Chồng cũ Thu Quỳnh nhận "cơn mưa gạch đá" vì đá xéo cô là giống "nhai đi nhai lại"

Chí Nhân- chồng cũ Thu Quỳnh nhận "cơn mưa gạch đá"++ từ fan khi đăng đàn đá xéo cô là giống "nhai đi nhai lại"; Kin Nguyễn đóng MV mới hạnh phúc cùng Thu Thủy; Hoài Lâm đã là bố của hai đứa con; Bình An phấn khích vì được chụp ảnh cùng Ronaldo... là những tin tức chính của Sao Việt trong 24h qua.

"Về nhà đi con" đang là bộ phim về gia đình Việt được đông đảo khán giả đón nhận. Với nội dung đời thường, chân thực, bộ phim ngày càng lấy nhiều cảm xúc của người xem. Đặc biệt ở những tập phát sóng mới đây, bộ phim được đẩy lên cao trào khi Vũ (Quốc Trường) bỏ Thư (Bảo Thanh) để say mê bên gái đẹp là Nhã (Quỳnh Nga) ở 1 khách sạn hạng sang, để Thư ôm con nhỏ buồn rầu ngồi chờ chồng  khiến không ai là không rơi nước mắt.

Cùng dòng cảm xúc, Thu Quỳnh mượn phim tâm sự về chuyện tình cũ không mấy êm thấm của mình: “Chẳng biết nói gì về cảnh này! Chỉ biết là tui hèn đến nỗi mấy hôm nay không dám xem phim. Thế là đời giống phim hay phim giống đời?

Dòng chia sẻ của cô gợi nhắc nhiều kỉ niệm không hay về tấn bi kịch tình yêu trong quá khứ giữa cô, Chí Nhân và MC Minh Hà.

Dòng trạng thái của Thu Quỳnh nhận được nhiều lời động viên và thương cảm từ khán giả. Những tưởng mọi chuyện sẽ lắng lại thì mới đây, chồng cũ Thu Quỳnh- MC Chí Nhân đăng dòng trạng thái đáp trả vợ cũ, nói cô là giống “nhai đi nhai lại” khiến cộng đồng mạng “nổi đóa”.

Cụ thể Chí Nhân bất ngờ đăng tải bức ảnh cánh tay đang truyền nước kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân:"Đào thải độc hại. Đào thải giống loàinhai đi nhai lạitoàn món cũ rích lại còn gây hại. Dị ứng”. Điều này đã khiến đông đảo khán giả cho rằng Chí Nhân đang ngầm đá xéo Thu Quỳnh khi cô nhắc lại chuyện cũ.

Mặc dù đến hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về nghi vấn đăng đàn đá xéo vợ cũ nhưng trên mạng xã hội, rất nhiều phản ứng tiêu cực đã được khán giả dành cho Chí Nhân. Thậm chí ở ngay dòng trạng thái này của anh, không ít dân mạng còn để lại bình luận trái chiều, thả icon phẫn nộ để bày tỏ sự bức xúc.

Khán giả bức xúc trước dòng trạng thái của diễn viên, MC Chí Nhân. Sau khi nam MC xóa hết những bình luận trái chiều của khán giả nhưng quá nhiều, anh quyết định gỡ bài xuống.

Chỉ sau hôn lễ vài ngày, mới đây, nữ ca sĩ Thu Thủy đã bất ngờ tung sản phẩm âm nhạc mới mang tênFeel Your Love. Đây là sáng tác của nhạc sĩNguyễn Hoàng Duy. Và lần này âm nhạc của cô lại mang một màu sắc tươi mới hơn hẳn, thể hiện đúng cảm xúc của một người phụ nữ đang được yêu. Điều đặc biệt là MV có sự xuất hiện của chồng trẻ kém cô 10 tuổi: Kin Nguyễn. Dù đây là lần đầu đóng MV với bà xã nhưng Kin Nguyễn vào vai "cực ngọt" khiến khán giả cũng phải trầm trồ.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trực tiếp, Hoài Lâm chia sẻ về cuộc sống sau khi tạm rời xa showbiz. Cụ thể, anh cho biết anh cùng vợ mình đã đăng ký kết hôn và điều đặc biệt nhất là hiện tại anh đã là ông bố của hai đứa con gái. Từ khi gia nhập showbiz, Hoài Lâm là một nghệ sĩ trẻ có bước khởi nghiệp thuận lợi so với nhiều bạn bè cùng trang lứa. Năm 2014, dù chỉ mới tuổi 19, con trai nuôi danh hài Hoài Linh đã thực sự ghi dấu ấn với khán giả tại chương trình "Gương mặt thân quen", bước ra khỏi cuộc thi, nam ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu, đắt show. Tuy nhiên cuối năm 2017 Hoài Lâm tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật trong 2 năm khiến fan không khỏi tiếc nuối cho anh.

Tập 15 của chương trình Chạy đi chờ chi đã chính thức được lên sóng với khán giả và đây cũng là những thử thách cuối cùng, mùa 1 chính thức khép lại. Theo đó, át chủ bài đã được tìm ra, không ai khác chính là cô gái duy nhất trong dàn cast - Ninh Dương Lan Ngọc. Cùng với những tiếng cười chương trình đem lại, không chỉ khán giả mà dàn cast cũng chia sẻ sự tiếc nuối khi chương trình kết thúc.

Lời chia sẻ của Át chủ bài Ninh Dương Lan Ngọc

Chàng Bắp Ngô Kiến Huy cũng thể hiện sự tiếc nuối của mình khi chương trình kết thúc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài Duy Khánh khiến khán giả được phen ngưỡng mộ với khả năng “giả gái thần sầu”, đặc biệt nhìn anh rất giống nữ ca sĩ Minh Hằng. Nếu ai không để ý kĩ sẽ rất dễ nhầm lần 2 trong 1. Không chỉ bởi đường nét mà kiểu tóc giả mái mưa của Duy Khánh cũng rất trùng hợp với hình ảnh hiện tại của giọng ca "Đến giờ phút này đây"

Nam diễn viên cũng chia sẻ rằng: "Hôm nay đi quay quảng cáo mà ai cũng khen xinh đẹp giống chị Minh Hằng". Ngay sau khi đăng tải, dân mạng nhanh chóng bày tỏ sự thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho màn giả gái xinh xuất sắc của anh chàng.

Dân mạng lộ rõ sự thích thú và bất ngờ với màn giả gái lần này của “cô giáo” Duy Khánh

 

Ngọc Trinh tiếp tục khiến khán giả vừa sock vừa tò mò về độ giàu của mình khi mới đây, cô tiếp tục chia sẻ hình ảnh những món đồ hàng hiệu từ giày đến túi xách, nước hoa cả trăm triệu cô mới mua.

Mới đây, nam diễn viên trẻ Bình An phấn khích chia sẻ hình ảnh anh được xem thần tượng bóng đá của mình là Ronaldo đá trực tiếp trên sân. Cụ thể, anh đã bay sang Singapore để xem trận bóng giữa Totteham và JuvenTus, theo đó Ronaldo đá cho Juventus. Đặc biệt hơn anh chàng còn được chụp ảnh và xin chữ kí của tượng đài bóng đá này khiến fan không khỏi ghen tị.

Tham gia một chương trình mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc MTV - ca sĩ Thiên Vương tiết lộ anh đã bỏ qua mọi lời bàn luận, và tin vào tài quản lý tài chính của vợ. “Chúng ta nên tự hài lòng trong việc mình kiếm ra bao nhiêu tiền và chi tiêu sao cho phù hợp với nó. Không nên nhìn vào nhà người khác mà so đo. Nếu như vợ của tôi so sánh tôi với chồng nhà người ta về việc tiền bạc thì tôi cũng thản nhiên mà trả lời lại rằng sức tôi chỉ đến đó thôi, cứ kệ nhà người ta”, Thiên Vương chia sẻ. Lời chia sẻ của anh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

 

Trong chương trình Nhanh như chớp tuần này, Trường Giang lại thể hiện sự 'kém duyên' khi liên tục trêu chọc chuyện tình cảm của Nhật Lê và cầu thủ Quang Hải trên sóng truyền hình. Cụ thể, anh hỏi Nhật Lê có bạn trai chưa, cô trả lời : “Có rồi”. Ngay lập tức, ông xã Nhã Phương liên tục hỏi xoáy "bạn trai em làm nghề gì? Bạn trai em có yêu ca hát như em không?" và biểu cảm của Nhật Lê khá ngượng ngùng, cô lãng tránh câu trả lời. Sự kém duyên này của Trường Giang khiến khán giả vừa thất vọng vừa bực mình, anh nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

 
Sam
Từ khóa: diễn viên Chí Nhân diễn viên Thu Quỳnh về nhà đi con

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !