Tôi gai người khi sếp “thưởng” bằng những cái... véo má

Đi làm lại sau 1 năm nghỉ sinh con, tôi thật may mắn khi tìm được công việc như ý, không quá vất vả mà lương cao. Nhưng tôi cảm thấy xấu hổ với chính mình và gai người vì những hành động thân mật quá mức cần thiết của sếp.

Không chỉ buông lời mơn trớn, sếp bắt đầu gạ gẫm tôi có thích đi công tác riêng và vân vân, mây mây không?…. Ảnh minh họa

Tôi mới đi làm lại được gần 3 tháng, công việc không có gì đang chê trách, chỉ trách ông sếp già của tôi thích đi quá giới hạn.

---

Chồng tôi vốn là kiến trúc sưu trẻ, dù chưa có điều kiện kinh tế như những người đồng nghiệp khác nhưng anh nuôi đủ vợ con. Cách đây 6 tháng, trong một lần đi làm về chồng tôi bị xe tải đâm vào khiến anh bị thương nặng phải nằm viện cấp cứu cả tháng trời.

Khi tỉnh lại, chồng tôi vẫn không thể đi lại do gãy xương đùi và xương vai. Vậy là anh đành nghỉ không lương ở nhà. Chồng nghỉ việc, tôi bắt đầu xoay vần tìm việc làm. Với bản CV hấp dẫn cộng với ngoại hình ưa nhìn, tôi nhanh chóng kiếm được một công việc PR hấp dẫn cho một doanh nghiệp kinh doanh hàng nội thất.

Công việc với mức lương hấp dẫn 15 triệu đồng/tháng cộng với % doanh thu từ phòng kinh doanh nếu PR quảng cáo tốt. Không chỉ làm ở công ty chính này, sếp tôi còn có một công ty gia đình buôn hàng thực phẩm nhập khẩu. Ông cũng nhờ tôi làm part time luôn.

Chính vì thế, mỗi tháng tôi cũng kiếm được 30 triệu đồng. Với người phụ nữ trẻ như tôi, đó là mức thu nhập tốt và cũng là điều vô cùng sung sướng với tôi. Hơn nữa, chồng tôi cũng yên tâm hơn khi vợ đã kiếm được tiền để anh không còn lo lắng cho kinh tế gia đình.

Tuy nhiên, sau tháng đầu nhận lương, sếp già đã gọi tôi vào phòng làm việc. Ông ấy bảo tôi đừng gọi là chú nữa mà từ giờ gọi là anh, mặc dù tôi kém ông ta gần 30 tuổi. Vì từ lúc vào phỏng vấn, tôi đã gọi bằng chú nên cũng khó thay đổi, nhưng sếp tuyên bố không cho phép tôi gọi bằng chú nữa.

Sau chuyện xưng hô, những buổi sau đó ông ta bắt đầu có những lời nói gạ gẫm tôi. Biết chồng tôi mới bị tai nạn, ông ta thường lân la hỏi cả chuyện sinh hoạt vợ chồng của tôi. Thậm chí có hôm ông ta không ngần ngại hỏi tôi có thỏa mãn chuyện chăn gối với chồng hay không? Tôi thì mặt đỏ lên vì xấu hổ, còn ông ta lại cười với ánh mắt đầy bí hiểm.

Thế rồi, những cuộc họp ngoài giờ được công ty tổ chức thường xuyên hơn giữa mảng truyền thông và kinh doanh. Tôi buộc phải tham gia và về muộn, cũng vì lí do này ông ta thường yêu cầu tôi đi tiếp khách cùng. Mỗi ngày, ông ta lại có những hành động gần gũi tôi hơn.

Không chỉ buông lời mơn trớn, sếp bắt đầu gạ gẫm tôi có thích đi công tác riêng và vân vân, mây mây với ông không… Tôi lấy lý do con nhỏ, còn bú mẹ không đi qua đêm được, nhưng cũng vì thế ông có vẻ không hài lòng. Ông nói cho tôi 2 tháng nữa phải giải quyết việc gia đình, không để ảnh hưởng tới công việc công ty.

Ngoài ra, ông ta luôn lấy cớ công việc để được đụng chạm, tiếp xúc với tôi nhiều hơn. Mỗi lần tôi mang cho ông bản báo cáo về kế hoạch của tuần, ông lại phấn khích tiến gần tôi. Ông muốn cọ mặt vào má tôi, tôi né thì ông ta lấy tay véo má. Ông coi những cái véo má là phần thường dành cho tôi vì tôi làm tốt, còn tôi thì lại thấy ghê người.

Mỗi cử chỉ động chạm của ông ta khiến tôi gai người ghê sợ và nỗi ám ảnh cứ tăng dần. Mới chỉ có 3 tháng thôi, tôi sợ mình không trụ được ở công ty mất, nhưng tôi cũng không dám chia sẻ với ai bởi nếu nghỉ làm thì chưa biết gia đình sẽ ra sao bởi chúng tôi đã tiêu hết vào số tiền từ dành dụm từ khi cưới cho việc chữa bệnh của chồng.

Mỗi lần nghĩ tới công ty lại chạm mặt sếp già là tôi thấy sởn da gà. Cứ nhìn nụ cười hạnh phúc của chồng và con tạm biệt lúc tôi đi làm, trái tim tôi lại đau nhói. Tôi không biết mình còn cố gắng được bao lâu nữa. Nếu ông ta luôn gạ gẫm, bị dọa nạt chuyện nghỉ việc thì không biết gia đình tôi sẽ ra sao. Về phía bản thân, dù ghê rợn ông ta, nhưng lâu dần tôi cũng đã có lúc muốn buông xuôi tất cả.

Hoàng Thu Tr. (TP.HCM)
Từ khóa: quấy rối công sở

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !