“Thánh chửi” trong Về nhà đi con: Chửi câu nào khán giả vỗ tay hả hê câu đấy!

Không phải nhân vật chính, cũng không xuất hiện trong quá nhiều phân cảnh của phim nhưng nhân vật Linh - bạn thân của Thư vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả bởi lối diễn chân thật cùng những câu thoại đanh đá, chua ngoa nhưng “nói câu nào chuẩn câu đấy”!

Trong tập 65 được công chiếu tối 15/07, Linh đến thăm Thư sau khi sinh đúng vào lúc Nhã gửi hoa và quà đến để khiêu khích Thư. Linh bức xúc nói:

“Con Nhã à? Mùi nước hoa 212. Chứng tỏ con mặt giặc này công khai khiêu chiến rồi đấy. Lần này nhá, mày mà để cho nó đè đầu cưỡi cổ một lần nữa chị khinh mày tới tận già luôn, giận mày tới tận già luôn. Lần này là thật đấy”.

Linh gọi Nhã là “con mặt giặc” khiến fan suýt xoa khen vì “chửi vừa hay vừa đúng”.

Trong khi Thư còn đang đau lòng khóc lóc thì Linh đã giận tím mặt thay cô, “hùng hổ” như chuẩn bị sẵn tâm lý đánh nhau với Nhã.

Thấy Thư vẫn đau khổ vì Vũ, cũng không màng đến hợp đồng 3 tỷ. Sợ Thư “lú lẫn” sẽ bị thiệt thòi, Linh nhanh chóng chỉnh đốn: “Bỏ ngay cái suy nghĩ đó đi vì như thế là rất ngu, cực kỳ ngu, mà như thế không phải là bản chất, khí phách của con Thư em tao”.

Thấy Thư khóc lóc đau khổ vì Vũ, Linh cổ vũ tinh thần: “Mày phải chiến đấu, cho dù là vì tiền cũng phải rừng rực ý chí chiến đấu”

Từng câu thoại của Linh như lời bày tỏ hộ lòng của khán giả khi thấy Thư càng ngày càng suy sụp: “Mày đang ở thế chủ động, mày đang ở sân nhà cơ mà. Sang lên chị xem nào, chứng tỏ mày là con Thư em của chị xem nào, phải cho con mặt giặc kia một trận chứ

"Bản lĩnh, khí phách con Thư em của tao đâu rồi.", Linh hùng hổ nói

Khán giả chỉ biết phấn khích vỗ tay trước những câu nói "chuẩn không cần chỉnh" của Linh. Một khán giả phấn khích chia sẻ: “Chị Linh ơi, em nghe chị chửi mà em thấy mát lòng mát dạ ghê gớm, Thư toàn khôn nhà dại chợ thôi”.

Nhiều khán giả hả lòng hả dạ khi nghe Linh chửi.

Cũng giống như Thư, Linh là một cô gái thực tế, yêu tiền và “lấy tiền làm lẽ sống”. Tuy nhiên cô không giỏi giang trong việc kinh doanh mà chỉ thích “chăn trai”, lấy được chồng giàu để sống cuộc đời an nhàn. Những tưởng cô gái như Linh phải rất bị ghét nhưng không, với tính cách tưng tửng, cô luôn là một ẩn số gây cười mỗi khi xuất hiện. Đây không phải là lần đầu Linh ra tay nghĩa hiệp, chửi "cả thế giới” để bảo vệ Thư mà trước đó, cũng có vài lần cô gái này trả thù thay Thư.

Trong tập 56 Về nhà đi con, khi thấy Thư vừa khóc vừa than về Vũ: “Em đã cố không thích anh ta rồi đấy chứ nhưng có được đâu. Bây giờ anh ta còn ngang nhiên nói về chuyện đang tán tỉnh cô gái khác”. Linh đã không ngần ngại mắng thẳng em mình: “Này, cấm khóc đấy nhá, ngậm mồm vào và tỉnh táo lại ngay cho tao nhờ. Bây giờ mày vẫn đang là vợ của nó, mẹ của con nó. Con kia mà léng phéng thì mày dằn mặt nó luôn

“Này, cấm khóc đấy nhá, ngậm mồm vào và tỉnh táo lại ngay cho tao nhờ. Bây giờ mày vẫn đang là vợ của nó, mẹ của con nó. Con kia mà léng phéng thì mày dằn mặt nó luôn”

Và Linh dạy Thư cách dằn mặt Nhã: “Đất có thổ công, sông có hà mã”

Sau đó, trong tập 60, khi đi cùng Thư đến công ty để xin lỗi Vũ, Linh thấy Nhã và Vũ đang đứng tình cảm bên nhau. Ghen thay cho em, Linh đã lấy số điện thoại của Nhã và nhắn tin dọa cô ta, yêu cầu cô ta tránh xa Thư.

Linh và Thư bắt gặp Vũ và Nhã tình cảm

“May cho nó là hôm đấy tao còn kìm được đấy nhé, tao mà không kìm được tao cho cái con tên là Nhã ra bã luôn đấy, tức không chịu được”

 

Có một người bạn thân vừa đáng yêu vừa “chửi hay như hát” lúc nào cũng bên cạnh bảo vệ mình như Linh thì ai chẳng thích.

Diễn viên Phùng Khánh Linh là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt. Dù không đảm nhận vai chính nhưng các vai phụ của cô luôn là điểm nhấn thú vị cho các bộ phim.

Một số bộ phim Phùng Khánh Linh từng tham gia như: Những tầng cao nghiệt ngã, Phía trước là bầu trời, Về nhà đi con,… Đa phần các vai diễn của nữ diễn viên đều mang tính hài hước, mang lại những giây phút sảng khoái cho khán giả.

Nữ diễn viên tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu và điện ảnh Hà Nội. Trong thời gian là sinh viên, cô từng tham gia một số dự án phim truyền hình, đóng các tiểu phẩm hài cùng nhiều danh hài nổi tiếng như: Chuyện trầu cau, Những tầng cao nghiệt ngã.... Trong đó có phim truyền hình Phía trước là bầu trời được rất nhiều khán giả yêu thích.

Hiện tại, cũng như nhiều diễn viên ở sân khấu kịch miền Bắc, Phùng Khánh Linh có cuộc sống bình thường bên gia đình. Cô chăm chỉ làm việc và khá kín tiếng trong đời tư.

Sam
Từ khóa: Thánh chửi Về nhà đi con bạn thân Thư

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !