Bãi Kem, Nam Phú Quốc - địa danh hot nhất sau tiệc cưới triệu đô của tỷ phú Ấn

Nam Phú Quốc được giới truyền thông châu Á dõi theo suốt từ đầu tháng 3 đến nay với lễ cưới triệu USD của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ.

Sự kiện này mở ra cơ hội lớn cho ngành du lịch Phú Quốc để hướng đến dòng khách hạng sang trên thế giới, nhất là khi đảo Ngọc được định hướng trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng quốc tế chất lượng cao.

Cơ hội lớn đón dòng khách sang

Đám cưới xa xỉ của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ gây sốt truyền thông châu Á

Đám cưới xa hoa của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ với gần 700 khách mời thuộc tầng lớp quý tộc và 225 người phục vụ vừa tổ chức tại Việt Nam đã tạo “cơn sốt” truyền thông trong nước và quốc tế ngay cả khi sự kiện đã kết thúc.

Địa điểm chính là Nam Phú Quốc, tại khách sạn 6 sao nổi tiếng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Sự kiện mở ra cơ hội lớn để Việt Nam hướng tới khai thác từ ngành công nghiệp cưới Ấn Độ, với giá trị ước tính 40-50 tỷ USD, bởi theo đánh giá của Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ - ông Phạm Sanh Châu, thì khách Ấn Độ đến dự đám cưới này là nhóm khách thật sự chất lượng, có khả năng chi trả, tập trung nghỉ dưỡng và du lịch xa xỉ.

Riêng gần 1.000 quan khách, nhân sự dự lễ cưới đã góp phần lan tỏa, truyền bá về sức hấp dẫn của Phú Quốc đến giới thượng lưu Ấn Độ, chưa kể đám cưới này còn được hàng triệu người Ấn Độ theo dõi. Đây cũng là đất nước mà người dân có mức chi tiêu khi đi du lịch nhiều nhất thế giới, chỉ sau Trung Quốc. Hiện mỗi năm, du khách Ấn chi tiêu ở nước ngoài hơn 13 tỷ USD, dự kiến tăng lên 91 tỷ USD vào năm 2030.

Ông Bùi Quốc Thái, Phó Giám đốc Sở Du lịch Kiên Giang cho biết, năm 2018 chỉ có 1.800 khách du lịch Ấn Độ đến Phú Quốc, nhưng riêng 4 ngày diễn ra đám cưới vừa qua, Phú Quốc đã đón khoảng 900 lượt khách Ấn Độ. Ông Thái kỳ vọng sau đám cưới này, tiềm năng du lịch của Phú Quốc sẽ đẩy lên một tầm cao mới, là thiên đường cưới của nhiều cặp đôi tỷ phú khác.

JW Marriot Phu Quoc Emerald Bay trở thành điểm đến mới của những tiệc cưới siêu sang

Nhìn tổng thể về dòng khách ngoại, năm 2018 đảo Ngọc đón trên 543 nghìn lượt khách đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, tăng 70,6% so với năm 2017. Sự kiện đám cưới tỷ phú Ấn Độ mở màn năm 2019 đem đến cơ hội rộng mở để Phú Quốc trở thành điểm đến của dòng khách hạng sang, có mức chi tiêu cao, sớm đạt mục tiêu trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao của khu vực và quốc tế.

Tất nhiên, để đạt mục tiêu đó, Phú Quốc còn nhiều thứ phải làm. Bên cạnh việc nâng cấp, mở rộng Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, sớm triển khai dự án cảng hành khách quốc tế, đầu tư lớn hơn cho hạ tầng du lịch, công tác xúc tiến quảng bá du lịch…, thì rất cần bổ sung nhanh chóng chuỗi dịch vụ du lịch phong phú, độc đáo đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của du khách.

Thực tế du khách đến đảo Ngọc hiện chỉ có chợ đêm Phú Quốc để tham quan mua sắm. Tuy nhiên, theo xu hướng chung của thế giới, các điểm đến du lịch cao cấp không thể thiếu vắng các con phố kinh doanh thương mại thời thượng, hay các trung tâm mua sắm lớn với bạt ngàn sản phẩm từ cao cấp tới bình dân…

Sự “lên ngôi” của ngành kinh doanh dịch vụ du lịch

Với định hướng trên, Phú Quốc đang mở toang cánh cửa cho ngành kinh doanh dịch vụ du lịch, tạo sức hút nam châm đối với các nhà đầu tư, kinh doanh. Để đáp ứng nhu cầu này, ngay từ rất sớm, các nhà đầu tư có tầm nhìn đã kiến tạo những sản phẩm nhà phố thương mại – shophouse hiện đại bên trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng quy mô. Một ví dụ điển hình là Bãi Kem, Nam Phú Quốc.

Phối cảnh villa Sun Premier Village Kem Beach Resort sang trọng

Được đầu tư bởi Sun Group, quần thể Bãi Kem là điểm nhấn ấn tượng của siêu quần thể tỷ đô mà Tập đoàn này đang gây dựng ở Nam đảo.

Không chỉ sở hữu “siêu phẩm” nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Bãi Kem còn mê hoặc du khách bởi Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - khu condotel hạng sang luôn “cháy phòng” suốt từ khi khai trương cuối năm 2018 đến nay. Không lâu nữa khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort phong cách “làng biển” kề bên sẽ hoàn thành, bổ sung hệ thống villa sang trọng bên dải cát trắng mịn như kem và đại dương xanh ngọc.

Boutique Shophouse Melodia đón đầu cơ hội kinh doanh dịch vụ du lịch ở Nam Phú Quốc

Chưa hết, Sun Premier Village Kem Beach Resort còn cung cấp cho quần thể Bãi Kem chuỗi shophouse thời thượng phục vụ kinh doanh dịch vụ. Nếu 90 căn shophouse Piperina đang chuẩn bị bàn giao tựa những sắc màu rực rỡ, nóng bỏng, thì 168 căn Boutique Shophouse Melodia với ít nhất 2 mặt thoáng ra mắt cuối năm 2018 lại được ví như giai điệu sôi động trẻ trung đầy cuốn hút của “vũ khúc Nam đảo”.

Sự cộng hưởng của khu phố thương mại Melodia, các resort sang trọng ở Bãi Kem, Mũi Ông Đội và cả công trình cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Hon Thom Nature Park…sẽ trở thành lực đẩy mạnh mẽ để Phú Quốc sớm có tên trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của châu Á. Tương lai ấy tất nhiên sẽ đem đến “trái ngọt” cho ngành kinh doanh dịch vụ du lịch với nguồn doanh thu khổng lồ.

Hoàng Huy
Từ khóa: Nam Phú Quốc Bãi Kem cặp đôi tỷ phú Ấn Độ.

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.