Đám cưới Cường đô la: Khách mời phải check in 2 lần mới được vào dự tiệc?

Đám cưới của Cường đô la và Đàm Thu Trang được tổ chức vào 18h ngày 28/7 tại khách sạn 5 sao Gem Center (quận 1, TP. HCM). Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình diễn ra tiệc cưới, chủ nhân buổi tiệc yêu cầu thắt chặt an ninh và có thông tin cho rằng, khách mời sẽ phải 'check in' qua hai lớp bảo vệ

Việc "đại gia phố núi" quyết định cưới Đàm Thu Trang không còn ngạc nhiên đối mọi người nhưng điều khiến nhiều người “hoang mang” hơn cả là những quy định có thể nói là 'rất lạ' trong đám cưới của 2 người.

Thiệp cưới đơn giản của Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Đó là tiệc cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang lưu ý khách mời không dẫn theo trẻ em dưới 5 tuổi. Thông tin này ngay khi được chia sẻ đã gây nên sự tranh cãi trong dư luận. Tuy nhiên, đây được cho là quy định cần thiết nhằm đảm bảo sự an toàn cho hôn lễ cũng như sự thoải mái nhất cho khách đến tham dự.

Theo cặp đôi, quy định này không phải xuất phát từ sự phân biệt đối xử, ngược lại tạo sự thoải mái, không gian riêng tư cho thực khách, mà không bị trẻ quấy phá.

Yêu cầu checkin 2 lần với mỗi khách dự đám cưới. Dù là người nổi tiếng, Đàm Thu Trang và Cường Đô La không thích ồn ào, náo nhiệt trong đám cưới mình.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình diễn ra tiệc cưới, việc thắt chặt an ninh xung quanh tòa nhà để không có sự “trà trộn” từ fan hoặc người lạ. Cụ thể, tất cả lối đi vào, từ thang máy đến thang bộ của trung tâm tổ chức sự kiện này đều được khóa chặt, chỉ để một lối đi duy nhất. Lối đi này sẽ có sự kiểm tra, bảo vệ nghiêm ngặt của vệ sĩ.

Để đảm bảo an ninh cho cô dâu chú rể và khách mời, cặp đôi yêu cầu check in nghiêm ngặt mỗi lần ra vào.

Theo đó, mỗi khách mời khi đến dự tiệc phải đi qua hai lớp bảo vệ. Nếu họ ra ngoài, sẽ phải “check in” lại hai lần. Sau khi "check in" qua hai lớp bảo vệ, khách mời sẽ có 40 phút chụp ảnh trước sảnh tiệc. Đó là những yêu cầu của đơn vị tổ chức với khách mời khi gửi thiệp cưới.

Ngoài ra, khách mời cũng không được mang theo điện thoại vào trong hội trường của tiệc cưới. Điều này nhằm đảm bảo hình ảnh lễ cưới không bị phát tán ra ngoài trong lúc tổ chức. Tuy nhiên, với số lượng khách mời quá đông và việc bảo mật thông tin cá nhân của khách, phương án này khó khả thi nên chưa rõ họ có thực hiện nữa hay không. Chính vì vậy, trong trường hợp không thu điện thoại, lễ cưới sẽ bố trí bảo vệ đứng tại mỗi bàn tiệc. Nếu khách mời chụp ảnh, quay phim lập tức bị bảo vệ nhắc nhở.

Khách được yêu cầu mặc trang phục tone trắng, và "liên tục bị giục" trước khi đến tham gia lễ cưới.

Không chỉ yêu cầu nghiêm ngặt về khâu an ninh, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang còn có những yêu cầu về trang phục, giờ giấc tiếp khách đúng quy định. Cụ thể, trước khi tiệc cưới diễn ra, mỗi vị khách được đơn vị tổ chức tiệc cưới gọi điện 2-3 lần để xác nhận sự tham dự, chỗ ngồi và thời gian đến dự tiệc. Trang phục của khách mời được cô dâu chú rể khuyến khích là màu trắng, phong cách nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên.

Khách được yêu cầu mặc trang phục tone trắng, và "liên tục bị giục" trước khi đến tham gia lễ cưới.

Danh sách khách mời được giữ bí mật. Những khách mời hay mọi dàn dựng trong đám cưới hiện nằm trong bảo mật để đảm bảo sự riêng tư trong ngày cưới của cặp đôi cũng như sự thoải mái nhất cho khách mời.

Váy cưới của cô dâu là một trong những thứ khiến mọi người tò mò nhất, kể cả chú rể. Bởi đến tận đám cưới, chú rể mới được nhìn thấy Đàm Thu Trang trong bộ váy cưới. Để chú rể chấp nhận điều kiện này, ê-kip đã phải cố gắng thuyết phục rất nhiều. Hơn ai hết, Cường đô la là người chờ đợi nhất cô dâu của mình trong trang phục váy cưới. Theo nguồn tin riêng, Đàm Thu Trang sẽ mặc váy cưới do NTK Chung Thanh Phong thực hiện. Cặp đôi đã chuẩn bị 3 chiếc váy cưới khác nhau cho sự kiện trọng đại.  

Đàm Thu Trang sẽ mặc váy cưới do NTK Chung Thanh Phong thực hiện?

Sam
Từ khóa: nguyên tắc vàng đám cưới Cường Đô La Đàm Thu Trang

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !