Văn Mai Hương gọi điện thông báo có bầu và phản ứng bất ngờ của Trúc Nhân

"Trúc Nhân chỉ sốc khi tôi nói mình lấy chồng hoặc có bầu. Đó là hai cái mà Trúc Nhân sốc nhất", Văn Mai Hương chia sẻ.

Vừa qua, tại chương trình Hot Trend, ca sĩ Văn Mai Hương đã phải nhận một thử thách là gọi điện thoại cho Trúc Nhân để lừa anh chàng bằng tình huống giả định.

Ban đầu, các thử thách được đưa ra cho Văn Mai Hương là: "Mời Trúc Nhân vào đóng MV của mình, vào vai cướp dâu. Rủ Trúc Nhân làm thêm một MV về LGBT. Gọi Trúc Nhân và nói Hứa Kim Tuyền có tình cảm với Trúc Nhân".

Tuy nhiên, Văn Mai Hương gạt đi và đưa ra một quyết định táo bạo: "Cả ba phương án này đều không khả quan. Có một phương án tôi thấy khá hay, nhưng chỉ sợ bà ấy đoán được thôi. 

Chỉ cần tôi nói có bầu là bà ấy nhảy dựng lên ngay.

Trúc Nhân chỉ sốc khi tôi nói mình lấy chồng hoặc có bầu. Đó là hai cái mà Trúc Nhân sốc nhất. Còn những cái còn lại Trúc Nhân sẽ đoán được ngay vì hai anh em tôi chơi khá thân với nhau".

Nói rồi, Văn Mai Hương nhấc máy gọi luôn cho Trúc Nhân: "Anh à, anh đang ở đâu đấy?".

Trúc Nhân không hay biết gì, giọng lả lướt: "Đang ở Vincom".

Văn Mai Hương giả vờ hỏi: "Thế là anh đang sang bên nhà em à?".

Trúc Nhân đáp: "Không, Vincom ở quận Nhất chứ".

Lúc này, Văn Mai Hương mới nghiêm giọng: "Có nói chuyện bây giờ được không?".

Trúc Nhân đáp: "Được, chuyện gì?".

Tới đây, Văn Mai Hương đột nhiên bật khóc rất to: "Em đang không biết cách giải quyết đây. Anh ơi em bị dính bầu rồi".

Trúc Nhân nghe xong chỉ biết thốt lên: "Chết mẹ".

Văn Mai Hương bật khóc

Văn Mai Hương vẫn khóc lớn và hỏi: "Em phải làm sao bây giờ".

Trúc Nhân lo lắng hỏi: "Em đang ở đâu bây giờ?".

Văn Mai Hương run rẩy: "Em đang ở nhà, em sợ quá".

Trúc Nhân sốt sắng nói: "Anh chạy qua chỗ mày luôn nhé. Mày lên mắt ba rồi đúng không?".

Tới đây, Văn Mai Hương không nhịn được liền cười phá lên: "Há há em buồn cười quá. Em đang đi talk show ấy mà. Em lừa được anh rồi, em cảm ơn anh. Em biết ngay mà, chỉ có mỗi thế này mới có thể lừa được anh thôi".

Trúc Nhân nghe xong chỉ nhỏ nhẹ đáp: "Anh đang có hai chữ muốn nói với em nè, chỉ có hai chữ thôi: Mất dạy".

Nói xong, Trúc Nhân dập máy luôn, còn Văn Mai Hương tỏ ra sung sướng: "Em phải nghĩ đến những thứ hơi mất dạy một tí thì mới lừa được, chứ cái khác thì thường thế. Em nghĩ lần sau em gọi anh ấy sẽ không nghe máy nữa đâu, hai lần rồi".

Sau đó, Văn Mai Hương chia sẻ thêm: "Nói chung, chúng em khùng điên như nhau, nhưng mỗi người một kiểu. Em khùng kiểu khác, anh Trúc Nhân khùng kiểu khác. Nhưng hai đứa em rất hợp nhau.

Cả hai đứa từng trải qua giai đoạn rất khó khăn cùng nhau. Có những thời điểm, tôi và Trúc Nhân rất kẹt tiền, anh ấy lại trải qua nhiều chuyện khó khăn trong gia đình. Tôi luôn ở bên cạnh Trúc Nhân lúc đó nên rất thương anh ấy. Tôi khá đồng cảm.

Trúc Nhân không chỉ trắc trở chuyện gia đình mà còn tình duyên nữa, nên tôi thương anh ấy nhiều hơn".

Tùng Ninh
Từ khóa: Văn Mai Hương Trúc Nhân

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !