Đạo diễn Lê Hoàng gây sốc với tuyên bố "ngoại tình là thứ hấp dẫn nhất trên đời"

Mới đây, xuất hiện trong Chương trình 9 người 10 ý khi bàn luận về chủ đề Người thứ 3, đạo diễn Lê Hoàng đã chia sẻ quan điểm của bản thân với câu chuyện ngoại tình và ông đã gây sốc khi cho rằng, ngoại tình là thứ hấp dẫn nhất trên đời.

Đạo diễn Lê Hoàng gây sốc với tuyên bố ngoại tình là thứ hấp dẫn nhất trên đời.

Khi tranh cãi với MC Quyền Linh về vấn đề “ngoại tình có đáng lên án hay không?”, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: "Mọi người đừng nghe thấy ngoại tình mà nhảy dựng lên. Khi ta có một cuộc ngoại tình đẹp, ta mới phát hiện ra đời ta cũng ghê lắm, đáng sống lắm".

Vị đạo diễn này còn đưa ra ví dụ ngoại tình là một thứ cảm xúc và trong cuộc sống một người có thể rung động với nhiều thứ lắm, chứ không thể vì mê cái này mà không được mê cái kia.

Khi Quyền Linh phản bác: "Anh có quyền rung động với bất kỳ ai nhưng không thể ai cũng ngủ cùng" thì đạo diễn Lê Hoàng lại chuyển hướng cho rằng, ngoại tình có nhiều loại, điều mình đang nói đến là ngoại tình tư tưởng, tức là “cả đời họ chỉ mơ về nhau hoặc mơ đơn phương”.

Và những cuộc ngoại tình như thế “không lấy một cái gì hết” như tiền, tài sản, nhà, “thậm chí có những ngoại tình họ chấp nhận người kia có vợ có chồng”. Đạo diễn Lê Hoàng phát biểu: “Tôi không ca ngợi ngoại tình, nhưng tôi khẳng định ngoại tình là thứ hấp dẫn nhất trên đời. Tôi dám chắc ai trong chúng ta cũng đều từng ngoại tình tư tưởng”.

Đạo diễn Lê Hoàng nói thêm, ngoại tình có nhiều loại. Không thể cứ cho rằng, những người ngoại tình là xấu, cướp nhà, cướp tài sản của người khác, mà có người, họ không lấy các thứ đó. Họ chấp nhận đối phương đã có gia đình và chỉ đơn giản là muốn sống, muốn có người đó trong trái tim họ.

Theo đạo diễn Lê Hoàng, mơ ước, rung động là một đằng nhưng có làm (có quan hệ chăn gối, có gặp gỡ hẹn hò...) hay không, lại phụ thuộc vào con tim hay lý trí. Và con người, ai cũng từng ngoại tình trong tư tưởng. Và rồi đạo diễn Lê Hoàng thừa nhận, cả ông... cũng thế!

Những phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng đã gây nên những luồng tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Phần đông mọi người phản đối, cho rằng ông đang đưa ra quan điểm sai lệch, đụng đến một vấn đề nhạy cảm của bao gia đình.

Chị Đào Hương Ly (Hà Nội) cho rằng: "Nếu quan niệm ngoại tình là thứ hấp dẫn thì coi như đạo diễn này đồng ý ngoại tình là điều tất yếu. Với tư cách là phụ nữ đã có gia đình tôi cho rằng, khi ở chung với 1 người mà người đó lén lút quan hệ với người khác, cảm giác của tôi với kẻ phản bội là không thể tha thứ".

"Ngoại tình là thứ hấp dẫn nhất ư? - vớ vẩn", bạn Lê Diệp Hà (Hà Nam) bức xúc và cho rằng, ai cũng từng ngoại tình tư tưởng trong cuộc sống thì không sai. "Bởi ngoại tình tư tưởng hay còn gọi say nắng luôn hấp dẫn người khác, quan trọng là biết điểm dừng. Nhưng nói nó hấp dẫn nhất trên đời thì thật... khó chấp nhận" - chị Hà nói. 

Trong khi đó tài khoản Facebook Vũ Trọng Kim cho rằng: Thuần phong mỹ tục lâu nay ít thấy ai nói tới. Đề tài này mà đem ra bàn thì lỗi cả ở anh MC, và e kip sản xuất chương trình. Anh MC (Quyền Linh)  đóng vai chính diện thì đẩy ảnh đạo diễn (Lê Hoàng) thành phản diện là thường tình. Nhưng cách đạo diễn Lê Hoàng biết mình sai càng bao biện lại càng sai thì cũng khó chấp nhận".

K.C
Từ khóa: Lê Hoàng ngoại tình vì sao có nên ngoại tình vợ ngoại tình ngoại tình tư tưởng ngoại tình là gì Chương trình 9 người 10 ý Người thứ 3 Chuyện đêm muộn Chuyện thầm kín

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !