Mẹ bỉm sữa Hà Nội chịu chơi “đập đi xây lại” và cái kết thật... bất ngờ

Khi mình giàu em ước điều gì, em ước có thể "đập đi xây lại" được không anh? Đó là những câu nói của chị Nguyễn Hạnh (SN 1991, tại Hà Nội) khi trao đổi với chồng về ước mơ được phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Hình ảnh của chị Hạnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khiến ai cũng phải bất ngờ. Ảnh NVCC

Mới đây, một bà mẹ bỉm sữa bình thường với công việc ở nhà chăm con và nuôi ước mơ phẫu thuật thẩm mỹ đã chia sẻ câu chuyện của mình lên diễn đàn các chị em. Chị Hạnh - nhân vật kể câu chuyện của mình cho biết, chị đã được thực hiện ước mơ của mình với chuyến sang Hàn Quốc 10 ngày để làm phẫu thuật thẩm mỹ và kết quả... ngoài sức tưởng tượng.

Chị Hạnh kể, để thực hiện ước mơ này, chị phải nuôi hi vọng từ 2 năm trước. Một lần, chồng hỏi chị Hạnh: "Khi giàu có, em muốn làm gì? Chị Hạnh không ngần ngại nói “nếu có tiền em muốn "đập" hết mặt mình ra làm lại”. Chồng chị Hạnh cười, em đẹp sẵn rồi không cần làm đẹp thêm, muốn lấy thêm chồng à”. Thế rồi ước mơ được phẫu thuật thẩm mỹ cứ nung nấu trong lòng chị.

Cách đây 2 năm, một lần chị Hạnh lên mạng thấy người bạn chia sẻ về việc "đập đi xây lại" một gương mặt khác của mình. Chị Hạnh càng ao ước được phẫu thuật thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, chị không có tiền. Mấy trăm triệu để làm đẹp, một khoản tiền không hề nhỏ với chị,  nhất là khi chị chỉ ở nhà chăm con và sống nhờ bằng tiền của chồng.

Nhưng thật bất ngờ, khi chồng chị đưa cuốn sổ tiết kiệm, thực ra là khoản anh dự phòng cho hai mẹ con chị và nói "em toàn quyền sử dụng số tiền này theo ý thích của mình". Chị Hạnh đã xin chồng và nói, em muốn thực hiện giấc mơ của mình.

Chị Hạnh kể, nếu em không làm phẫu thuật thẩm mỹ, em thấy tuổi thanh xuân của mình phí lắm. Trong khi chồng chị Hạnh cũng không tin tưởng câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ có thể biến "vịt thành thiên nga" và đặc biệt anh sợ vợ sẽ bị biến chứng sau phẫu thuật.

Tuy nhiên, trước những ví dụ chị đưa cho chồng xem về sự "lột xác" sau phẫu thuật thẩm mỹ, chồng chị Hạnh cũng xiêu lòng và đồng ý cho vợ đi làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi cân đối tài chính, chị Hạnh bắt đầu làm răng và nâng ngực. Một tháng sau chị quyết định sang Hàn Quốc để phẫu thuật nâng mũi, gọt cằm… với số tiền lớn mang đi. Sau đó chi phí đội thêm khoảng 100 triệu đồng nữa cũng được chồng chị chu cấp thêm.

Sau 10 ngày từ Hàn Quốc về nhà và chờ sự thay đổi trên gương mặt, chị Hạnh cũng không ngờ mình "lột xác" ngoạn mục đến thế. Đến thời điểm hiện tại, chị Hạnh tự tin hơn và suốt ngày muốn ngắm mình trong gương. Còn chồng chị thì cũng chỉ tủm tỉm cười vì vợ mình đã trở thành thiên thần như trong chuyện cổ tích.

“Từ khi mình thực hiện cuộc đại phẫu gồm combo hạ gò má, gọt hàm, trượt cằm, cắt mắt và nâng mũi... mới chỉ được 1,5 tháng thôi, nhưng nói thật mình đã ưng rồi”chị Hạnh nói. Tâm sự của chị Hạnh trên diễn đàn phụ nữ ngay lập tức được đông đảo chị em bình luận với nhiều ý kiến khác nhau.

Những người ủng hộ thì cho rằng, đúng là đáng "đồng tiền bát gạo". Sự "lột xác" của chị Hạnh trở thành niềm cảm hứng cho nhiều chị em đang muốn đi "đại tu" nhưng chưa đủ tự tin.

Nhưng một số chị em khác theo phe "có gì dùng nấy" hay tiếc tiền thì lại cho rằng, tiền làm đẹp bằng cả gia tài, đúng là bạn ấy có số hưởng nhưng với họ, số tiền ấy dùng cho nhiều việc khác sẽ tốt hơn. "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" vẫn được coi là phương châm sống của họ...


K. Chi
Từ khóa: Phẫu thuật thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực nghiện phâu thuật thẩm mỹ phẫu thuật thẩm mỹ nguy hiểm không

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !