Kết thúc cuộc hôn nhân hơn 20 năm, nghệ sĩ Hồng Đào thư thái bên trời Cali

Nghi án cặp đôi Hồng Đào - Quang Minh ly hôn từ năm 2018, đến nay Hồng Đào mới lên tiếng khẳng định đã chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài hơn hai thập kỉ của mình khiến nhiều người tiếc nuối.

Hồng Đào và Quang Minh là bạn học chung với nhau tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM khóa 6. Cả hai từng ấn tượng tốt về nhau và có khoảng thời gian hẹn hò trước khi Quang Minh sang Mỹ định cư cùng gia đình. Hồng Đào ở lại Việt Nam, họ đành chia tay nhau khi tình yêu mới vừa chớm nở.

Hồng Đào - Quang Minh là cặp vợ chồng hơn 20 năm được khán giả yêu mến từ sân khấu đến ngoài đời thực

Cả hai định cư ở Mỹ và quyết định về Việt Nam vào năm 2015. Hồng Đào chia sẻ Quang Minh là mối tình đầu của cô

Gặp lại Quang Minh trên đất Mỹ khi anh đã ly hôn vợ còn Hồng Đào vẫn chưa có ai, duyên hợp lần nữa, cả hai tiến tới hôn nhân và có hạnh phúc viên mãn khi Hồng Đào sinh hai công chúa: Phương Vân và Sophia. Hai vợ chồng cùng kết hợp diễn hài tại các trung tâm nghệ thuật ở hải ngoại. Quang Minh luôn dành những lời "có cánh" cho vợ mình, anh cho biết bà xã là người đảm nhận vai trò biên kịch, dàn dựng các tiết mục của hai vợ chồng.

Vợ chồng Hồng Đào - Quang Minh cùng hai cô con gái

Hai nàng công chúa của cặp vợ chồng Hồng Đào - Quang Minh

Cặp đôi trải qua nhiều sóng gió trong hành trình hơn 20 năm xây dựng hạnh phúc

Nghệ sĩ Hồng Đào vẫn trẻ đẹp dù gần ngưỡng U60

Về Việt Nam hoạt động nghệ thuật từ năm 2015, đến năm 2018, nghi vấn cặp đôi ly hôn khiến dư luận dậy sóng bởi Quang Minh và Hồng Đào là cặp vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ. Chính vì vậy, người hâm mộ không muốn tin họ chia tay sau hơn 20 năm nên duyên vợ chồng. Hơn nữa, Quang Minh là tình đầu của Hồng Đào, nữ nghệ sĩ cùng từng chia sẻ, mong rằng đây sẽ là tình cuối của cô, nên khán giả càng thêm tiếc nuối.

Nghệ sĩ Hồng Đào vẫn trẻ đẹp dù gần ngưỡng U60

Giữ im lặng suốt khoảng thời gian dài, tuy nhiên, hôm qua, 22/7 (tính theo giờ Việt Nam), Hồng Đào đã đăng tải dòng trạng thại trên trang cá nhân, chia sẻ này như một lời khẳng định mối lương duyên kéo dàn hơn hai thập kỉ của cặp vợ chồng ăn ý nhất nhì showbiz Việt đã hoàn toàn chấm dứt. Cô chia sẻ:

"Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình.

Người Mỹ có câu nếu kế hoạch A của bạn thất bại, hãy bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh tôi".

Dòng trạng thái Hồng Đào đăng tải


Nhiều khán giả, người hâm mộ vào động viên Hồng Đào

Khán giả tiếc cho mối tình hơn 2 thập kỉ của Hồng Đào. Đồng thời động viên giúp Hồng Đào phần nào nguôi ngoai nỗi buồn.

Khán giả tiếc cho mối tình hơn 2 thập kỉ của Hồng Đào. Đồng thời động viên giúp Hồng Đào phần nào nguôi ngoai nỗi buồn.

Dòng chia sẻ trạng thái của Hồng Đào được mọi người quan tâm, chú ý. Rất nhiều người hâm mộ vào bình luận động viên, cảm thông với cô. Tiếc nuối có, nhưng ai nấy đều có chút thương xót cho người phụ nữ đơn côi lẻ bóng ở ngưỡng U60.

Nghệ sĩ Hồng Đào tên thật là Nguyễn Đình Hồng Đào, sinh ngày 25/9/1962. Cha mẹ cô là người Bắc nhưng sinh cô ở Buôn Ma Thuột. Cả Quang Minh và Hồng Đào đều là sinh viên trường Nghệ thuật Sân khấu 2.

Hồng Đào được biết đến như là một trong những nghệ sĩ kịch thuộc thế hệ vàng của TP Hồ Chí Minh vào thập niên 90 bên cạnh những tên tuổi như Thành Lộc, Hồng Vân...

Năm 1994, nghệ sĩ Hồng Đào sang định cư tại Bắc California, sau đó gặp Quang Minh và 2 người kết hôn với nhau.

Nghệ sĩ Hồng Đào và Quang Minh có 2 cô con gái: Vicky - Phương Vân (sinh ngày 26/10/1996) và Sophia - Tí Tẹo (sinh ngày 13/7/2002).

Năm 2015, Hồng Đào và Quang Minh về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, xuất hiện trên các chương trình truyền hình thực tế như Người bí ẩn, Bí mật đêm chủ nhật, Học viện danh hài, Hoán đổi...

Đông Vũ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !