Anh shipper tội nghiệp bị bùng 20 cốc trà sữa, nữ khách hàng còn phũ phàng nhắn tin "mình boom nha" khiến nhiều người phẫn nộ

Dù shipper đã cẩn thận hỏi lại khách có đồng ý đặt đơn không thì người này xác nhận là có, còn không quên khẳng định mình là "người đàng hoàng", nhưng khi 20 cốc trà sữa được giao tới thì vị khách phũ phàng gửi dòng tin nhắn "mình boom nha".

Đặt 20 cốc trà sữa giá 1,2 triệu rồi phũ phàng nhắn tin "thôi mình boom hàng nha, bye"

Mới đây, câu chuyện một cô gái vô tư boom 20 cốc trà sữa lại một lần nữa khiến dân mạng sôi sục, bày tỏ sự phẫn nộ. Nhiều người kịch liệt lên án, kêu gọi cộng đồng nỗ lực tẩy chay những kẻ "đặt hàng cho sướng miệng rồi bùng".

Cụ thể câu chuyện được đăng tải như sau: "Hôm nay bạn mình nhận được 1 đơn ship trà sữa 1 triệu 2, sợ bị boom nên bạn mình mới gọi điện cho người đặt thì người đó xác nhận có đặt. Nhắn tin trên app hỏi thăm các kiểu nên bạn mình mới dám mua. Mua xong mang tới nơi thì nó nhắn tin như vậy nè".

Anh shipper tội nghiệp bị bùng 20 cốc trà sữa, nữ khách hàng còn phũ phàng nhắn tin mình boom nha khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh 1.

Đơn hàng 20 cốc trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng khách hàng đã đặt trước đó

Kèm theo đó là hình ảnh chụp lại màn hình đơn hàng gồm 20 cốc trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng. Bức xúc vì shipper bị bom trà sữa một thì thái độ trơ trẽn, không biết xấu hổ của vị khách đã đặt hàng khiến dân mạng phẫn nộ gấp 10 lần.

Sau khi đảm bảo "mình là người đàng hoàng" để shipper có thể yên tâm ship 20 ly trà sữa thì ít phút sau đó vị thượng để lại trở mặt bằng một câu "xanh rờn" là "mình boom nha". Anh tài xế đứng chơ vơ với 20 cốc trà sữa nặng trĩu trên tay.

Anh shipper tội nghiệp bị bùng 20 cốc trà sữa, nữ khách hàng còn phũ phàng nhắn tin mình boom nha khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh 2.
Anh shipper tội nghiệp bị bùng 20 cốc trà sữa, nữ khách hàng còn phũ phàng nhắn tin mình boom nha khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh 3.

Shipper đã cẩn thận hỏi lại khách hàng trước khi mua trà sữa và nhận được lời khẳng định "mình là người đàng hoàng mà"

Được biết sau đó, anh shipper đã mang số trà sữa trên lên trung tâm của Grab để được hỗ trợ phần lớn thiệt hại. Thế nhưng, không vì thế mà dân mạng nguôi ngoai nỗi bức xúc bởi chưa kể việc shipper mất công mất sức chạy đi chạy lại chẳng được đồng tiền công nào lại còn phải rước thêm bực tức vào người.

Anh shipper tội nghiệp bị bùng 20 cốc trà sữa, nữ khách hàng còn phũ phàng nhắn tin mình boom nha khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh 4.

Thế nhưng dòng tin nhắn phũ phàng ít phút sau đó khiến shipper cạn lời

Thậm chí, một số cư dân mạng còn bắt tay vào việc truy tìm địa chỉ, danh tính của vị khách hàng "vui tính" đặt hàng rồi boom để có thể đến tận nơi đòi lại công bằng cho anh giao hàng.

"Trời nắng nóng oi bức mà nhẫn tâm đặt hàng cho vui rồi bùng. Shipper đội nắng chạy bở hơi tai mới được mấy chục nghìn tiền công, một số người luôn nghĩ việc boom hàng người khác là niềm vui mà chẳng nghĩ hành động này khiến bao người khốn đốn", bạn D.A bức xúc.

Anh shipper tội nghiệp bị bùng 20 cốc trà sữa, nữ khách hàng còn phũ phàng nhắn tin mình boom nha khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh 5.

Bạn shipper bên trên đã may mắn được phía Grab hỗ trợ thiệt hại

"Mình rất sợ mấy đơn hàng lớn, vì thể loại khách như thế này. Đơn nhỏ thì còn dễ, chứ bùng đơn lớn rất ức chế. Mình nghĩ để bảo vệ quyền lợi các bạn shipper thì nên tốt nhất là phải có App thanh toán tiền rồi mới ship. Thương bạn shipper quá!", một bạn khác bày tỏ.

Đại diện GrabFood: Mong khách hàng hiểu nỗi lòng của shipper

Ngày 8/6, liên quan đến vụ shipper GrabFood bị khách “boom” 1,2 triệu đồng tiền trà sữa, đại diện bộ phận GrabFood cho biết đã tiếp nhận và xử lý vụ việc.

Đơn vị này thông tin, sau khi mang 20 ly trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng đến cho khách, vị khách này từ chối không nhận và nói rằng “mình boom nha” thì nam shipper đã mang số lượng trà sữa trên đến bộ phận GrabFood (thuộc Công ty Grab) để nhờ giải quyết vụ việc.

Tại đây, GrabFood đã làm việc lại với shipper, đồng thời liên hệ với khách để xác nhận đúng là khách hủy và lắng nghe lý do hủy. Sau khi đã làm việc với đối tác và khách hàng, GrabFood đã hoàn lại toàn bộ số tiền trà sữa và phí giao hàng cho đối tác shipper.

Theo GrabFood, đơn vị này có quy trình sẽ hoàn tiền lại cho đối tác tài xế GrabFood nếu như khách tự hủy. Đây là quy trình được lập ra để hỗ trợ đối tác và khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Sau vụ việc khách “boom hàng”, đại diện GrabFood mong khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ nên hiểu cho nỗi lòng của shipper và hy vọng sẽ không còn tình trạng đặt hàng rồi nhưng không nhận nữa.

 
Theo Trí Thức Trẻ - cafebiz.vn

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Đang cập nhật dữ liệu !