Đau lòng khi bố Sulli và anh trai liên tục đấu tố để tranh giành tài sản của cô

Cuộc chiến về tranh giành tài sản của nữ ca sĩ Sulli vẫn chưa đi đến hồi kết khi mới đây anh trai Sulli lại đăng đàn những dòng tin nhắn dối trá của bố nữ ca sĩ.

Cách đây vài hôm, anh trai Sulli đã có 1 bài đăng dài tố bố mẹ tranh giành tài sản của con gái chỉ sau 3 tháng Sulli đột ngột qua đời. Chưa khiến mọi người hết bàng hoàng và tức giận thì mới đây nhất, anh trai Sulli lại tiếp tục đăng lên Instagram cuộc hội thoại liên quan đến vấn đề tranh giành tài sản của bố. Anh thực sự bị sốc khi người bố vô tâm của mình chỉ liên tục nói về việc anh làm xấu hình ảnh của ông ấy, chứ không một lời nhận lỗi trong khi người sai là ông ấy. 

Theo lời của anh trai Sulli, anh cảm thấy bị sốc khi bố của mình gọi anh đến để nói xấu mẹ: "Ông ta là loại người chỉ muốn tiền của con mình, mà chả bao giờ nghĩ đến việc con mình đã cực khổ như thế nào để có được số tiền đó. Chính miệng ông ấy nói muốn xem gia đình tôi như những người xa lạ. Nhìn cái cách mà ông ấy giận dữ với mẹ tôi qua điện thoại, tôi thật sự chả muốn xem người ấy là bố mình nữa." 

Người hâm mộ còn cảm thấy choáng váng hơn khi bố Sulli còn gửi cho anh trai cô những tấm hình chứng minh ông đã thăm mộ nữ nghệ sĩ quá cố hai lần. Nhưng sự thật thì những tấm ảnh ấy là giả, chúng không phải được chụp từ mộ Sulli.

Tấm ảnh chụp đi thăm mộ Sulli của bố cô nhưng thực chất lại là giả.
Những dòng tin nhắn mà anh trai cô đăng tải.

Anh trai nữ ca sĩ còn tiết lộ thêm là bố Sulli còn muốn bán căn nhà của nữ nghệ sĩ quá cố vì không muốn đóng thuế thừa kế. Cụ thể: "Kỳ hạn đóng thuế thừa kế là vào tháng 3. Ông muốn nhận tiền thừa kế nhưng không muốn trả thuế thừa kế?? Ông thực sự muốn bán căn nhà đó ư? Cái căn nhà mà em gái tôi đã phải làm việc chăm chỉ để có nó. Chúng tôi không cho phép ông làm điều đấy, làm ơn giữ lòng tự trọng một chút đi"

Việc nữ ca sĩ Sulli ra đi đã để lại vô vàn thương tiếc trong lòng người hâm mộ. Tất cả mọi người đều hy vọng cô sẽ ra đi thanh thản khi trước đó cô đã chịu đựng một cuộc sống mà với bản thân cô đó chính là địa ngục. Sulli lớn lên trong 1 gia đình không trọn vẹn. Cha mẹ cô ly dị khi cô còn quá nhỏ, từ nhỏ Sulli đã ở tại ký túc xá ở công ty, tình cảm gia đình là một thứ vô cùng xa xỉ. Sau này lớn lên, Sulli thường xuyên phải chịu áp lực dư luận và những lời đàm tiếu về mình.

Hiện vụ việc vẫn dấy lên làn sóng bất bình trong lòng người hâm mộ.

Nguyệt Hà

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !