Bộ sưu tập siêu xe 40 triệu USD của siêu sao bóng đá Lionel Messi

Trước trận bán kết lượt về gặp Liverpool, Lionel Messi là người sở hữu bộ sưu tập xe khủng nhất trong cả hai câu lạc bộ với garage trị giá hơn 40 triệu USD.
Bo suu tap sieu xe 40 trieu USD cua sieu sao bong da Lionel Messi hinh anh 1
Trước trận bán kết lượt về gặp Liverpool, Lionel Messi là người sở hữu bộ sưu tập xe khủng nhất trong cả hai câu lạc bộ. Với mức lương gần 45 triệu USD/năm, Messi là người có thu nhập từ bóng đá cao nhất trong giới túc cầu. Với thu nhập khủng đó, không lạ gì khi Messi bỏ ra hơn 40 triệu USD cho thú vui chơi xe của mình.
Bo suu tap sieu xe 40 trieu USD cua sieu sao bong da Lionel Messi hinh anh 2
Dù là thương hiệu siêu xe danh tiếng thế giới nhưng Ferrari có vẻ không ''hợp nhãn'' với Messi như người anh em Maserati. Chiếc F430 là chiếc Ferrari đầu tiên và duy nhất của Messi cho đến khi anh tậu chiếc Ferrari cổ. F430 được các kỹ sư của Ferrari ứng dụng tính khí động học trên xe đua F1.
Bo suu tap sieu xe 40 trieu USD cua sieu sao bong da Lionel Messi hinh anh 3
Chủ nhân 5 quả bóng vàng đã bỏ ra số tiền 37,1 triệu USD để sở hữu chiếc Ferrari 335 S Spider Scaglietti đời 1957. Chiếc siêu xe cổ điển này sở hữu động cơ V12 Tipo 140, dung tích 3.8L, công suất 360 mã lực. Chiếc xe đạt tốc độ tối đa 300 km/h, một con số cực ấn tượng ở thập niên 50.
Bo suu tap sieu xe 40 trieu USD cua sieu sao bong da Lionel Messi hinh anh 4
Một vài lần hiếm hoi, các phóng viên đã bắt gặp siêu sao người Argentina lái chiếc Range Rover Vogue màu đen đến sân tập. Dù không phải là siêu xe nhưng những chiếc SUV của Range Rover luôn là mẫu xe không thể thiếu trong garage các cầu thủ. Một chiếc Range Rover Sport màu trắng cũng thường được Messi sử dụng.
Bo suu tap sieu xe 40 trieu USD cua sieu sao bong da Lionel Messi hinh anh 5
Một trong những chiếc xe gắn bó với tiền đạo này lâu nhất là chiếc Maserati Gran Turismo S. Messi đã tậu chiếc xe thể thao này từ năm 2008 và vẫn giữ cho đến tận bây giờ. Dưới nắp ca-pô là động cơ V8 4.7L sản sinh công suất 434 mã lực.
Bo suu tap sieu xe 40 trieu USD cua sieu sao bong da Lionel Messi hinh anh 6
Ra mắt lần đầu tại triển lãm Paris Motor Show 2010, Maserati Gran Turismo MC Stradale nhanh chóng ''hớp hồn'' siêu sao Argentina. Mẫu xe này trang bị động cơ V8, dung tích 4.2L, sản sinh công suất 399 mã lực, mô-men xoắn 509 Nm, cho tốc độ tối đa 303 km/h.
Bo suu tap sieu xe 40 trieu USD cua sieu sao bong da Lionel Messi hinh anh 7
Dù sở hữu mức lương đáng mơ ước nhưng Lionel Messi chỉ lựa chọn chiếc Audi R8 V10 bản thường thay vì bản Plus. Chiếc R8 V10 được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L sản sinh công suất 533 mã lực, khá khiêm tốn so con số 602 mã lực trên bản Plus. Ngoài bản coupe, Messi còn sở hữu một chiếc R8 V10 Spyder màu trắng.
Bo suu tap sieu xe 40 trieu USD cua sieu sao bong da Lionel Messi hinh anh 8
Audi là thương hiệu yêu thích của Messi khi có khá nhiều mẫu xe thuộc thương hiệu này xuất hiện trong garage. Chiếc RS6 Avant Performance là chiếc Audi tiếp theo của tiền đạo này nhưng nó nằm trong chương trình tài trợ của Audi cho câu lạc bộ Barcelona. Ngoài ra, trong garage của Messi còn có Audi A7 và Q7.
Bo suu tap sieu xe 40 trieu USD cua sieu sao bong da Lionel Messi hinh anh 9
Dodge Charger SRT8 là mẫu xe cơ bắp Mỹ hiếm hoi nằm trong garage của Messi. Charger SRT8 sở hữu động cơ HEMI V8 6.4L sản sinh công suất 470 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong 4,6 giây và tốc độ tối đa 281 km/h.
Bo suu tap sieu xe 40 trieu USD cua sieu sao bong da Lionel Messi hinh anh 10
Ngoài những mẫu xe tốc độ kể trên, Lionel Messi còn sở hữu những mẫu xe ''bình dân'' hơn đôi chút như Lexus LX 570, RX 350, Toyota Land Cruiser Prado, Prius, Cadillac Escalade và Mini Cooper S.
Theo Zing.vn

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !