Novaland Expo 2019 – thời cơ để sở hữu “hàng hiệu”

Novaland Expo 2019 – Triển lãm BĐS quy mô dịp cuối năm đang “nóng” lên từng ngày. Với chuỗi sản phẩm được giới thiệu rất ấn tượng cùng những ưu đãi hấp dẫn, nhiều khách hàng đánh giá đây là thời cơ để sở hữu “hàng hiệu” Novaland.

Điểm lại thị trường với những gam màu sáng 

Chưa bao giờ từ khóa “thị trường bất động sản cuối năm 2019” được tìm kiếm nhiều như hiện nay. Đúng như dự báo từ các chuyên gia từ đầu năm 2019, thị trường bất động sản (BĐS) sẽ sôi động hơn trong hai quý cuối năm nhờ những bước tạo đà tích cực. 

Qua thống kê 9 tháng đầu năm, nguồn cung BĐS nghỉ dưỡng đang “phủ sóng” khắp cả nước và phần lớn người tham gia thị trường đang chọn BĐS ven biển để đầu tư. Sự phát triển mạnh mẽ này đến từ sự tăng trưởng du lịch, chủ trương đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của Chính phủ, cùng với đó là sự đồng bộ trong kết nối hạ tầng liên vùng cả đường bộ, đường thủy lẫn đường hàng không tại các địa phương giàu tiềm năng du lịch như: Phan Thiết – Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ… 

Sau 2 quý chững lại, báo cáo của Savills Việt Nam cho thấy thị trường căn hộ TP.HCM đã có những bước tiến triển tốt hơn trong quý III. Nguồn cung sơ cấp trong quý cao hơn lần lượt là 52% và 90% so với quý trước. Tỷ lệ hấp thụ các dự án mới đạt 79%, tăng 15 điểm % so với quý trước và 26 điểm % so với cùng kỳ năm 2018. Các dự án hạng A mới như giai đoạn kế tiếp của The Grand Manhattan được hấp thụ tốt.

Ở thị trường các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai và Long An, quý vừa qua đã cho thấy sự sôi động rõ ràng hơn với các dự án khu đô thị lớn được giới thiệu. Cụ thể khu vực Đồng Nai, nguồn cung mới chào bán trong 9 tháng đầu năm đã cao hơn 24% so với toàn thành phố. Các dự án nhà liền thổ trong tỉnh tập trung vào các yếu tố môi trường sống sạch, cảnh quan xanh mát, hạ tầng giao thông kết nối tốt với TP.HCM thu hút sự chú ý của người mua.

Các dự án có môi trường sống sạch, cảnh quan xanh mát, hạ tầng giao thông kết nối tốt luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng

Bứt phá để về đích

Những dự báo tích cực cùng hoạt động sôi động từ các chủ đầu tư, thị trường BĐS được đánh giá là đã sẵn sàng bứt phá trong những tháng cuối năm. 

Đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin và đầu tư BĐS dịp cuối năm, Novaland tổ chức Triển lãm BĐS Novaland Expo từ ngày 4-8/12/2019 tại 26 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM.

Tại sự kiện, Tập đoàn tiếp tục giới thiệu các dòng sản phẩm nổi bật, độc đáo từ BĐS nhà ở, BĐS đô thị vệ tinh đến BĐS nghỉ dưỡng như NovaWorld Hồ Tràm; Khu đô thị sinh thái - Aqua City (Đồng Nai), The Grand Manhattan (Q.1,TP.HCM), NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận), NovaBeach Cam Ranh (Khánh Hòa)… “Rổ hàng” phong phú này sẽ phục vụ nhu cầu đầu tư đa dạng của khách hàng.  

NovaWorld Hồ Tràm sẽ giới thiệu những sản phẩm nhà phố vườn sinh thái nổi bật tại Novaland Expo

Thêm nhiều ưu đãi đặc biệt - “nước cờ đầu tư” không thể bỏ lỡ 

Góp phần làm tăng sức hấp dẫn của những sản phẩm BĐS, các ưu đãi cùng nhiều quà tặng thiết thực tại Novaland Expo được giới đầu tư và khách hàng đánh giá là “nước cờ đầu tư” không thể bỏ lỡ dịp cuối năm này. 

The Grand Manhattan – dự án nổi bật tại trung tâm Q.1

Ngoài ra, từ các đối tác tài chính chiến lược - Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng (VPBank), Ngân hàng Quân đội (MBBank), Ngân hàng Tiên Phong (TPbank), Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank)… sẽ giới thiệu những giải pháp tài chính nhằm “trợ lực” khách hàng để dễ dàng sở hữu các sản phẩm theo đúng nhu cầu. 

Chương trình diễn ra 05 ngày (từ 04 – 08/12/2019) tại khu nhà mẫu Novaland 26 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM 

Đăng ký để nhận thư mời điện tử: 

Website: www.novalandexpo.com.vn; 

Hotline: 1900 63 6666

Đông Hường
Từ khóa: Novaland Expo 2019 Triển lãm BĐS thị trường bất động sản cuối năm 2019 Novaland NovaWorld Hồ Tràm

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.