'Hàng hiếm' BMW M3 cũ của Cường Đôla gặp nạn ở Sài Gòn

Chiếc sedan hiệu suất cao BMW M3 từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla) móp méo, gãy bánh sau khi chạy tốc độ cao đã bất ngờ tông vào dải phân cách trên đường phố Sài Gòn.

Vụ tai nạn nghiêm trọng này xảy ra vào rạng sáng ngày 6/4 trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, chiếc xe BMW M3 lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Cảnh với tốc độ khá cao. Sau đó, chiếc xe này bị mất kiểm soát và tông vào dải phân cách giữa đường. Chưa dừng lại đó, chiếc BMW M3 này còn đâm gãy 1 cây xanh bên đường trước khi lộn nhiều vòng.

'Hàng hiếm' BMW M3 cũ của Cường Đôla gặp nạn ở Sài Gòn
Siêu xe BMW M3 từng thuộc sở hữu của Cường Đôla gặp nạn ở Sài Gòn.

Những hình ảnh chia sẻ lên mạng xã hội về vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe bị hư hỏng nặng ngoại thất. Cụ thể, phần cản trước sắp rơi khỏi xe, bánh xe sau có dấu hiệu gãy trục cũng như phần nắp ca-pô méo mó nặng. Phần kính trước và sau cũng không còn nguyên vẹn.

Vụ tai nạn còn khiến cửa phía tài và cửa phụ của chiếc sedan hiệu suất cao BMW M3 móp méo nặng, riêng cửa bên tài xế không thể đóng được. Các túi khí bên trong khoang lái của chiếc BMW M3 đều đã bung hết.

'Hàng hiếm' BMW M3 cũ của Cường Đôla gặp nạn ở Sài Gòn
Chiếc BMW M3 móp méo, gãy bánh sau tai nạn.

Rất may, vụ tai nạn không có thiệt hại nào về người.

Chiếc sedan hiệu suất cao BMW M3 này từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, hay còn gọi là Cường Đôla. Sau khi về với chủ mới, chiếc xe này được lột bỏ lớp decal, về với màu sơn gốc Yas Marina Blue.

Chiếc BMW M3 này thuộc bản Coupe và đã được độ lại động cơ, ống xả, với tổng chi phí ước tính khoảng 20.000 USD (khoảng 455 triệu đồng). Ngoài ra, nó còn được độ thêm một số chi tiết bằng sợi carbon như cánh lướt gió phía trước, ốp hốc gió 2 bên, vỏ gương, đuôi cá và bộ phận khuếch tán gió phía sau.

'Hàng hiếm' BMW M3 cũ của Cường Đôla gặp nạn ở Sài Gòn
Hình ảnh chiếc McLaren 650S Spider, bên cạnh là chiếc BMW M3 vừa gặp nạn, từng thuộc sở hữu của Cường Đôla.

"Trái tim" của chiếc sedan hiệu suất cao BMW M3 là khối động cơ I4, 6 xy-lanh thẳng hàng, tăng áp kép, dung tích 3 lít, sản sinh công suất tối đa 425 mã lực tại dải vòng tua máy 5.500 đến 7.300 vòng/phút và mô-men xoắn 550 Nm tại dải vòng tua máy đến 1.850 đến 5.500 vòng/phút.

Động cơ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Nhờ đó, BMW M3 sedan có khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100km/h chỉ trong thời gian 4,3 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250 km/h.

Theo BMW, mức tiêu hao nhiên liệu của M3 sedan ở mức 8.3 lít/100km. Giá xe BMW M3 được định giá khoảng 3,79 tỷ đồng khi về đến Việt Nam.

Không chỉ bán 'hàng hiếm' BMW M3, gần đây, Cường Đôla đã rao bán hàng loạt siêu xe. Đầu năm 2019, sau khi rời Quốc Cường Gia Lai, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cũng vừa bán tiếp 2 chiếc Audi R8 V10 Plus và McLaren 650S Spider.

'Hàng hiếm' BMW M3 cũ của Cường Đôla gặp nạn ở Sài Gòn
McLaren 570S độ có màu ghi xám từng thuộc sở hữu của Cường đôla.

Trước đó, Cường Đôla đã bán lại cho công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 siêu xe Mclaren 570S.

Sau hành trình Car&Passion 2018 diễn ra vào tháng 3/2018,  Cường Đôla đã rao bán siêu xe Porsche 911 GT3 RS màu đỏ. Chiếc được Cường đô la mua lại của một dân chơi tại Hà Nội từ năm 2017. Tại Việt Nam, siêu xe thể thao Porsche 911 GT3 RS được chào bán chính hãng với mức giá đề xuất khoảng 13,8 tỷ đồng.

'Hàng hiếm' BMW M3 cũ của Cường Đôla gặp nạn ở Sài Gòn
Chiếc Porsche 911 GT3 RS xuất hiện trong hành trình Car&Passion 2018.

Hiện nay, garace của đại gia chơi xe nổi tiếng này ngày càng "trống vắng".

Việc liên tục bán siêu xe cho thấy có vẻ như đại gia phố núi này đang muốn rút lui khỏi cuộc chơi tốn kém, xa xỉ mà một thời tên tuổi của mình từng "vang bóng".

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Theo Vietnamnet - vietnamnet.vn
Từ khóa: siêu xe cường đô la BMW M3 tai nạn ở Sài Gòn

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !