Bạn gái tin đồn mới của Quang Hải: Cao 1m52 và rất nóng bỏng

Nhìn những bức hình của cô gái "trong vòng nghi vấn" dân mạng đã có những lời khen ngợi, trầm trồ.

Mới đây, dân mạng đồng loạt cho rằng cầu thủ Nguyễn Quang Hải có bạn gái mới bởi bức hình "đánh dấu chủ quyền". Theo đó, khi ngồi cùng nhóm bạn thân thiết, Quang Hải thoải mái đặt tay phía sau ghế của cô gái ngồi cạnh. Cô nàng đó là Nguyễn Thanh Thủy - hot girl cao 1m52 khá nổi tiếng.

Theo dõi trang cá nhân, dân mạng tinh ý phát hiện cả Quang Hải và cô gái Thanh Thúy này đã kết bạn facebook và có follow Instagram. Không chỉ vậy, các bài đăng của Thủy cũng được Quang Hải "thả tim" rất nhiệt tình.

Quang Hải (áo trắng) ngồi cạnh Thanh Thủy.

Họ cũng từng xuất hiện trong sinh nhật của quản lý, kiêm người chị thân thiết của cầu thủ này là Kiều Trinh.

Thanh Thủy sinh năm 1998, từng tốt nghiệp Cao đẳng Dược nhưng hiện là mẫu ảnh tại Hà Nội. Cô nàng được hâm mộ vì gương mặt baby xinh đẹp nhưng vóc dáng lại "chẳng đùa được đâu".

Tháng 7/2019, một trang tin của Trung Quốc đã đăng tin về Thủy. Tất cả đều là những lời khen ngợi cho nhan sắc của cô.

Bài báo ở Trung Quốc viết về Thủy.

Tựa đề bài viết là: "Hot girl xinh xắn tới từ Việt Nam, khoe vẻ nóng bỏng hết nấc cùng bikini trên bãi biển". Theo đó, tấm ảnh Thủy mặc bikini, tạo dáng trên bãi biển đã khiến dân mạng Trung Quốc chú ý rất nhiều.

"Dù gương mặt hơi tròn nhưng cô gái trông vẫn vô cùng dễ thương", bài báo cho biết thêm. Và có lẽ, chính gương mặt tròn trịa, xinh xắn khiến cho Thủy càng có thêm nhiều người hâm mộ.

Cô gái này có nhan sắc xinh đẹp.

     
    
     
    
     
      
    
    
  

Thanh Thủy chỉ cao 1m52 song nhưng nhờ thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp mà hiện tại cô vẫn rất thành công trong lĩnh vực mẫu ảnh. Thủy cũng chụp lookbook, lãm mẫu cho không ít các shop thời trang.

Trong một bài phỏng vấn, Thủy tiết lộ mẫu bạn trai là biết nấu ăn, sống tình cảm và biết quan tâm đến người xung quanh và hi vọng chàng trai đó sớm xuất hiện. Biết đâu đấy, cô nàng đã kiếm được người trong mộng là cầu thủ Quang Hải?

     
    

        
       
     
    
 
    
    
 

Trước khi dính tin đồn có quan hệ tình cảm với Thanh Thủy, Quang Hải và bạn gái Nhật Lê là cặp đôi đẹp trong giới cầu thủ. Tuy nhiên, thời gian gần đây họ đã có hàng loạt động thái lạ khiến tin đồn chia tay nổ ra.

Sau đó, Quang Hải có nghi án hẹn hò với cô nàng Nguyễn Thảo Mi vô cùng sexy, xinh đẹp. Tuy nhiên, cả hai đã nhanh chóng phủ nhận tất cả và chỉ là bạn bè.

Hiện tại, khi người hâm mộ đưa ra được nhiều bằng chứng đang hẹn hò với Thanh Thủy, chẳng biết từ phía Hải có lên tiếng để nói về vấn đề này hay không!

Trình Ca
Từ khóa: Quang Hải bạn gái mới Thanh Thủy

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !