Nữ tỷ phú Trung Quốc chia tay tình trẻ kém 28 tuổi

Tỷ phú Đặng Văn Địch vừa chính thức 'đường ai nấy đi' với chàng người mẫu Bồ Đào Nha, Bertold Zahoran năm nay mới 23 tuổi.

Mới đây, Sina đưa tin, chàng người mẫu nam gốc Bồ Đào Nha Bertold Zahoran đã chia tay với nữ doanh nhân tỷ phú Đặng Văn Địch. Trên trang cá nhân, người mẫu tuổi công khai tấm ảnh ôm ấp một cô gái trẻ tóc vàng kèm theo dòng chia sẻ: "Trước khi gặp em, anh chỉ là một người bình thường". Một nguồn tin cho hay, bạn gái mới của anh cũng là một người mẫu.

Tình cũ của Đặng Văn Địch công khai người yêu mới.

Trước khi có bạn gái mới, Bertold Zahoran từng một thời gắn bó với Đặng Văn Địch - nữ tỷ phú 50 tuổi gốc Trung Quốc hơn anh tới 28 tuổi. Đặng Văn Địch là vợ cũ của tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch, cả hai chia tay nhau vào 2013 sau nhiều năm chung sống. Đến khi yêu Bertold Zahoran, nữ tỷ phú về Trung Quốc và cùng tình trẻ sống trong một căn hộ xa hoa ở Bắc Kinh. Thời gian yêu nhau, Đặng Văn Địch rất chiều chuộng tình trẻ. Cả hai không ngại tình tứ trong cách chuyến du lịch cùng nhau. Chuyện tình 'đũa lệch' của cặp đôi tốn không ít giấy mực của báo chí.

Tháng 8 vừa qua, trong cách hoạt động của Đặng Văn Địch không còn thấy sự xuất hiện của Bertold Zahoran. Nguồn tin cho hay hai người "chiến tranh lạnh" từ hồi tháng 8 năm ngoái và đã chia tay.

Đặng Văn Địch và tình trẻ ngày còn mặn nồng.

Đặng Văn Địch là một trong các nữ tỷ phú lập nghiệp và thành công nhờ cái bóng của người chồng nổi tiếng. Cô sinh năm 1968 tại một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cơ hội đổi đời của Đặng Văn Địch đến khi bà được một cặp vợ chồng người Mỹ bảo lãnh visa sang Mỹ du học năm 20 tuổi. 

Tháng 2/1990, Đặng Văn Địch chính thức kết hôn với người chồng đầu tiên. Nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 2 năm 7 tháng và kết thúc ngay khi cô có được thẻ xanh tại Mỹ.

Năm 1999, Đặng Văn Địch kết hôn tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch và có với nhau hai cô con gái. Hai người ly hôn nhau vào 2013 sau nhiều năm chung sống.

Đặng Văn Địch và người chồng tỷ phú Rupert Murdoch.

Sau khi chia tay, Đặng Văn Địch được hưởng số tài sản trị giá hơn 1 tỷ USD và tiếp tục là nhân vật quyền lực trong làng truyền thông. Cô là nhà đầu tư, nhà sản xuất phim được trọng vọng ngay cả khi không còn là vợ ông trùm Murdoch.

Năm 2017, Đặng Văn Địch công khai hẹn hò một người mẫu Bertold Zahoran kém cô tới 28 tuổi. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng chỉ kéo dài được hơn 1 năm. 

Theo T.K/VietnamNet
Từ khóa: Đặng Văn Địch tình trẻ người mẫu nam nữ doanh nhân tỷ phú

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !