'Hiện tượng The Voice 2019' Lâm Bảo Ngọc làm tươi mới VMS 2019

Bên cạnh những mẫu xe đình đám thu hút những người yêu xe tìm đến, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019 – VMS 2019) còn quy tụ những ngôi sao được yêu thích trong nhiều lĩnh vực.

Trong thời gian diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, ở gian trưng bày Audi Việt Nam ngoài sự xuất hiện lộng lẫy những mẫu xe mới còn đón nhận có sự góp mặt của những Đại sứ thương hiệu Audi tại Việt Nam và những người nổi tiếng như: Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo; Nghệ sĩ múa Linh Nga; MC/Diễn viên Bình Minh; Ca sĩ Noo Phước Thịnh; Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh; Cựu cầu thủ Lê Công Vinh; Gia đình cựu siêu mẫu Thúy Hạnh – Minh Khang; đặc biệt là hiện tượng The Voice 2019 – ca sĩ Lâm Bảo Ngọc.

Dưới đây là một số hình ảnh các Đại sứ của Audi Việt Nam tại VMS 2019:

Bên cạnh dàn chân dài là những người mẫu, hoa hậu, cô ca sĩ trẻ Lâm Bảo Ngọc vẫn nổi bật nhờ tài năng của mình.

Á quân The Voice 2019 góp phần làm cho không khí tại VMS 2019 trở nên sôi động, cuốn hút.

Giọng ca quê Nghĩa Hưng (Nam Định) nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ sau khi tham gia The Voice 2019.

Đó là lý do Audi Việt Nam mời cô xuất hiện tại VMS 2019.

Lâm Bảo Ngọc may mắn sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật nên cô được rèn luyện từ nhỏ.

Lâm Bảo Ngọc cùng nhóm múa tại VMS 2019.

Bên cạnh đó là màn biểu diễn của ca sỹ Noo Phước Thịnh.

MC - Siêu mẫu Bình Minh, người gắn bó với thương hiệu Audi trong vài năm gần đây với vai trò Đại sứ thương hiệu.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo duyên dáng bên chiếc Audi A6.

Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh.

Bên cạnh đó, không thể thiếu cựu danh thủ Lê Công Vinh.

Lê Công Vinh là đại sứ thương hiệu của Audi Việt Nam liên tiếp trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, điểm khác biệt là bên cạnh Công Vinh tại VMS năm nay không có sự xuất hiện của ca sỹ Thủy Tiên. Cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên được ví như cặp Becks-Posh của Việt Nam.

Nghệ sỹ múa Linh Nga cũng là Đại sứ của Audi.

Gia đình cựu siêu mẫu Thúy Hạnh - Minh Khang.

VMS 2019 diễn ra từ 23-27/10/2019 tại TP.HCM. Tại triển lãm này, Audi Việt Nam mang đến dàn xe hùng hậu với 6 mẫu xe mới gồm: Audi Q3, Audi A6, Audi A7 Sportback, Audi A8L, Audi Q2, và Audi Q8.

Nguyễn Tuân
Từ khóa: VMS 2019 Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 Vietnam Motor Show 2019 Audi Lâm Bảo Ngọc The Voice

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !