Hậu tan vỡ với Chi Pu, fan phát hiện Gil Lê hạnh phúc bên tình mới Hoàng Thùy Linh

Mới đây trong một chương trình giải trí, nữ ca sĩ Gil Lê đã xác nhận với đàn anh Trấn Thành việc mình thực sự đang trong một mối quan hệ yêu đương khiến fan phấn khích. Cộng đồng mạng nhanh chóng "truy tìm" dấu vết và phát hiện "tình mới" của Gil Lê không ai khác chính là nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Mới đây, trong một livestream của mình trên facebook cá nhân, khi bị nam MC Trấn Thành “gặng hỏi” về chuyện có người yêu, Gil Lê đã thừa nhận hiện tại cô đang trong một mối quan hệ yêu đương khiến fan không khỏi sốc.

Nữ ca sĩ thừa nhận với đàn anh việc mình đang tìm hiểu một cô gái. Tuy nhiên cô nàng không chia sẻ thêm về bạn gái mình dù nam MC có gặng hỏi thế nào.

Ngay sau đó, các fan của "cô nàng đẹp trai" này nhanh chóng làm “thám tử”, truy tìm cho bằng được mọi ngóc ngách trên mạng xã hội để tìm ra ai là người may mắn “lọt vào mắt xanh” của Gil Lê.

Sau tan vỡ với giọng ca Anh ơi ở lại, dân mạng và ngay cả đồng nghiệp của cô nàng Gil Lê này vẫn luôn cố “ghép mối” cô nàng với những nghệ sĩ nữ khác nhưng bất thành, vậy nên tin tức hẹn hò với Hoàng Thùy Linh khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Chi Pu và Gil Lê từng được coi là cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt tuy nhiên hai người đã chính thức "cạch mặt" nhau vào giữa năm 2018.

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê liên tục"dính nhau như sam" trong các bữa tiệc vói bạn bè.

Theo đó, thời gian gần đây, cặp đôi này thường dính nhau như sam trong các sự kiện, chuyến đi chơi chung, đặc biệt sinh nhật Hoàng Thùy Linh cũng được tổ chức tại nhà giọng ca Người mình thương chưa chắc đã thương mình.

Cách đây không lâu, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đã cùng nhóm bạn thân Khả Ngân, Bê Trần, Mai Phương Thúy, Cường Seven, Ngọc Anh... đi du lịch tới Phú Quốc. Và đặc biệt hầu hết các bức ảnh đăng tải thì cặp đôi này đều đứng cạnh nhau.

 

Cặp đôi được fan nhận xét "có tướng phu thê".

Mới đây, Hoàng Thùy Linh có đảm nhận vai trò biên đạo múa cho dàn diễn viên phim Về nhà đi con học hát và nhảy ca khúc 'Để mị nói cho mà nghe'. Sẽ không có gì đặc biệt nếu hình ảnh của Gil không vô tình lọt vào khung hình. Năm nay, Gil Lê không hề tham gia bất cứ tiết mục nào trong chương trình VTV award, vậy nhưng lại có mặt ở buổi tập luyện khiến fan chắc chắn rằng Gil đến đây chỉ để đợi Linh và đón Linh về.

Gil xuất hiện trong buổi tập luyện tiết mục trong đêm trao giải VTV Award của đoàn phim Về nhà đi con được biên đạo bởi Hoàng Thùy Linh.

Cả hai cũng đi ăn tiệc cùng nhau không ít lần.


Dù không chụp chung một khung hình, cũng không hề “nhắc nhỏm” gì tới nhau nhưng nhân vật chính giữa này đã chứng minh hai người cùng đi ăn một địa điểm, mặc áo đen đôi như một cặp tình nhân.

Dù không chụp chung một khung hình, cũng không hề “nhắc nhỏm” gì tới nhau nhưng nhân vật chính giữa này đã chứng minh hai người cùng đi ăn một địa điểm, mặc áo đen đôi như một cặp tình nhân.

Không chỉ dừng lại ở đó, thông qua các bức ảnh, khán giả còn “truy tìm” ra được Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang đeo nhẫn đôi. Cả Gil và Linh đều thường xuyên đeo chiếc nhẫn này không thay đổi trong thời gian gần đây khiến fan càng thêm nghi vấn về mối quan hệ đặc biệt của cặp đôi.

Cặp nhẫn được cả Hoàng Thùy Linh và Gil Lê yêu thích đeo suốt thời gian gần đây dù trong event hay chương trình gì.

Trái với những cặp đôi khác trong showbiz, thường nhận nhiều gạch đá khi công khai mối quan hệ, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lại rất được cộng đồng mạng ủng hộ. Chỉ sau vài giờ đăng tải, thông tin trên đã nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích và hàng ngàn bình luận chúc mừng cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này.

Fan dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi và mong cả Gil Lê - Hoàng Thùy Linh đều sẽ được hạnh phúc sau quá khứ ồn ào về tình cảm.

Sam
Từ khóa: Gil Lê hẹn hò Hoàng Thùy Linh Gil Lê có tình mới Hoàng Thùy Linh hẹn hò

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !