Lời chúc sinh nhật mẹ yêu ngọt ngào đầy cảm động

Ngày sinh nhật mẹ yêu đã đến rồi, ngoài hoa và quà tặng, bạn có thể gửi lời chúc, những tin nhắn chúc mừng sinh nhật mẹ mình. Xin giới thiệu những mẫu lời chúc sinh nhật mẹ thật ngọt ngào đầy cảm động để các bạn cũng tham khảo nhé!

- Cảm ơn tạo hóa đã cho chúng con một người mẹ dịu hiền, luôn bao bọc, chở che chúng con dù đã khôn lớn Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu của con!

- Con mong những gì tốt đẹp nhất, những gì may mắn nhất sẽ đến trong cuộc đời mẹ của chúng con. Chúc mẹ bước sang tuổi mới thật nhiều niềm vui mẹ nhé.

- Mẹ yêu con bằng những cái ôm, cha yêu con bằng bờ vai vững chãi. Sinh nhật mẹ, con mong bố mẹ luôn vui khỏe, luôn cười tươi, hạnh phúc và sống bên chúng con thật lâu.

- Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ/Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha. Mừng mẹ sang tuổi mới vui – khỏe- hạnh phúc.

- Cám ơn mẹ đã sinh ra con, nhọc nhằn nuôi dưỡng con khôn lớn và trưởng thành. Nhân ngày sinh nhật mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

- Mẹ ơi! Thời gian qua con đã làm mẹ buồn và lo toan về con nhiều quá. Con tự hứa sẽ cố gắng học thật tốt để không làm mẹ buồn thêm nữa. Sinh nhật mẹ con chúc mẹ mạnh khỏe. Con yêu mẹ yêu lắm!

- Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật mẹ, con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

- Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

- Mẹ yêu ! Sinh nhật của mẹ con chúc mẹ mạnh khỏe và những may mắn, hạnh phúc nhất sẽ đến với mẹ trong cuộc đời.

- Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

- Mẹ là người con hoàn toàn tin tưởng nhất trên thế giới này, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào con biết mẹ sẽ luôn bên con, chia sẻ những vui buồn, nhất là không bao giờ làm con thất vọng. Nhân ngày sinh nhật mẹ, chúc mẹ yêu của con luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

-  Cầu mong mỗi sáng đều rạng rỡ và đặc biệt như niềm vui mẹ mang đến cuộc đời con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

- Mẹ có biết không, mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất thế giới này. Con chúc mẹ có một sinh nhật ấm áp và luôn hạnh phúc.

- Mẹ là bông hoa nở rực rỡ nhất trong khu vườn tuyệt vời nơi chỉ có tình yêu và vẻ đẹp lớn lên. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu.

- Cảm ơn mẹ đã sinh con ra trong cuộc đời. Con chúc mẹ sang tuổi mới mãi vui khỏe, mãi là người mẹ vĩ đại nhất trong cuộc đời của chúng con.

- Mẹ ơi, có ai đã từng nói với mẹ, mẹ là người đẹp nhất trên đời không? Trong mắt con mẹ mãi là thiên thần, mãi là người mẹ hiền của chúng con. Chúng con yêu mẹ thật nhiều. Nhân sinh nhật mẹ, chúng con kính mừng mẹ sang tuổi mới thật nhiều niềm vui và thật nhiều sức khỏe.

- Từ trước đến nay con chưa thần tượng ai bao giờ cả. Nhưng từ lúc gặp mẹ – làm con dâu mẹ con đã ngưỡng mộ, yêu mến và kính trọng mẹ biết chừng nào. Con yêu sự dịu dàng, tận tình chỉ bảo chúng con của mẹ, yêu cách mẹ chăm sóc gia đình và yêu những món ăn mẹ nấu. Con chúc mẹ-người mẹ thứ 2 của con luôn vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy ơn của Chúa, đặc biệt là trong ngày sinh nhật này!

- Mẹ à! Thật tốt biết mấy vì con được làm con dâu mẹ. Mẹ đã yêu thương và đối xử với con không khác gì con ruột. Hôm nay là sinh nhật mẹ đấy mẹ có nhớ không? Con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Đối với con được sống trong đại gia đình ta là những khoảnh khắc đáng nhớ và tuyệt vời nhất trong cuộc đời con!

- Mẹ ơi! Từ những ngày đầu con mới chập chững về làm dâu, con thật thiếu sót và vụng về nhưng mẹ lúc nào cũng nhẹ nhàng chỉ bảo và dạy dỗ con tận tình để con hoàn thiện bản thân hơn trở thành một người con dâu ngoan và đảm. Con cảm thấy thực sự may mắn và hạnh phúc vì được làm con dâu mẹ. Hôm nay là ngày sinh nhật mẹ, con xin chúc mẹ sức khỏe tốt và hạnh phúc bên chúng con.

- Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có nhiều lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con, con hứa là sẽ thay đổi. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên chúng con, mẹ nhé! Happy Birthday mẹ!!

- Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con được là con rể của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

- Con kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày sinh nhật này mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho chúng con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

- Ngày sinh nhật mẹ đã đến rồi. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của chúng con.

- Ngày sinh nhật mẹ – người phụ nữ đã sinh ra người vợ hoàn hảo cho con. Con chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe, để luôn bên cạnh chúng con, yêu thương và che chở chúng con thật nhiều. Mẹ con rất tự hào vì được là con rể của mẹ. Cảm ơn mẹ.

- Nhân ngày sinh nhật mẹ! Vợ chồng con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên chúng con và cho chúng con những lời khuyên để có thể vững bước trong cuộc sống mẹ nhé. Vợ chồng con yêu mẹ rất nhiều!

- Mừng ngày sinh nhật của mẹ, vợ chồng con xin kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên cạnh gia đình, bên cạnh chúng con. Cảm ơn mẹ đã sinh ra và nuôi dưỡng người vợ tuyệt vời ấy. Nếu không, con đã không được ăn những bữa ăn ngon và luôn thấy ấm áp khi trở về nhà.

PV (t/h)

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !