Honda SH đeo biển 6 số 9 về tay đại gia, giá gần 2 tỷ đồng

May mắn bốc được biển số lục quý 9 cực độc, chủ nhân đội giá chiếc xe ga Honda SH lên gần 2 tỷ đồng khiến làng xe hai bánh Việt phải choáng váng.

Honda SH chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11 năm 2009 và đến nay đã trở thành mẫu xe được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Thông thường những chiếc xe Honda SH biển số đẹp, độc, ý nghĩa thường được chủ nhân đội giá lên rất nhiều lần vẫn rất thu hút người mua đặc biệt là khách hàng đại gia. Bởi theo quan niệm xe có đắt tiền đến đâu thì vẫn sẽ có chiếc thứ hai trên thế giới, chỉ có biển số xe là duy nhất. 

Mới đây, một chiếc xe Honda SH đời mới 2019 được bán với giá khủng lên đến gần 2 tỷ đồng khiến làng xe hai bánh Việt phải choáng váng. Sở dĩ có giá đắt đỏ như vậy bởi xe sở hữu biển lục quý 9 cực độc có 1-0-2 tại Việt Nam.

Anh Đào ở Sài Gòn là chủ xe cho biết: "May mắn bấm được biển số 5 số 9 cực độc và nhanh chóng chiếc xe SH nhập Ý đời 2019 chưa đổ xăng được định giá lên đến 2,3 tỷ".

Theo anh Đức, biển số xe là ngũ quý 9 nhưng vì đầu số 59 của Sài Gòn nên biển số này nhân lên thành lục quý 9. Trong giới chơi xe biển số độc, lục quý 9 là bộ số hàng hiếm thậm chí độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Biển số này có ý nghĩa là đỉnh lục trường cửu nên có giá đắt cũng rất dễ hiểu.

Được biết, ngay khi rao bán với giá 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) đã có nhiều đại gia muốn ngả giá, sở hữu chiếc xe biển khủng này.

Honda SH lục quý 9 về tay đại gia giá gần 2 tỷ
Honda SH lục quý 9 về tay đại gia giá gần 2 tỷ
 Honda SH lục quý 9 trước đó được rao giá 2,3 tỷ. 

Theo đó, chiếc xe đã được bán với giá gần 2 tỷ đồng cho một vị đại gia giấu tên ở Sài Gòn.

Honda SH lục quý 9 về tay đại gia giá gần 2 tỷ
Ngoài chiếc Honda SH lục quý 9 cửa hàng anh Đào còn có nhiều chiếc SH khác sở hữu biển ngũ quý hàng hiếm. 

Không chỉ sở hữu SH biển lục quý giá kỷ lục,trong cửa hàng của anh Đào còn có nhiều nhiều chiếc SH biển ngũ quý khác trị giá hàng trăm triệu đồng. Trong đó, chiếc SH ngũ quý 5 giá 600 triệu cũng thuộc dạng hàng độc nhiều người mơ ước có được. 

Anh Đào cho biết, chiếc SH ngũ quý 5 này là do anh mua lại từ 1 đại gia ở quận 12, TPHCM. 

Honda SH lục quý 9 về tay đại gia giá gần 2 tỷ
 Honda SH ngũ quý 5 giá 600 triệu. 

Điều đáng nói là chiếc xe ngũ 5 này là xe cũ đăng ký từ năm 2011, được giới thiệu là xe nguyên bản, còn zin 100% và có số máy 107. 

Honda SH lục quý 9 về tay đại gia giá gần 2 tỷ
 Honda SH nhập Ý ngũ quý 2. 

Hay chiếc Honda SH150 nhập ý số máy 106, đăng ký năm 2011 biển số ngũ quý 2 cũng có giá khá "chát" lên tới 535 triệu đồng của anh Đào cũng rất hot. 

Y Nhụy
Từ khóa: Honda SH SH biển khủng biển số khủng xe biển khủng

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !