[DOTA 2] Bản cập nhật 6.84c: Gameplay có nhiều thay đổi

Dota 2

NPH: Valve
Thể loại: MOBA
Ra mắt: 09/07/2013
Chi tiết
(GameSao) - Cách đây ít giờ, Valve đã thông báo chi tiết về bản cập nhật 6.84c với loạt nội dung thay đổi là gameplay của DOTA 2.

 

Trong phiên bản mới nhất 6.84, Valve đã liên tục thông báo về những lần sửa lỗi kế tiếp là 6.84a, 6.84b và lần này 6.84c. Có thể thấy những nỗ lực cố gắng hoàn thiện metagame tốt nhất dành cho các game thủ thi đầu trong giải DOTA 2 TI5 được Valve tổ chức vào cuối mùa hè. Trong bản update 6.84c, game thủ sẽ được thấy những chỉnh sửa quan trọng đối với game play, đáng kể nhất là gold bounty. Nào! hãy cùng GameSao điểm qua những thay đổi mới nhất với tên gọi 6.84c:

  • Haste rune có thời gian tác dụng giảm từ 30 xuống 25 giây.
  • Mekansm thời gian hồi chiêu tăng từ 45 lên 65.
  • Tether movespeed bonus giảm từ 17% lên 14/15/16/17%.
  • Rocket Barrage damage giảm từ 11/15/19/23 lên 8/13/18/23. 
  • Bristleback Base Attack Time tăng từ 1.7 lên 1.8.
  • Nội tại của Precision Aura  không còn tác dụng lên các hero sử dụng pseudo như Familiar của Visage (nhưng vẫn tác dụng khi kích hoạt như creep). 
  • Spiderlings Poison Sting làm chậm giảm từ 15 lên 12%. 
  • Holy Persuasion giờ cung cấp lượng HP cơ bản tối thiểu là 700/800/900/1000 thay vì cho trực tiếp 1 lượng HP cố định.
  • Tombstone HP giảm từ 200/400/600/800 lên 175/350/525/700. 
  • Lượng XP hero bounty 5 level đầu giảm từ 100/120/160/220/300 xuống100/120/140/160/180 (sau đó tiếp tục với +100 mỗi lvl như thường).
  • Phạm vị nhận được gold bounty cho team mà đang thọt phía sau giờ thêm một phần nhỏ không phục thuộc nhiều vào networth (100/75/50/35/25 cho 1/2/3/4/5 heroes, trải từ 0 tới 4k networth chênh lệch):

Cũ:

1: 154 + 7.7 Level
2: 115.5 + 6.6 Level
3: 66 + 5.5 Level
4: 38.5 + 4.4 Level
5: 33 + 4.4 Level

Mới:

1: 150 + 8 Level
2: 100 + 7 Level
3: 40 + 6 Level
4: 25 + 4 Level
5: 20 + 4 Level

 Minh Vũ