Jin BTS nhanh trí xử lý cú trượt chân suýt ngã 'sấp mặt' trên thảm đỏ MMA 2019

Khoảnh khắc Jin BTS suýt 'ngã sấp mặt' trên thảm đỏ MMA 2019 và cách chàng ca sĩ điển trai xử lý tình huống đẳng cấp đã nhận được nhiều lời khen.

BTS trên thảm đỏ MMA 2019.

Lễ trao giải Melon Music Awards (MMA) 2019, một trong những giải thưởng được chờ đợi nhất trong năm của làng giải trí Hàn Quốc diễn ra tối qua quy tụ dàn sao nhất nhì xứ sở kim chi như: BTS, TXT, Kang Daniel, Mamamoo, AB6IX, The Boyz, ITZY, Kim So Hyun, ...

Thảm đỏ là một trong những phần được nhiều người hâm mộ chờ đợi trước lễ trao giải. 

Video Jin BTS thông minh xử lý cú trượt chân suýt ngã sấp mặt trên thảm đỏ MMA 2019 

Khoảng khắc Jin BTS vấp suýt "vồ ếch" khi đi thảm đỏ được chú ý hơn cả. Chàng trai đang bước đi nhưng không may bị vấp. Jin BTS bình tĩnh, dang tay tạo tư thế thẳng bằng mà vô cùng đẹp mắt rồi tiếp tục bước đi tự tin khiến nhiều người ngả mũ thán phục.

Jin dang tay tránh bị ngã khi không may bị vấp trên thảm đỏ MMA 2019.

Cách xử lý của Jin rất chuyên nghiệp và nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Jin không phải là nạn nhân duy nhất gặp phải tình huống vấp ngã trong MMA lần này. Trong thời gian diễn ra lễ trao giải, Jungkook BTS khi trở về chỗ ngồi thì vô tình vấp phải đèn sân khấu và đèn cũng bị rớt ra. Jungkook cũng nhanh chóng bình tĩnh phụ giúp với nhân viên ban tổ chức để sửa lại đèn như ban đầu.

Jungkook BTS bị vấp ngã và vui vẻ giúp đỡ nhân viên chỉnh sửa lại khán đài.

Năm nay, giải thưởng lớn thuộc về nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc thời điểm hiện tại, BTS.

BTS nhận tổng cộng 8 giải thưởng, chiến thắng ngoạn mục tại tất cả 4 hạng mục lớn của năm là Nghệ sĩ của năm, Album của năm, Ca khúc của năm và Bản thu âm của năm.

Một số khoảnh khắc trên thảm đỏ MMA 2019:

Jungkook BTS gây ấn tượng với mái tóc nhuộm hai màu.

V BTS đẹp trai với mái tóc lượn sóng và đeo khuyên tai cá tính.

Jin BTS như một chàng bạch mã hoàng tử.

Kang Daniel tại thảm đỏ MMA 2019.

Yuna ITZY xinh đẹp khoe eo thon trên thảm đỏ.

Kim So Hyun nổi bật với chiếc váy đen quyến rũ.

MAMAMOO cá tính trên thảm đỏ MMA 2019.

BTS trên thảm đỏ MMA 2019.

Hoàng Dung
Từ khóa: Jin BTS BTS MMA 2019

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !