Diễn viên Maya trong Về nhà đi con: Phim xinh đẹp quyến rũ, ngoài đời sexy mê hồn

Vợ cũ của Quốc (Tuấn Tú) trong Về nhà đi con ngoài đời có hình thể "bốc lửa" và gu ăn mặc vô cùng sexy. Ngoài đời, cô là một nghệ sĩ đa năng khi vừa có thể hoạt động thời trang, vừa có thể hát và diễn xuất.

Phần ngoại truyện Về nhà đi con lên sóng và thu hút sự quan tâm của khán giả Việt. Một trong những nhân vật gây chú ý và mang lại yếu tố bất ngờ của phần ngoại truyện này chính là sự xuất hiện của mẹ Bảo (diễn viên Maya) - vợ cũ của Quốc (Tuấn Tú)

Trong tập 4 ngoại truyện phát sóng tối qua (16/8), cô đã chủ động gặp Huệ (Thu Quỳnh) và có màn nói chuyện “cực gắt”. Nhiều khán giả lo ngại sự trở về của cô chính là “rào chắn” trước chuyện tình yêu đang tiến triển tốt đẹp giữa Huệ và Quốc.

Dù thời lượng lên hình của Maya không nhiều nhưng vai diễn của cô được khán giả đánh giá cao với lối diễn tự nhiên, cảm xúc. Đây cũng chính là vai diễn đánh dấu sự trở lại của cô sau 8 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Nói về vai diễn của mình, cô chia sẻ: “Tuy chỉ xuất hiện ngắn ngủi nhưng thật sự là một kỉ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Mình hi vọng sau Về nhà đi con, bản thân sẽ xuất hiện nhiều hơn trên các dự án phim truyền hình”

Với khán giả mê phim thì Maya không phải gương mặt xa lạ. Cô tên thật là Mai Thu Hường (sinh năm 1988) là một nữ ca sĩ, người mẫu nổi tiếng.

Cô từng xuất hiện trong chương trình Hãy chọn giá đúng những ngày đầu với tư cách người mẫu.

Ngoài ra, Maya còn được biết đến với vai trò diễn viên. Trước "Về nhà đi con" ngoại truyện, cô từng đóng "Scandal: Bí mật thảm đỏ", "Cô dâu đại chiến 2", "Sài Gòn, anh yêu em", "Xóm trọ 3D", "Người vợ ba".

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m74, gương mặt sắc sảo, cá tính, Maya luôn biết cách “ghi điểm” cho mình với những shoot hình khoe đường cong gợi cảm.

Với quan niệm “là con gái, ai cũng muốn mình thật hấp dẫn, nóng bỏng và gợi cảm", chính bởi vậy, phong cách ăn mặc sexy được Maya áp dụng “mọi lúc, mọi nơi”.

Nữ diễn viên Về nhà đi con cũng không ngại thừa nhận, cô đã trải qua cuộc "đại tu nhan sắc" tốn đến 800 triệu đồng.

Cô quan niệm làm đẹp đúng đắn của bản thân mình: "Với Maya việc phẫu thuật không chỉ làm đẹp cho bản thân mà còn làm mới hình tượng trẻ trung, xinh đẹp trong mắt công chúng"

Diễn viên sinh năm 1988 cũng rất thu hút với phong cách thời trang sành điệu, hiện đại.

...và vô cùng trẻ trung, năng động

Maya hiện làm mẹ đơn thân. Đến nay, cô vẫn giấu danh tính và hình ảnh bố của con gái. Cô được xem là một trong những bà mẹ đơn thân xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt.

"Nhiều người nghĩ làm mẹ đơn thân là xu hướng của người nổi tiếng. Tuy nhiên với tôi, tôi xin khẳng định đó chính là số phận chứ chẳng phải trào lưu gì cả”, cô tâm sự.

Sam
Từ khóa: diễn viên Maya Về nhà đi con ngoại truyện Maya Về nhà đi con

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !