Dược sĩ kiếm cả trăm triệu đồng mỗi tháng, cố cày trả nợ cho vợ mê trò "đỏ đen"

Tôi là nhân viên kinh doanh dược với mức thu nhập khoảng 100 triệu đồng/ tháng nhưng cuộc sống của tôi không như người ta tưởng tượng vì tôi đang phải làm nuôi cả gia đình và trả nợ cho vợ do cô ấy ham mê cờ bạc.

Tốt nghiệp đại học Dược, tôi lựa chọn đi vào ngành sản xuất và từ đó cuộc sống của tôi khá tốt, thu nhập tốt. Lúc đó, tôi nghĩ chỉ cần lấy một cô vợ có công việc nhàn để chăm sóc các con và gia đình là tốt rồi. Tôi chọn vợ hiện tại kém tôi 4 tuổi. Tôi yêu vào cưới trong vòng 6 tháng. Vợ tôi lúc đó là nhân văn phòng của công ty luật. Công việc hành chính và cũng có thể ra ngoài không áp đặt 100 % thời gian ở cơ quan.

Sau khi sinh con, vợ tôi xin nghỉ không lương 1 năm để nuôi con cứng cáp sau đó mới để bé ở nhà với bà nội. Cuộc sống tưởng chừng như viên mãn ấy chẳng kéo dài được bao lâu. Vợ tôi sinh thêm bé thứ 2. Lúc mới sinh bé thứ 2, cô ấy bị K tuyến giáp. Vợ tôi vào bệnh viện điều trị và cách ly bố con tôi 2 tháng liền.

Tôi vô cùng yêu và thương vợ và từ khi cô ấy bị bệnh tôi chiều vợ vô điều kiện. Kinh tế gia đình không phải lo, vợ tôi muốn gì đều được hết. Cô ấy đòi kinh doanh quán cafe. Tôi nghĩ công việc sẽ khiến vợ bớt stress hơn nên chúng tôi bỏ cả gần tỷ đồng mở quán cafe văn phòng.

Tôi không hề biết rằng môi trường đã làm vợ tôi thay đổi. Thấy vợ hay có những cuộc gọi kiểu giang hồ, tôi cũng chẳng để ý vì nghĩ chắc ở quán có nhiều việc và để quản lý hết đôi khi cũng phải “gấu”chút. 

Hóa ra, trong 3 năm kinh doanh quán cafe tôi không hỏi gì tới khoản doanh thu vì nghĩ chỉ cần vợ tôi kiếm đủ tiền để quán hoạt động cũng như chi phí cô ấy chi tiêu. Có lúc, vợ khoe có 1 tỷ rồi. Tôi nghĩ mỗi tháng kiếm vài chục triệu với phụ nữ cũng nhiều. Tôi bảo vợ chỉ làm quản lý ban ngày, buổi tối thuê người về trông con. Cô ấy đồng ý và tôi thấy gia đình mình đang có tất cả.

Từ đây, vợ tôi bắt đầu sa ngã vào cờ bạc. Chẳng hiểu sao, cô ấy lại thích cờ bạc và không thể thoát ra được. Cô ấy còn tham gia cả cá độ. Khi tôi phát hiện ra thì vợ tôi đã mang nợ người ta cả chục tỷ đồng.

Cô ấy khóc lóc xin tôi tha thứ và hứa sẽ không tái phạm nữa. Tôi chẳng thể nào vì 10 tỷ đồng mà bỏ mặc cô ấy. Các con tôi vẫn cần có mẹ. Tôi bắt đầu đi làm như điên và đặt ra mục tiêu 3 năm sẽ trả hết nợ cho vợ. Và đúng 3 năm bằng nỗ lực đi làm ngày chỉ ngủ 4, 5 tiếng và bán theo căn nhà, quán cafe tôi mới đủ tiền trả cho vợ.

Chưa hết khoản nợ này, tôi lại phát hiện vợ vẫn giấu chồng đi đánh bạc. Cô ấy khóc lóc rằng muốn gỡ gạc chút để cùng tôi trả nợ. Cứ như thế, vợ tôi không thể từ bỏ máu me cờ bạc. Mỗi lần tôi dọa nếu tái phạm tôi sẽ bỏ cô ấy lại khóc lóc xin chừa và không thể sống thiếu con. Nếu tôi ly hôn, cô ấy sẽ ôm các con tôi cùng chết.

Tôi chẳng thế nào dồn cô ấy vào chân tường vì con tôi sẽ nguy hiểm. Và cứ như thế 3,4 năm nay tôi vừa đi làm nuôi cả nhà và trả nợ cho vợ. Thi thoảng, tôi lại thấy có người gọi điện cho tôi đòi trả nợ thay vợ. Tôi vô cùng mệt mỏi.

Mẹ tôi và các chị khuyên tôi nên ly hôn vì với người đã dây vào cơ bạc thì rất khó từ bỏ nó. Tôi đang hoang mang quá không biết phải làm gì. Đàn ông thu nhập cao như tôi nhưng cũng chỉ biết làm và trả nợ cờ bạc cho vợ. Cuộc sống của tôi thực sự như ngõ cụt không lối ra.

Bùi Công T. (Thanh Xuân, Hà Nội)
Từ khóa: kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng chồng thu nhập cao chồng kiếm nhiều tiền làm gì khi kiếm được nhiều tiền kiếm tiền để tiêu vợ ham mê cờ bạc

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !