Báo Ý đưa tin sốc về Ronaldo và bạn gái Georgina: Cặp đôi đã làm đám cưới bí mật

Cách đây không lâu, Ronaldo khẳng định trong tương lai mình sẽ cưới Georgina. Tuy nhiên một tờ báo Ý lại viết rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã tổ chức đám cưới bí mật.

Theo báo Novella 2000 của Ý, Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez đã chính thức cưới nhau khi cả 2 đi du lịch ở Morocco. Tin đồn này càng khiến người ta quan tâm khi giới báo chí tại Bồ Đào Nha cũng khẳng định điều tương tự.

Cụ thể, tờ Novella trích lời một nguồn tin thân cận bên cạnh Ronaldo như sau: "Tôi nhận ra mọi thứ vào ngày 29/8. Hôm đó, Ronaldo trở về quê nhà Madeira để gặp luật sư. Cậu ấy đã thêm Georgina quyền sở hữu tài sản. Trước đó chỉ mình mẹ của Ronaldo, bà Dolores có quyền này".

Ronaldo được cho là đã bí mật cưới Georgina tại Morocco.

Tài sản của Ronaldo đã được chia cho Georgina, theo Novella 2000.

Nếu dựa vào những bức ảnh Ronaldo đăng tải trên mạng, lần gần nhất anh cùng Georgina đến quốc gia ở châu Phi du lịch là vào tháng 5/2019. Nghĩa là có thể họ đã cưới nhau một cách bí mật tại một nơi nào đó ở Morocco cách đây... 6 tháng mà không một ai hay biết. Tờ Novella 2000 hứa hẹn sẽ tiết lộ thêm về lễ cưới bí mật này trong tương lai.

Quay trở lại hồi đầu năm 2019, Georgina Rodriguez tuyên bố rằng cô sẽ rất vui nếu được làm vợ của Ronaldo. "Mọi cặp đôi khi yêu nhau đều muốn làm đám cưới. Hiện giờ tôi còn công việc và phải gánh trên vai nhiều trách nhiệm nhưng thật sự rất tuyệt vời nếu được làm vợ của anh ấy", Georgina chia sẻ.

Ronaldo và Georgina hiện đang rất hạnh phúc cùng 4 người con.

Họ được mệnh danh là cặp đôi trời sinh, trai tài gái sắc.

Phát biểu này khiến dân tình sôi sục, họ là những người từng đợi chờ cặp đôi trai tài gái sắc Ronaldo - Georgina tổ chức đám cưới. Kình địch Messi đã từng tổ chức buổi hôn lễ rất hoành tráng nên fan của CR7 mong muốn một lễ cưới tương tự như vậy.

Trước Georgina, Ronaldo từng trải qua rất nhiều cuộc tình với những người mẫu bốc lửa. Tuy nhiên chỉ mình cô nàng bán quần áo ở Madrid khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha "say như điếu đổ" và quyết gắn bó cuộc đời. Ronaldo yêu Georgina đến mức từng khẳng định bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp (tung người móc bóng vào lưới Juventus ở Champions League) cũng chẳng sánh bằng một đêm ở với cô nàng này.

Sẽ là một tin rất vui nếu cả 2 thật sự đã cưới nhau. Chỉ có điều fan cuồng của CR7 chắc chắn sẽ hơi hụt hẫng khi không được tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình lên xe hoa. 

Phụng Hiếu
Từ khóa: ronaldo georgina

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !