Vợ khó chịu mỗi khi tôi có nhu cầu gần gũi và phục vụ chỉ để cho xong chuyện

Mỗi khi có nhu cầu, muốn gần gũi, vợ luôn đáp lại tôi bằng thái độ khó chịu và phục vụ chỉ để cho xong chuyện...

Tôi và vợ bằng tuổi nhau, chúng tôi mới cưới nhau được 5 năm, đã có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc và hòa hợp trong chuyện ấy. Nhưng khoảng 2 năm trở lại đây, từ hồi vợ mang bầu và sinh con thứ 2, cô ấy thay đổi hoàn toàn thái độ đối với tôi.

Vợ khó chịu mỗi khi tôi có nhu cầu gần gũi và phục vụ chỉ để cho xong chuyện. Ảnh minh họa

Tôi cảm giác cô ấy không còn yêu và tôn trọng tôi nữa. Suốt ngày chỉ quanh vào chăm sóc hai đứa con và quên đi sự xuất hiện của tôi trong nhôi nhà của mình.

Trong chuyện chăn gối, vợ hầu như dửng dưng với tôi. Mỗi lần tôi có nhu cầu gần gũi vợ đều đáp lại với thái độ khó chịu, và tìm cách từ chối. Có lần đáp lại nhu cầu của tôi nhưng theo kiểu miễn cưỡng cho xong chuyện, chứ không có chút tình cảm nào.

Đã có lúc tôi nghĩ, hay cô ấy có người khác, nhưng không phải, vợ tôi làm công nhân cho một công ty lắp ráp đồ điện tử. Vì con nhỏ, dưới 1 tuổi, nên cô ấy vẫn chỉ làm hành chính, 7 giờ đi làm và 4 giờ chiều cô ấy đã trở về rồi.

Ngày thứ 7, chủ nhật, cô ấy cũng không đi đâu, không có nhu cầu giao lưu nhiều, mà chỉ quanh quẩn ở nhà chơi với con, cho con ăn uống và ngủ.

Tôi đã hỏi vợ lý do gì mà cô ấy lạnh nhạt với tôi, nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng, cô ấy chỉ nói không có nhu cầu, không có hứng thú và cảm thấy mệt mỏi mỗi lần gần gũi chứ không nói lý do vì sao mệt mỏi, vì sao không có nhu cầu và không có hứng thú gần gũi.

Thái độ của vợ khiến tôi rất buồn, cảm thấy tủi thân vô cùng, nhưng chắc vợ tôi sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác đó của tôi. Cũng không bao giờ hiểu được rằng, thái độ của cô ấy khiến tôi bị tổn thương như thế nào.

Thuận/baodatviet.vn
Từ khóa: nhu cầu gần gũi thái độ khó chịu cưới nhau 5 năm

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !