Chồng lặng người xem nhật ký nóng bỏng của vợ và gã trai đào mỏ

Từng dòng chữ vợ viết trong nhật ký làm tôi chết lặng.

Tôi là người mạnh mẽ khoản giường chiếu nhưng chỉ chung thủy với vợ. Nhiều năm hôn nhân, đời sống tình cảm của hai vợ chồng theo cả nghĩa đen và bóng đều rất tuyệt vời.

Công việc của hai vợ chồng áp lực cao nhưng bù lại khoản thu nhập rất tương xứng. Ngày mới cưới, tôi tính sinh con luôn nhưng vợ đề nghị kế hoạch 3 năm, để ổn định kinh tế đồng thời hưởng thụ quãng thời gian vợ chồng son.

Hai người ngoại tình với nhau ngay từ thời điểm chúng tôi mới kết hôn 2 tháng. Ảnh minh họa

Đến thời điểm muốn sinh con, đợi mãi vẫn chưa có tin vui, tôi đưa vợ đi kiểm tra, thăm khám. Bác sĩ kết luận hai vợ chồng hoàn toàn bình thường. Bố mẹ tôi hàng ngày còn đun thuốc bắc, nấu đồ ăn tẩm bổ mang sang cho con dâu.

Thế nhưng ngày này qua tháng khác, vợ tôi vẫn chưa có thai. Rầu rĩ, tôi được chị gái tư vấn, đưa vợ đi du lịch cho đầu óc khuây khỏa, biết đâu lại có.

Chẳng biết kết quả đến đâu, tôi vẫn quyết định đặt vé đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm. Tôi bí mật đặt vé vào ngăn kéo bàn trang điểm, tạo cho vợ sự bất ngờ.

Khi mở ngăn kéo, tôi tình cờ thấy chiếc chìa khóa màu hồng nhỏ xinh của hộp sắt vợ cất sâu trong tủ quần áo. Lâu nay, chiếc hộp sắt này vợ đựng tư trang, ảnh chụp cá nhân, tôi ít khi thấy mở ra. Tò mò, tôi xem thử. Bên trong chẳng có gì ngoài quyển sổ, vợ nắn nót ghi dòng chữ: ‘Nhật ký 1000 ngày yêu’.

Đoán những dòng nhật ký viết về hôn nhân của mình, tôi háo hức đọc. Ngờ đâu, là những lời lẽ đỏ mặt, miêu tả mối tình vụng trộm của em với người đàn ông tên Nam.

Hai người ngoại tình với nhau ngay từ thời điểm chúng tôi mới kết hôn 2 tháng. Em nói những đêm bên tôi là cực hình nhưng vẫn phải tỏ ra vui vẻ, thỏa mãn để tôi yên lòng.

Những khi xa người tình, cảm xúc dâng trào, em trút hết vào trang giấy, không dám để trong máy tính vì sợ tôi phát hiện.

Cay đắng hơn, em thổ lộ, lén lút tránh thai bằng thuốc, không muốn có bầu vì muốn thăng hoa với nhân tình. Run lẩy bẩy với bí mật tày trời vợ che giấu, lồng ngực tôi đau nhói.

Tôi đợi vợ về, mang quyển nhật ký đặt trước mặt em. Vợ chết điếng khi mọi sự bị phanh phui. Tôi yêu cầu em thành thực, nói rõ lý do em phản bội chồng. Nghe em trình bày, tôi càng tức điên, chỉ muốn nổi khùng, cho em một trận.

Em thổ lộ, bị người đàn ông kia cuốn hút, làm mọi cách cũng không dứt ra được. Anh ta vừa được thỏa mãn vừa được em chu cấp tiền bạc. Mặc dù biết nhân tình đến với mình chỉ vì mục đích đào mỏ nhưng vợ tôi vẫn bất chấp.

Trong đầu tôi bây giờ chỉ nghĩ đến hai từ ‘ly hôn’ nhưng nghĩ tới 6 năm em chờ đợi tôi đi du học, lòng tôi bỗng tiếc nuối, nhói đau.

Tôi bối rối quá, xin hãy cho tôi lời khuyên!

Độc giả H.M

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !