất tại Việt Nam. Ưu điểm của mẫu xe này là thiết kế nhỏ gọn, năng động, phù hợp với cả nam và nữ. Xe dùng động cơ 110 cc, công suất 8,8 mã lực và mô men xoắn 9,23 Nm. Honda mới bổ sung công nghệ Smartkey cho Vision vào tháng 10/2018, với giá 32 triệu đồng.
Neu khong chon VinFast Klara, 50 trieu dong mua duoc xe may nao? hinh anh 9
Yamaha Janus là đối thủ của Honda Vision, với nhiều điểm tương đồng từ thiết kế cho tới khả năng vận hành. Ưu điểm của mẫu xe này là ít phổ biến hơn Vision, nên mang lại cảm giác mới lạ hơn khi chạy trên đường phố. Xe có động cơ 125 cc, công suất 9,38 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô men xoắn 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Janus hơn Vision ở Smartkey khi mới ra mắt, phiên bản này có giá 32 triệu đồng.
Theo Zing.vn
Từ khóa: vinfast xe điện vinfast xe máy điện vinfast klara mua xe máy nào với 50 triệu đồng

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !