"Tình cũ" Trường Giang sexy đến “nghẹt thở”, Minh Hằng mặc “thiếu vải” trẻ như gái 20

Minh Hằng mặc "thiếu vải" vẫn khiến khán giả phải "trầm trồ" vì đẹp, Khánh My sexy đến "nghẹt thở" trong bộ ảnh mới, Á Hậu Hoàng Anh "lộ hàng" gây tranh cãi, BB Trần khoe được người yêu đồng giới tặng quà khiến fan ghen tị... là những thông tin chính của sao Việt trong 24h qua.

Khánh My từng giành giải người đẹp áo dài và gương mặt đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu tại Mỹ - mới đây khiến khán giả “ngất ngây” khi tung bộ ảnh không mặc nội y, khoe trọn nét đẹp đường cong cơ thể bằng tấm lụa đỏ khoác hờ tăng thêm phần quến rũ. Vẻ đẹp hình thể và khuôn mặt của cô gái xinh đẹp này nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Người đẹp trải lòng: "Người ngu thì tìm cách trả thù. Người thông minh thì tìm cách tha thứ. Người rất rất thông minh thì họ tìm cách quăng lơ".

Khánh My từng được khán giả biết đến với tên gọi “tình cũ của Trường Giang” bởi người đẹp từng tuyên bố nam danh hài thường xuyên tán tỉnh mình trong thời điểm anh đang yêu Nhã Phương, tuy nhiên dù anh chàng có tỏ ra ga lăng, hiểu tâm lý phụ nữ và đối xử tốt với cô nhưng người đẹp vẫn từ chối tình cảm vì không muốn làm kẻ thứ ba.

Mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng khiến khán giả phải “trầm trồ” khi chia sẻ loạt ảnh khoe khéo “vẻ đẹp không tuổi” của mình. Giọng ca “Là con gái phải xinh” tâm sự: “Hồng nào hồng chẳng có gai, tình yêu nào chẳng đắng cay vài lần”. Chỉ mặc một chiếc bra

Chỉ mặc một chiếc bra phối cùng quần sooc ngắn tuy “thiếu vải” nhưng Minh Hằng vẫn khiến khán giả phải thốt lên “đẹp như gái hai mươi”.

Nam diễn viên hài BB Trần khiến nhiều fan ghen tỵ khi hào hứng khoe món quà hiệu được người yêu đồng tính tặng đón tuổi mới. Ngày 20/8 tới đây mới đến sinh nhật của BB Trần nhưng trước tận 7 ngày người yêu của anh đã tặng quà sớm khiến BB Trần vô cùng bất ngờ với món quà là một chiếc túi hàng hiệu. Nam diễn viên hạnh phúc chia sẻ: "Chưa tới sinh nhật mà đã được người thương tặng quà trước rồi, mặc dù khá rẻ tiền nhưng cũng cảm ơn Lê Quang Lâm nhé". Dù được người thương tặng quà nhưng anh chàng vẫn phải “chặt chém” vài câu mới vừa lòng khiến fan thích thú.

   

Sau màn "nhá hàng" gây xôn xao hợp tác cùng ViruSs, JSol chính thức cho lên sóng ca khúc "Giá như em nhìn lại". Ca khúc là sản phẩm thứ 3 của ViruSs sau Thằng điên và Yêu được không nên ngay từ lúc tung teaser ca khúc đã gây nhiều sự chứ ý và trông đợi của khán giả. MV Giá như em nhìn lại đã cán mốc 1 triệu view chỉ trong vỏn vẹn 18 tiếng và hiện đang xếp hạng 28 top trending.

Mới đây, trên trang cá nhân nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh thân mật tình tứ bên chàng trai giấu mặt. Đây cũng là người mà cư dân mạng chưa từng thấy xuất hiện cùng anh chàng ca sĩ điển trai này trong những khung hình nào. Thậm chí, cựu thành viên nhóm V.Music và chàng trai này có những cử chỉ thân mật như ôm hôn, tựa vai và đeo cả khuyên tai đôi làm dấy lên nghi án cả hai đang hẹn hò. Sơn Ngọc Minh viết: “Hey, I love you” – Tôi yêu bạn.

