Siêu mẫu nội y được thiếu gia sòng bạc tặng biệt thự 1.500 tỷ vì sinh con trai

Thiếu gia sòng bạc Hà Du Quân quyết định chi 500 triệu đô la (gần 1.500 tỷ đồng) Hong Kong để mua nhà tặng cho bà xã Hề Mộng Dao và con trai vừa chào đời.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đăng tải tin tức Hà Du Quân – con trai vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân vừa chi số tiền “khủng” 500 triệu đô la Hong Kong (gần 1.500 tỷ đồng) để mua lại căn biệt thự cổ với diện tích hơn ngàn mét vuông.

Hà Du Quân khiến dư luận sốc khi tặng bà xã món quà giá trị.

Theo tiết lộ, đây là món quà “khủng” mà Du Quân dành tặng cho bà xã – siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao sau khi cô hạ sinh cậu con trai đầu lòng hồi tháng 10/2019. 

Một nguồn tin thân cận cho biết hiện giấy tờ pháp lý của ngôi biệt thự đã được hoàn tất. Trong đó, người đứng tên được ghi rõ là Hà Du Quân cùng Hề Mộng Dao.

“Quyết định của Du Quân được mọi người đồng ý. Chính bà Lương An Kỳ - mẹ ruột của thiếu gia là người ủng hộ đầu tiên. Đây cũng là lời hứa mà bà muốn thực hiện với con dâu khi cô hạ sinh quý tử cho gia tộc”, Sina cho hay.

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân bắt đầu hẹn hò vào tháng 11/2017. Cả hai đính hôn hồi tháng 4/2019 và về chung một nhà vào đầu tháng 7 vừa qua.

Sau hơn 3 tháng kể từ khi đăng ký kết hôn, siêu mẫu Hề Mộng Dao và ông xã kém tuổi đã chính thức “lên chức” cha mẹ. Tin vui này nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận, đồng thời được cho là có ý nghĩa to lớn với gia tộc giàu có bậc nhất xứ Cảng Thơm.

Cặp đôi hạnh phúc chào đón con đầu lòng hồi cuối năm ngoái.

Con trai của cả 2 là cháu trai đầu tiên của Hà Hồng Sân. Ông vua sòng bạc đặt tên chính mình cho đứa bé là Hà Quảng Sân với hy vọng cháu sẽ sống cả đời giàu có, sung túc như ông. Hà Hồng Sân cũng tặng con dâu 100 triệu NDT (hơn 14 triệu USD) và một căn biệt thự ven biển.

Về phía Hề Mộng Dao, nữ siêu mẫu từng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được gia đình chồng thương yêu hết mực. Trong một bài phỏng vấn, cô chia sẻ rằng bản thân may mắn vì được là một phần của nhà họ Hà. Dẫu vậy, không ít ý kiến vẫn bày tỏ sự lo lắng cho 2 mẹ con Hề Mộng Dao bởi sớm phải sống trong cuộc tranh đấu tiền tài, địa vị nhà chồng.

Hề Mộng Dao từ bỏ sự nghiệp đỉnh cao để lui về làm dâu nhà giàu có.

Hề Mộng Dao sinh năm 1989 tại Thượng Hải, cô là chân dài Trung Quốc hiếm hoi tạo được dấu ấn lớn trên làng thời trang quốc tế. Đặc biệt, nữ siêu mẫu cũng được mời góp mặt tại show nội y đình đám của Victoria's Secret trong liên tiếp nhiều năm.

Hà Du Quân – ông xã của nữ siêu mẫu được biết đến là một doanh nhân trẻ đẹp trai, tài năng và giàu có. Anh còn là một thiên tài toán học từng hai lần đoạt giải quốc gia và tốt nghiệp Viện công nghệ Massachusetts đồng thời sở hữu bằng Thạc sĩ tài chính.

Thúy Ngọc
Từ khóa: Hề Mộng Dao Hà Hồng Sân Hà Du Quân Sao Hoa Ngữ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !