Top 3 công viên giải nhiệt mùa hè tại ở Hà Nội

Trên địa bàn thành phố Hà Nội có đến hơn 70 công viên và vườn hoa. Chính vì vậy, để lựa chọn một địa điểm để vui chơi, picnic, tham quan là điều nhiều gia đình quan tâm. Dưới đây là top 3 công viên đẹp và nổi tiếng mà các bạn trẻ và gia đình không thể bỏ qua khi về thăm Hà Nội.

1. Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây là công viên nước lớn đầu tiên tại Hà Nội. Nằm trong khuôn viên rộng lớn, đa dạng các trò chơi được chia thành nhiều khu vực, công viên nước Hồ Tây luôn thu hút đông đảo các em nhỏ cũng như người lớn đến đây vào mỗi dịp hè. Tại công viên không chỉ có những bể tắm, bể trượt hiện đại mà còn có vô vàn trò chơi hấp dẫn như cầu lông, tennis, bóng bàn, bi- a và các trò chơi mạo hiểm.

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

2. Công viên nước Thanh Hà

Đúng như kì vọng ban đầu, công viên nước Thanh Hà được mở cửa vào 8h sáng ngày 02/7/2019 đã trở thành 1 trung tâm giải trí lớn nhất khu vực Nam Hà Nội. Trong những ngày đầu khai trương hàng ngàn lượt khách từ Thủ đô Hà Nội cũng như các vùng lân cận đã đổ về  công viên nước Thanh Hà. Với các trò chơi mới lạ, hấp dẫn đã hoàn toàn chinh phục được du khách. Toàn bộ hệ thống trò chơi, ống trượt công viên nước Thanh Hà đều được nhập khẩu từ châu Âu, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất. Công viên nước Thanh Hà mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h sáng đến 8h tối  thích hợp cho mọi lứa tuổi tham gia vui chơi giải trí giải nhiệt mùa hè này. Tuy nhiên, vì lượng khách đổ về đây dịp cuối tuần rất lớn nên các bạn nên lựa chọn các ngày trong tuần.

Công viên nước Thanh Hà nằm trên lô đất A2.2 trong KĐT Mường Thanh Thanh Hà, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội.

3. Công viên Bách Thảo

Vườn Bách Thảo là công viên đầu tiên của Hà Nội, do người Pháp xây dựng, khánh thành năm 1890. Ban đầu người ta định dùng nó làm vườn thí nghiệm trồng cây nhiệt đới, rồi theo biến đổi của thời gian và lịch sử, vườn Bách Thảo đã trở thành một công viên có các loại chim thú và đã có thời được gọi là Vườn Bách Thú. Nhưng nói đến Bách Thảo, quan trọng nhất vẫn là những loài cây ở đây. Bách Thảo là một trong những công viên có sự đa dạng nhất về mặt sinh học ở Hà Nội với hàng trăm loài cây sinh sống, dù quy mô so nhỏ hơn với lúc mới thành lập rất nhiều. Đến với công viên Bách Thảo, du khách hoàn toàn có thể đắm chím vào không gian tươi mát của hàng trăm ngày loài cây, mỗi loài cây đều được chú thích tên gọi, xuất xứ trên thân cây là địa điểm  tuyệt vời để khám phá thế giới thực vật đa dạng phong phú tăng thêm kiến thức cho các bạn trẻ.

Địa chỉ: Số 3 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội

Minh An
Từ khóa: Mường Thanh

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !