Mẹ nuôi K-ICM từng hằn học ê-kip Bữa trưa vui vẻ vì bênh vực, chiều chuộng con

Đoạn clip Jack và K-ICM tham gia Bữa trưa vui vẻ vào cuối tháng 7/2019 bất ngờ được dân mạng lục lại. Nó cũng chính là lý do mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM bị chỉ trích nặng nề.

Mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM tên T.H đang là nhân vật bị cư dân mạng réo tên những ngày qua, từ khi thông tin Jack bị bóc lột sức lao động, giữ hết tiền lương xuất hiện và lan truyền trên mạng xã hội. Theo một vài thông tin, việc Jack rời khỏi công ty quản lý một phần do sự can thiệp của người mẹ nuôi này.

Tin đồn Jack và K-ICM sắp tan rã đang gây "sóng gió" trên mạng xã hội những ngày qua.

Mới đây, trên mạng xã hội, thông tin bà T.H từng có thái độ hằn học với ê-kip sản xuất chương trình Bữa trưa vui vẻ. Cụ thể, cuối tháng 7/2019, Jack và K-ICM là hai khách mời xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. Cả hai nhận được thử thách từ chương trình là ăn đuông dừa. Ngay khi món ăn được đưa ra, K-ICM tỏ ra khá hoang mang vì anh không thể ăn được món này.

Ít lâu sau, khi MC thuyết phục cùng sự hỗ trợ của Jack, K-ICM lấy hết can đảm để ăn một con đuông dừa theo yêu cầu của chương trình. Những ai theo dõi chương trình có thể thấy, K-ICM khá vất vả để hoàn thành thử thách do ê-kip Bữa trưa vui vẻ đưa ra.

Tuy nhiên, trên sóng livestream, giọng nói của một người phụ nữ bất ngờ vang lên với thái độ không thoải mái: “Nó đã không ăn được đuông dừa mà cứ ép ăn là sao nhỉ?”. Một số người cho rằng đây chính là giọng nói khó chịu từ bà T.H khi chứng kiến K-ICM bị ép ăn món anh không thích.

Biểu cảm thất thần của K-ICM khi được yêu cầu ăn đuông dừa.

Đoạn clip này đã được dân mạng “đào” lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng. Họ cho rằng với cương vị của một người mẹ, bà T.H không muốn K-ICM bị ép ăn những thứ mà con trai không muốn là đúng, nhưng thái độ của bà dành cho các thành viên trong ê-kip, đặc biệt là khi chương trình đang lên sóng với sự theo dõi của hàng triệu khán giả là không đúng. Bên cạnh đó, dân mạng cho rằng bà T.H đang khiến mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn vì bảo vệ, nuông chiều con trai quá đà.

Trước khi đoạn clip Jack và K-ICM tại Bữa trưa vui vẻ được dân mạng “đào” lại, bà T.H bị tố là người bóc lột sức lao động, giữ hết tiền lương của Jack, đồng thời quản lý chặt chẽ đời sống tình cảm, liên lạc của nam ca sĩ.

Ngày 24/12, diễn viên Thái Vũ (nhóm FAP TV) đăng tải một đoạn clip thể hiện thái độ bức xúc thay người em thân thiết bị mẹ nuôi kiêm quản lý bị ăn hiếp, bóc lột sức lao động, không được cầm một đồng lương. Dù Thái Vũ không chỉ đích danh những người trong câu chuyện nhưng dựa trên những tình tiết anh kể, dân mạng dễ dàng đoán ra được nam diễn viên đang nhắc đến ồn ào giữa Jack và mẹ con K-ICM.

Diễn viên Thái Vũ đăng tải clip bóc mẽ nhân vật "người mẹ nuôi".

Thái Vũ kể rằng người em trai thân thiết của mình bị mẹ nuôi kiêm quản lý kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động như: sử dụng sim điện thoại, tin nhắn, cuộc gọi, lướt web… Trong khi người em chưa từng có ý định phản bội mẹ nuôi nhưng người mẹ này luôn lo sợ, nghĩ rằng anh ta có ý định làm phản, mất đi số tiền khổng lồ kiếm được từ việc đi hát. Thậm chí, người mẹ nuôi còn tìm cách chặn sự giao lưu giữa người em của Thái Vũ với đàn anh, đàn chị trong nghề bởi bà ta sợ, một ngày nào đó, họ chính là người giúp người em rời bỏ công ty.

Trong suốt thời gian hợp tác, người em của Thái Vũ chỉ được bao ăn ở, quần áo, được lên sân khấu và được mua một chiếc xe trả góp. Hiện tại, khi đã rời khỏi công ty, người em không chỉ nợ tiền trả góp xe mà còn không được nhận thêm một đồng từ các show diễn trước đó.

Châu Anh/Danviet.vn
Từ khóa: Jack K-ICM Bữa trưa vui vẻ mẹ nuôi kicm quản lý jack jack kicm mâu thuẫn jack kicm tan rã

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !