Thủ môn Văn Toản bị tố bắt cá hai tay khi vừa cập nhật trạng thái đính hôn với bạn gái?

Cụ thể, khi đang trong thời gian hẹn hò với bạn gái cũ, thủ môn Văn Toản không muốn công khai, than ế và còn bị bạn gái cũ phát hiện thả tim cho Thu Uyên, bạn gái hiện tại.

Khi chuyện tình cảm của Quang Hải với bạn gái tin đồn chưa ngã ngũ, nghi vấn lộ "clip nóng" của Đặng Văn Lâm vẫn còn gây xôn xao thì lại đến lượt Văn Toản, thủ môn được chú ý nhất Sea Games 30 cũng dính phải lùm xùm tình cảm khi bị người yêu cũ tố bắt cá hai tay. 

"Hậu duệ" Đặng Văn Lâm đột nhiên bị tố "bắt cá hai tay".

Cụ thể mới đây, loạt tin nhắn của thủ thành Văn Toản và người yêu cũ là Á khôi FC Barcelona Vietmam Phạm Nguyệt Hà đã được chia sẻ khắp mạng xã hội. Trong đoạn tin nhắn được đăng lên, Văn Toản và Nguyệt Hà đã cãi nhau vì chuyện anh chàng thả tim một cô gái khác trên facebook. Quan trọng hơn, cô gái được Văn Toản thả tim chính là Thu Uyên, bạn gái hiện tại của Văn Toản. 

Loạt tin nhắn của Văn Toản với người yêu cũ Nguyệt Hà được chia sẻ trên mạng xã hội.
Người trong hình được Văn Toản thả tim chính là Thu Uyên.
Văn Toản thừa nhận cắm sừng người yêu.
Và nói không ít lời cay đắng.

Sau khi thấy bạn trai thả tim gái lạ, Nguyệt Hà đã chất vấn và được Văn Toản trả lời rằng "like bình thường thôi" vì cô nàng Thu Uyên chơi chung với "anh Nhô"(cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh của CLB HAGL).

Thế nhưng khi Nguyệt Hà yêu cầu Văn Toản phải công khai, đăng ảnh lên facebook và tag nhau vào thì lại nhận được câu nói phũ phàng "em bị cắm sừng rồi đấy" và "Mình cảm thấy có lỗi, mình đã nói lời xin lỗi với bạn. Bạn bảo mình giữ lại vậy mình giữ lại cho mình luôn ạ".

Nhan sắc mặn mà của cô Á khôi, phóng viên thể thao Nguyệt Hà, bạn gái cũ Văn Toản. 
Thu Uyên, bạn gái hiện tại có nhan sắc không hề thua kém.

Câu nói này có lẽ đã khiến Nguyệt Hà vô cùng sốc, cô nàng thậm chí còn hỏi Văn Toản "có còn là con người không". Có lẽ sau biến cố này, cả hai đã chia tay nhau luôn và hiện tại, Văn Toản với Thu Uyên mới là một cặp.

Được biết, cách đây không lâu, Thu Uyên và Văn Toản vừa đồng thời cập nhật trạng thái "đã đính hôn" trên mạng xã hội. Nhiều nghi vấn đổ dồn về việc Nguyệt Hà đang muốn "ăn không được phá cho hôi." Tuy nhiên cô nàng cho biết bản thân đã giấu chuyện này rất lâu, những tin nhắn bị công khai ra là do một người bạn của cô chia sẻ. 

Trước đó ít lâu, Thu Uyên và Văn Toản vừa đồng thời đăng tải trạng thái đã đính hôn lên mạng xã hội.
Phương Dung/TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !