Abbott ra mắt PediaSure công thức mới tại Việt Nam

PediaSure mới với công thức cải tiến bổ sung Arginin và Vitamin K2 tự nhiên, hai dưỡng chất quan trọng hỗ trợ trẻ bắt kịp đà tăng trưởng tốt hơn.

Vừa qua, Abbott vừa cho ra mắt công thức dinh dưỡng đột phá dành cho trẻ - PediaSure công thức mới bổ sung Arginin và Vitamin K2 tự nhiên. Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại châu Á được Abbott lựa chọn để giới thiệu công thức cải tiến này, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo của công ty trong cam kết giúp trẻ có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng bắt kịp đà tăng trưởng và tối ưu tiềm năng phát triển của trẻ.

Trên thế giới, Việt Nam được xếp vào nhóm các quốc gia có chiều cao trung bình thấp nhất. Có rất nhiều nguyên nhân khiến người Việt Nam có chiều cao trung bình thấp, trong đó nguyên nhân chính là do thiếu hụt dinh dưỡng từ nhỏ.

Việt Nam chính thức trở thành thị trường đầu tiên đón nhận sản phẩm PediaSure mới với công thức cải tiến đột phá.

Giáo sư Robert Murray, khoa Tiêu hóa và Dinh dưỡng Nhi khoa, trường đại học Ohio (Hoa Kỳ) cho biết: “Thiếu hụt dinh dưỡng gây ra nhiều hậu quả nặng nề, chẳng hạn như làm chậm quá trình tăng trưởng chiều cao của trẻ, kể cả khi bình thường hay khi đang mắc bệnh. Nếu không có chế độ dinh dưỡng phù hợp, trẻ có thể bị tăng trưởng chậm, thậm chí thấp còi, dẫn đến tình trạng trẻ dễ mắc hay gặp các vấn đề về phát triển nhận thức, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tương lai của trẻ sau này. Gen di truyền quyết định quá trình tạo xương, nhưng các yếu tố môi trường, đặc biệt là dinh dưỡng mới đóng vai trò quan trọng giúp trẻ nhỏ đạt hết tiềm năng chiều cao, bất kể những khác biệt về văn hóa hay địa lý.

Năm năm đầu đời được coi là thời điểm vàng để cha mẹ chuẩn bị hành trang vững chắc cho con phát triển tối ưu trong tương lai. Ở giai đoạn này, trẻ có thể đạt 60% chiều cao khi trưởng thành. Muốn vậy, cha mẹ cần cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho con ngay từ những năm đầu đời để trẻ có thể phát triển tối đa”.

Abbott lần đầu ra mắt PediaSure vào năm 1988. Từ đó đến nay, công ty không ngừng nỗ lực cải tiến công thức nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em trên toàn thế giới. PediaSure cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng gồm 37 dưỡng chất thiết yếu, đã được chứng minh lâm sàng bởi hơn 20 nghiên cứu khoa học giúp trẻ có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng tăng trưởng rõ rệt về chiều cao, cân nặng và sức đề kháng. Đặc biệt, các nghiên cứu chỉ ra rằng trẻ tăng cân, tăng chiều cao và ăn ngon miệng hơn chỉ sau 9 tuần, đồng thời giảm 60% số ngày ốm chỉ sau 12 tuần sử dụng PediaSure. Nay với công thức cải tiến mới bổ sung Arginin và Vitamin K2 tự nhiên, PediaSure giúp thúc đẩy sự phát triển xương, cải thiện tình trạng thấp còi và giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng.

Tiến sĩ Low Yen Ling - Giám đốc phát triển và nghiên cứu Sản phẩm Dinh dưỡng của Abbott tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trình bày về giải pháp đột phá mới giúp trẻ tối ưu tiềm năng tăng trưởng.

Tiến sĩ Yen Ling Low, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Dinh dưỡng Abbott - châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Arginin là một axit amin quan trọng với sự phát triển chiều cao của trẻ. Axit amin này thúc đẩy sự phân chia tế bào của đĩa tăng trưởng ở đầu xương, giúp xương phát triển dài hơn Vitamin K2 tự nhiên là một dưỡng chất quan trọng giúp vận chuyển canxi vào mô xương và giúp xương chắc khỏe. Vitamin K2 là một dạng đặc biệt của Vitamin K, có hiệu quả cao hơn so với Vitamin K1 thường thấy ở các công thức dinh dưỡng khác. Vì vậy, PediaSure mới có bổ sung Arginin và Vitamin K2 tự nhiên giúp xương phát triển nhanh, giúp trẻ cao lớn và bắt kịp đà tăng trưởng.”

Ông Douglas Kuo, Tổng Giám đốc Abbott Việt Nam phát biểu: “Mọi trẻ em trên toàn thế giới đều có tiềm năng phát triển như nhau. Dinh dưỡng cho trẻ là mối quan tâm lớn không chỉ đối với bậc làm cha mẹ mà còn đối với toàn xã hội, các nhà nghiên cứu và cơ quan hữu quan. Xây dựng nền tảng sức khỏe tốt nhất cho trẻ em trên toàn thế giới luôn là ưu tiên của Abbott trong nhiều năm qua. Chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và đem đến cho trẻ em Việt Nam những giải pháp dinh dưỡng ưu việt nhất cho sự phát triển của trẻ trong những năm đầu đời. Hiểu được những thách thức về dinh dưỡng tại Việt Nam, chúng tôi cam kết tiên phong trong nghiên cứu và hợp tác chặt chẽ với các cơ quan cũng như các tổ chức chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam để giải quyết tình trạng thấp còi, suy dinh dưỡng và giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp và duy trì đà tăng trưởng”.

Bích Phương
Từ khóa: PediaSure bổ sung Arginin Vitamin K2

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.