Xôn xao lá thư xin lỗi được cho là của chủ shop giày tát nữ sinh đến đòi lương

Những ngày qua, vụ chủ shop giày bị tố quỵt tiền lương, tát nhân viên và cho dọa giang hồ xử lý vẫn gây xôn xao dư luận. Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện lá thư xin lỗi được cho là của chủ shop giày này viết gửi em sinh viên bị tát.

Lá thư xin lỗi được cho là của chủ shop giày.

Cụ thể, lá thư với nội dung:

"Lời xin lỗi.

Sau sự việc xảy ra vào ngày 20/9/2019. Tôi thấy mình đã sai.

Đầu tiên, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến em Hằng nhân viên bán hàng tại cửa hàng của tôi. Tôi đã có hành vi và phát ngôn không đúng mực khi xử sự với em ấy. Nóng giận mất khôn, tôi đã có những hành vi mà tôi không kiểm soát được.

Thứ 2, tôi xin gửi lời xin lỗi đến cộng đồng CEO vì đã có cách cư xử không đúng mực, không đúng như những gì các thầy đã chỉ dạy, những điều cộng đồng đã hướng đến.

Thứ 3, tôi xin lỗi đến toàn thể cộng đồng mạng

Vì trong lúc nóng giận tôi đã không kiểm soát được hành động. Đưa ra những lời nói gây ảnh hưởng đến các cấp chính quyền. Và những lời lẽ cũng như hành động đánh em Hằng. Những lời tôi phát ngôn về các mối quan hệ trong lúc nóng giận là những lời không thật, chỉ là quá nóng giận nên tôi đã nói như vậy.

Trong những ngày qua tôi đã rất ăn năn hối hận và cảm thấy cực kì có lỗi. Rất mong em Hằng tha lỗi cho tôi. Mong mọi người bỏ qua cho tôi. Và mong mọi người cho tôi có cơ hội sửa đổi và làm lại.

Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm và góp ý cho tôi. Mong mọi người đang sử dụng lao động lấy đấy là bài học để hiểu và tôn trong những người đang hay sẽ không còn gắn bó với công ty mình nữa.

Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người. Mong mọi người cho tôi cơ hội sửa đổi.

Trân trọng".

Ngay sau khi xuất hiện, lá thư này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra rất đồng tình với lời xin lỗi này.

Trước đó, Infonet đã đưa tin về clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh chủ shop giày dép tát và đánh cô gái trẻ.

Cụ thể, clip được chia sẻ cùng nội dung "Nó chỉ là một đứa sinh viên, nghỉ hè đi làm thêm kiếm tiền để không phải xin tiền bố mẹ nhiều thôi. Trước khi nghỉ nó cũng thông báo trước 1 tuần rồi, thế mà trừ hẳn 50% lương của em nó (4 triệu/tháng), đã thế còn không thanh toán tiền lương.

Nhắn tin cũng không thèm trả lời. Đến khi con bé đến lấy lương thì lại đánh nó, lôi hết người này rồi người khác tới dọa nạt nọ kia. Đã không trả tiền cho em nó thì thôi đi, lại còn dùng mấy cái chiêu dọa dẫm của chị nữa. Shop bán giày thôi mà...''.

Ngay sau khi clip xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đa số đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động và lời nói của chủ shop giày.

Được biết cô gái trẻ bị tát trong đoạn clip hiện là sinh viên đang học trên địa bàn Hà Nội. Còn người phụ nữ có hành động tát vào mặt cô gái trẻ là chủ một shop bán giầy dép ở trên đường Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Liên quan đến clip này, Công an phường Thanh Xuân Bắc (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đã cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh clip nữ chủ shop giày nghi bị tố quỵt tiền và đánh nữ sinh. Đại diện công an phường Thanh Xuân Bắc cũng để nghị ai là bị hại thì đến trụ sở trình báo để đơn vị có cơ sở làm việc.

Hoàng Thanh
Từ khóa: Công an phường Thanh Xuân Bắc chủ shop giày dép đánh nhân viên nữ sinh bị chủ shop giày đánh nữ sinh bị chủ shop giày ở Hà Nội quỵt tiền chủ shop giày viết thư xin lỗi

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !