Thời đại công nghệ 4.0: Mua “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” 100% trực tuyến

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa chính thức giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” 100% trực tuyến hiện đang được phân phối độc quyền trên Tiki.

Các nghệ sĩ nổi tiếng cùng nhau trải nghiệm việc tham gia sản phẩm FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí.

“FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” là sản phẩm hỗ trợ chi trả viện phí khi nằm viện điều trị qua đêm hoặc trải qua phẫu thuật trong ngày của FWD, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính khi các khoản viện phí ngày càng đắt đỏ. Với sản phẩm bảo hiểm này, khách hàng không những được bảo vệ về mặt tài chính mà còn được chăm sóc sức khỏe tốt hơn, để từ đó có thể tự tin theo đuổi đam mê và các kế hoạch quan trọng trong đời.

“FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với nhiều lựa chọn về số tiền bảo hiểm như 30 triệu, 50 triệu, 100 triệu hay 150 triệu cùng nhiều đặc điểm ưu việt như: chi trả viện phí tại bất kỳ bệnh viện nào theo lựa chọn của khách hàng, bảo lãnh viện phí tại hơn 200 bệnh viện trên toàn quốc, phí bảo hiểm chỉ từ vài nghìn đồng mỗi ngày. Ngoài ra, khách hàng chỉ cần trả lời 2 câu hỏi và không cần kiểm tra sức khỏe, đồng thời có thể mua trực tuyến 100% với vài thao tác đơn giản trên Tiki (https://tiki.vn/fwd/bao-hiem-ho-tro-vien-phi).

“Thỏ trắng” Jun Phạm có mặt tại sự kiện để chúc mừng cho sự ra mắt bộ đôi trải nghiệm mới“FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí và giày Biti’s Hunter Street”.

Đặc biệt, FWD đã hợp tác với thương hiệu Biti’s Hunter để mang đến 1.500 khách hàng đầu tiên mua “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” trên Tiki (áp dụng với gói bảo hiểm có số tiền bảo hiểm 50 triệu, 100 triệu và 150 triệu) món quà cực “chất” là đôi giày phiên bản đặc biệt Biti’s Hunter Street. Đây là lần đầu tiên, ba thương hiệu lớn FWD, Tiki và Biti’s Hunter hợp tác để mang đến khách hàng tham gia sản phẩm “FWD bảo hiểm hỗ trợ viện phí” những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo nhất từ trước đến nay, góp phần tạo nên một hình ảnh tươi mới, tích cực và hiện đại hơn cho bảo hiểm tại Việt Nam.

Đại diện FWD Việt Nam, Tiki, Biti's Hunter và các nghệ sĩ nổi tiếng Tóc Tiên, Thanh Hằng, Đen Vâu, Jun Phạm, Quang Bảo và Việt Max cùng chúc mừng cho sự ra mắt bộ đôi trải nghiệm mới.

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: “Tôi tin rằng sản phẩm FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tham gia bảo hiểm, không chỉ vì thiết kế đơn giản, quyền lợi thiết thực mà còn vì sự dễ dàng và thuận tiện khi tham gia sản phẩm này. Việc ra mắt sản phẩm này giúp chúng tôi tiến gần hơn đến mục tiêu thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam tặng hoa cho ông Trần Ngọc Thái Sơn - Tổng Giám đốc Tiki chúc mừng cho sự hợp tác thành công giữa hai bên.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh riêng có: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt.

Lan Nhi
Từ khóa: Bảo hiểm Nhân thọ FWD FWD

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.