Rút kinh nghiệm từ vụ nam ca sĩ Quân A.P bị phát hiện PR cho một nhãn hàng kem trộn nhái gần như 100% thiết kế của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, mới đây, êkip ca sĩ Đức Phúc xác nhận đã sơ xuất tiếp tay quảng bá cho nhãn hàng tai tiếng này và yêu cầu nhãn hàng gỡ hình ảnh của Đức Phúc vì vi phạm hợp đồng. Ngay sau khi thông báo trên được đăng tải, chủ nhãn mỹ phẩm tai tiếng đã có động thái đáp trả khi tố ngược Đức Phúc là “nghệ sĩ trở mặt nhanh nhất”.

 

Cách đây ít giờ, Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh ngủ thiếp đi cùng bà xã trên giường bệnh. Khoảnh khắc ông bố 3 con mệt lả và chợp mắt trong vòng tay bạn đời thật ấm áp và hạnh phúc. Nam ca sĩ hài hước cho biết: "Thức đêm trông Mẹ Son Hào Sâm nhiều đoạn nhớ hơi, bò lên nằm cạnh luôn". Hình ảnh đầy tình cảm của nam ca sĩ dành cho bà xã Thu Hương khiến người hâm mộ thích thú. Với những dòng chia sẻ trên trang cá nhân, có thể cảm nhận được giọng ca Nắm lấy tay anh nâng niu và trân trọng tổ ấm nhỏ của mình đến nhường nào.

  

Mới đây, đoạn clip khóa môi của 2 Quán quân "Vietnam's Next Top Model" là Hương Ly và Quang Hùng bất ngờ được chia sẻ trên mạng. Trước đó, cả 2 thường song hành trong nhiều sự kiện đã dấy lên tin hẹn hò nhưng Quang Hùng và Hương Ly lại chưa bao giờ thừa nhận điều này. Hương Ly chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ clip đó chẳng có gì là quá đáng hay mang đến hình ảnh xấu cả, thậm chí tôi còn thấy dễ thương nữa cơ! Đây chỉ là một phần trong trò chơi mà tôi tham gia nhưng không ngờ mọi người lại nhanh tay chia sẻ hơn tôi nghĩ đó".

 

Từ sau tuyên bố “đường ai nấy đi” Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chưa bao giờ chính thức đề cập đến việc tái hợp. Tuy nhiên, mới đây, trong một bài phỏng vấn, anh nói: "Tôi không thích nói nhiều về chuyện riêng tư, mọi người cứ tự đồn thổi và mặc định. Tạm thời, tôi chưa muốn nói về tình cảm và Bảo Anh. Mong khán giả cho tôi khoảng không gian riêng". Cặp đôi này được xem là “cặp đôi vàng” của làng giải trí vì vậy khi biết tin hai người chia tay, khán giả không khỏi thất vọng. Tuy nhiên với những lời “úp mở” của giọng ca Con bướm xuân, khán giả hoàn toàn có cơ sở để hi vọng cặp đôi sẽ quay lại.

Ít giờ gần đây, nam ca sĩ Tim đã đăng tải hình ảnh hậu trường quay phim, bế một em bé trên tay cùng dòng trạng thái hài hước cũng tiện “thả thính” fan: “Con nít còn dựa vào anh. Sao em còn chưa chịu dựa vào vai anh?”.

Mới đây nhất, khán giả bất ngờ khi Lý Nhã Kỳ một lần nữa xuất hiện trong tiệc sinh nhật của tỷ phú Ấn Độ Nitin Shah, người từng đến Phú Quốc tổ chức lễ cưới. Với bộ váy lộng lẫy được chính tỷ phú Nitin Shah tự tay yêu cầu thiết kế theo số đo riêng của mình và cách trang điểm “sang chảnh”, người đẹp Lý Nhã Kỳ khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bởi vẻ đẹp không tuổi.

L. nguyen
Từ khóa: Minh Hằng Tình cũ Trường Giang Á hậu Hoàng Oanh tin Sao Việt

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !