Rich kid Hà Thành và mối tình đẹp đến từ sở thích "like dạo" đầy ngưỡng mộ

Câu chuyện tình yêu của cô gái xinh đẹp này khiến người ta đặc biệt chú ý và ngưỡng mộ.

Lấy chồng nhờ sở thích "like dạo"

Cẩm Tú sinh năm 1993 tại Hà Nội, cô từng học đạo diễn tại Việt Nam sau đó sang Mỹ học thạc sỹ và hiện tại đang làm truyền thông tại một công ty ở Mỹ.

Xuất hiện trên Rich kid of Vietnam (Hội con nhà giàu Việt Nam), Nguyễn Cẩm Tú khiến nhiều người trên MXH xôn xao vì gia thế "khủng" và độ "chịu chi" cho những món hàng hiệu trị giá hàng tỷ đồng trong mỗi lần đi mua sắm.

Gần đây nhất, Cẩm Tú tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi công bố những món đồ xa sỉ bậc nhất trong một lần cô cùng mẹ đi mua sắm, tiêu tốn đến 2,3 tỷ đồng.

Những món đồ gồm có đồng hồ, giày, túi xách hạng sang đều thuộc những nhãn hàng như: Gucci, Chanel, Hermes… Trong đó món đồ đắt đỏ nhất là chiếc đồng hồ thuộc hãng Chopard với giá 1 tỷ 780 triệu.

Sống tại Mỹ nhiều lần cô cũng khiến nhiều người bày tỏ sự mơ ước với những chuyến đi du lịch đắt đỏ.

Cẩm Tú từng khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ về những chuyến shopping tiêu tốn tiền tỷ

Không chỉ được biết đến với danh hiệu "rich kid", thời gian vừa qua Nguyễn Cẩm Tú còn khiến dân mạng thêm phần ngưỡng mộ khi tung bộ ảnh cưới đầy ngọt ngào với người chồng tương lai.

Nói về người chồng sắp cưới, Cẩm Tú bật mí họ quen biết với nhau từ thế giới "ảo". Cả hai đến với nhau nhờ anh chàng chủ động "like dạo" để "thả thính", sau đó nhắn tin xin được làm quen, hỏi về kinh nghiệm khi sang Mỹ du học và làm việc.

"Qua những lần nói chuyện trên MXH, mình không có gì ấn tượng với Anh Quang (tên chồng chưa cưới của Cẩm Tú - pv). Ngay cả khi gặp nhau tại Mỹ, đi chơi cùng nhau vài lần nhưng với mình vẫn không thích anh lắm vì trông hơi gầy, nhỏ con.

Mãi đến sau này, khi càng nói chuyện với nhau lâu, cả hai cùng chia sẻ về những điều vui buồn trong cuộc sống, mình mới nhìn thấy điểm chung và dần dần đổ gục trước sự ngọt ngào, tử tế của Anh Quang", Cẩm Tú chia sẻ.

Những tấm hình ngọt ngào trong bộ ảnh cưới của cặp đôi.

Chồng sắp cưới của Cẩm Tú từng là học sinh chuyên Toán, trường THPT Chuyên Amsterdam (Hà Nội). Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh nhận học bổng của National University of Singapore, sau đó tiếp tục học lên Thạc sỹ tại Mỹ. 

Thời điểm chuyển giao từ Singapore qua Mỹ, Anh Quang "like dạo" tất cả các tấm ảnh của Cẩm Tú trên Instagram, thu hút sự chú ý của cô nàng "rich kid". 

Sau 3 năm tìm hiểu, họ quyết định "về chung một nhà" khi đã thực sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Rich kid Cẩm Tú tiết lộ cô sẽ lên xe hoa vào tháng 12 này. 

"Sau nhiều lần trò chuyện về công việc, cuộc sống, Tú dần thấy giữa mình và người ấy có chung quan điểm sống, cách đối diện vấn đề và mục tiêu cho tương lai", 9x kể lại.

Đám cưới của cô sẽ được tổ chức trong không gian ấm cúng, đơn giản nhưng không kém phần lung linh

Bật mí về đám cưới của giới "cậu ấm, cô chiêu", Cẩm Tú khiến nhiều người cảm thấy thú vị vì đám cưới của cô sẽ diễn ra tại Hà Nội, không quá xa xỉ, phô trương, tất cả đều được tổ chức đơn giản, ấm cúng

"Tới dự hôn lễ chỉ gói gọn trong bạn bè, người thân quen và gia đình hai bên mà thôi. Mọi sự chuẩn bị cho đám cưới, chụp ảnh bọn mình đều đã làm trước đó từ nửa năm nên không quá cập rập.

Đặc biệt, mình chỉ tổ chức đơn giản, trong không gian ấm cúng chứ không phô trương. khoe khoang gì nhiều đâu", 9x chia sẻ.

Tôi không phải là "rich kid"

Nhắc về cụm từ "rich kid", 9x Hà thành cho hay danh xưng đó không đúng với cô, bởi tất cả những thứ món đồ hàng hiệu trị giá triệu đô mà Cẩm Tú có đều do cô mua bằng đồng tiền chính mình làm ra.

Với Cẩm Tú, điều đó chính là cả một sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt những năm tháng sang Mỹ du học và làm việc.

"Mình chưa bao giờ tự nhận là một "rich kid" như những gì mà dân mạng dành cho. Từ nhỏ đã có suy nghĩ tự lập, tự làm nên tất cả bằng chính đôi tay của mình nên những món đồ mình "khoe" đều do mình kiếm tiền mua.

Khi lập nghiệp, mình cũng không muốn dựa dẫm vào gia đình. Mình chỉ may mắn hơn nhiều người là được sinh ra trong một gia đình khá giả...".

Vốn là người mang tính cách mạnh mẽ và quyết liệt, Cẩm Tú hiện tại đang làm truyền thông tại Mỹ, cô cũng là người đam mê với lĩnh vực thời trang.

Khi được hỏi về dự định tương lai, Cẩm Tú nhấn mạnh rằng: "Tương lai mình và chồng sẽ trở về Việt Nam để làm việc và mong muốn sẽ có tiếng nói trong xã hội. Mình chỉ đơn giản muốn cả hai cùng nhau cố gắng xây dựng một tương lai vững chãi, không phụ thuộc vào ai. Hiểu nhau, cùng san sẻ để đôi bên được hạnh phúc vững bền".

Dù được nhận định là "sinh ra đã vốn ở vạch đích sẵn", nhưng 9x Hà thành vẫn luôn không ngừng nỗ lực để tự khẳng định bản thân.

Hoàng Vũ/TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !