Hàng trăm ô tô cũ, mới góp mặt tại hội chợ xe đầu tiên ở phía Bắc

Hội chợ Oto.com.vn vừa khai mạc vào sáng nay (6/7) với sự góp mặt của hàng loạt các mẫu xe mới và cũ đến từ nhiều đại lý bán xe của các thương hiệu ô tô như Mitsubishi, Hyundai, Toyota, Subaru....
Hàng trăm ô tô cũ, mới góp mặt tại hội chợ xe đầu tiên ở phía Bắc - ảnh 1
Hội chợ ô tô vừa khai mạc sáng nay tại khu đô thị EcoPark.

Đây là lần đầu tiên hội chợ này được tổ chức tại phía Bắc sau khi diễn ra ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tại sự kiện tập trung quy tụ nhiều mẫu xe cỡ nhỏ và các mẫu xe “hot” trên thị trường hiện nay để khách tham quan có cơ hội trải nghiệm, cảm nhận và đánh giá.

Hàng trăm ô tô cũ, mới góp mặt tại hội chợ xe đầu tiên ở phía Bắc - ảnh 2

Những cái tên nổi bật tại Hội chợ Oto.com.vn lần 2 có thể kể đến có: Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Mitsubishi Mirage/Attrage, Nissan Sunny, Toyota Vios, Hyundai Accent, Hyundai Kona, Hyundai Elantra, Ford Ecosport, Ford Focus,… Với mức giá dao động từ 300 – 600 triệu đồng, các mẫu xe cỡ nhỏ này được không chỉ được đánh giá khá tốt ở trang bị tiện nghi và tính năng an toàn mà còn có giá bán phù hợp với phần lớn nhu cầu của người tiêu dùng.

Hàng trăm ô tô cũ, mới góp mặt tại hội chợ xe đầu tiên ở phía Bắc - ảnh 3

Ngoài ra, các mẫu xe hiện đang tạo cơn sốt trong phân khúc MPV hay Crossover ở cả thị trường xe mới và cũ tại Việt Nam như Mitsubishi Xpander, Hyundai SantaFe, Ford Everest, Toyota Fortuner, Nissan Terra, Isuzu MU-X, Subaru Forester… hứa hẹn sẽ là những “thỏi nam châm” thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở hoạt động trưng bày xe, hội chợ Oto.com.vn lần 2 còn là dịp để các đối tác đại lý ô tô, đơn vị phụ trợ đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng mua xe tại sự kiện như giảm giá trực tiếp vào giá bán, tặng 100% thuế trước bạ, tặng gói phụ kiện, gói bảo dưỡng, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Cùng với đó, khách hàng cũng sẽ được các nhân viên của Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) hỗ trợ, tư vấn miễn phí về tất cả các dịch vụ vay mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi, gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của khách hàng trước khi đưa ra quyết định mua xe.

Hàng trăm ô tô cũ, mới góp mặt tại hội chợ xe đầu tiên ở phía Bắc - ảnh 4

Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng đến tham dự Hội chợ Oto.com.vn lần 2, Ban tổ chức đã sắp xếp khu vực lái thử bên trong khuôn viên khu đô thị Ecopark, nơi có cung đường rộng, thoáng giúp khách hàng thỏa sức trải nghiệm thực tế.

Hàng trăm ô tô cũ, mới góp mặt tại hội chợ xe đầu tiên ở phía Bắc - ảnh 5

Hội chợ ô tô kéo dài trong hai ngày, từ 6 - 7/7 tại Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên. Ngay trong ngày đầu tiên, Hội chợ Oto.com.vn đã một lượng lớn người tham dự sự kiện và đăng ký lái thử.

Dự kiến, trong cả 2 ngày này, sự kiện ô tô ngoài trời lớn nhất miền Bắc sẽ đón hàng nghìn lượt người tham dự.

Phúc Vinh
Từ khóa: hội chợ ô tô hội chợ Mitsubishi Hyundai Toyota Subaru Mitsubishi

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !