Hà Nội: Người ngoại quốc sàm sỡ 2 phụ nữ trong thang máy bị cư dân trục xuất

Vụ việc người đàn ông nước ngoài sàm sỡ 2 phụ nữ trong đó có một nữ sinh trong thang máy chung cư Imperia Garden (Thanh Xuân, Hà Nội) khiến cư dân, ban quản lý tòa nhà quyết tâm bằng mọi cách trục xuất đối tượng ra khỏi chung cư và yêu cầu xử lý nghiêm khắc trước pháp luật.

Tối 24/5, ít ngày sau khi xảy ra vụ việc đối tượng người nước ngoài sàm sỡ 2 phụ nữ trong đó có một nữ sinh trong thang máy chung cư Imperia Garden (đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội), Ban quản trị chung cư (BQT) đã tổ chức cuộc họp với đại diện công an quận Thanh Xuân, BQT, Ban quản lý tòa nhà và một số cư dân, người thân của nạn nhân bị sàm sỡ trong thang máy.

Đối tượng người nước ngoài sàm sỡ liên tục 2 phụ nữ trong thang máy trong một buổi tối.

Theo báo cáo tóm tắt của BQT chung cư, ngay sau khi sự việc xảy ra, BQT đã nhanh chóng phối hợp cùng cơ quan công an truy xuất camera, hướng dẫn cư dân trình báo công an, cung cấp dữ liệu cho cơ quan công an để xử lý vụ việc.

Tại cuộc họp, cư dân chung cư bày tỏ bức xúc, đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng xử lý nghiêm đối tượng để đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, ổn định tâm lý và đảm bảo an ninh cho cư dân sinh sống tại đây.

Đại diện tổ dân phố cũng đồng tình với ý kiến cư dân, thống nhất đề nghị sau khi có kết quả điều tra từ cơ quan công an thì cần thông báo đến toàn thể cư dân một cách chính thông và có hình phạt theo quy định pháp luật.

Đại diện BQT cũng đề nghị Ban quản lý, chủ căn hộ cho đối tượng thuê nhà cần cắt ngay hợp đồng cho thuê nhà, đề xuất cơ quan công an có biện pháp đảm bảo an toàn cho cư dân tòa nhà.  

Ngoài ra, cư dân yêu cầu trục xuất đối tượng ra khỏi tòa nhà, trong thời hạn tối đa là 3 ngày. Mọi thủ tục do chủ căn hộ cho đối tượng thuê chịu trách nhiệm xử lý, BQT giám sát và hỗ trợ.

Chung cư Imperia Garden nơi xảy ra vụ việc

Trường hợp đối tượng không hợp tác, Ban quản lý, Ban quản trị chung cư và người cho thuê nhà sẽ sử dụng các biện pháp cứng rắn để trục xuất đối tượng ra khỏi khu nhà, đảm bảo an toàn cho cư dân.

Được biết, vụ việc đối tượng đàn ông ngoại quốc có hành vi sàm sỡ 2 người phụ nữ trpng một buổi tối trong thang máy chung cư Imperia Garden đã được Công an quận Thanh Xuân thu thập chứng cứ, hoàn thiện hồ sơ để chuyển lên Công an Thành phố Hà Nội vdo vụ việc có yếu tố người nước ngoài.

Công an quận cũng đề nghị phía công ty quản lý tòa nhà tăng cường các biện pháp an ninh và kiểm soát đối tượng khi người này chưa rời khỏi chung cư Imperia Garden.

PV

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !