Giữa tin đồn Quang Hải có bạn gái mới, Nhật Lê buồn bã nói “đời hư ảo”

Giữa tin đồn “rạn nứt” Quang Hải, hành động mới đây của Nhật Lê tiếp tục gây chú ý với cộng đồng mạng.

Thông tin Nguyễn Quang Hải có bạn gái mới gây xôn xao dư luận ngày gần đây. Theo đó, một cô gái xinh đẹp có tên Nguyễn Thảo Mi hiện đang sinh sống tại TP.HCM được cho là người yêu của cầu thủ số 19, sau khi rộ lên tin đồn nam cầu thủ với hot girl Quảng Nam - Nhật Lê đã “đường ai nấy đi”.

Mới đây, trên tài khoản Intasgram của mình, Nhật Lê đăng tải bức ảnh u sầu, kèm dòng status buồn bã: “Đời hư ảo” ám chỉ tâm trạng đang không vui, ngột ngạt của mình. Điều này khiến mọi người càng chắc chắn rằng cặp đôi đã thực sự chia tay dù không trực tiếp lên tiếng thừa nhận.

Trạng thái mới đây của Nhật Lê gây chú ý của cộng đồng mạng.

Sau khi đăng tài, hành động này của Nhật Lê trở thành đề tài “gây bão” mạng. Rất nhiều người để lại bình luận “chất vấn” muốn xác minh thực hư câu chuyện. Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ tiếc nuối cho chuyện tình lâu năm của cặp đôi “trai tài gái sắc”.

Không ít người “chất vấn” Nhật Lê, muốn xác minh liệu điều này có phải sự thật? Bên cạnh đó, hi vọng hot girl Quảng Nam sớm trở lại hình ảnh tươi trẻ, năng động trước đây

Trước đó, Nhật Lê cũng không ít lần khiến fan “hết hồn” khi thường xuyên up những bản cover nhạc thất tình như: Cạn cả nước mắt (Thái Trinh, Karik), Duyên mình lỡ của Hương Tràm trên trang cá nhân. Nội dung các bài hát nói về chuyện chia tay, nuối tiếc khi cuộc tình tan vỡ.

Nhật Lê đăng tải hình ảnh ám chỉ mối quan hệ tình cảm của cô và cầu thủ Quang Hải hiện tại?

Trong ngày Thất tịch, cô cũng đăng tải trên Instagram bức ảnh mà dân FA chia sẻ rất nhiều với nội dung: "Ngày Thất tịch (07/07 âm lịch) ăn chè đậu đỏ đồng nghĩa với việc cầu duyên. Nghe nói độc thân thì sẽ tìm được ý trung nhân. Nếu đã có đôi có cặp sẽ nên duyên cầm sắt, bên nhau lâu dài".

Nhật Lê đăng tải hình ảnh ám chỉ mối quan hệ tình cảm của cô và cầu thủ Quang Hải hiện tại?

Quang Hải và Nhật Lê rộ lên tin đồn chia tay khi cả hai bất ngờ bỏ đi dòng trạng thái đang hẹn hò. Cặp đôi cũng thẳng tay xóa bỏ tên thay thế đối phương trên trang facebook cá nhân của mình. Cụ thể, Quang Hải đã bỏ tên thay thế "Lu" còn Nhật Lê cũng xóa đi chữ "Q.H" ở cạnh tên facebook. Chưa hết, những bức ảnh của cả hai lúc mặn nồng trước đây của cặp đôi cũng "không cánh mà bay".

Cả hai hẹn hò đến nay tròn 3 năm. Trong một lần tương tác trên mạng xã hội, Nhật Lê tiết lộ Quang Hải là chàng trai mình gặp và yêu năm 17 tuổi,  khi đó Quang Hải mới bước sang tuổi 19.

Hình ảnh Nhật Lê và Quang Hải thời còn bên nhau

Trước khi Nhật Lê quyết định đăng ký thi đại học tại Hà Nội, hai người có một năm yêu xa và duy trì tình cảm đến hiện tại. Nhật Lê cũng được Quang Hải dẫn về ra mắt gia đình và giới thiệu với bạn bè. 

L.Nguyen
Từ khóa: Nguyễn Quang Hải Nguyễn Quang Hải có bạn gái Nhật Lê Quang Hải chia tay bạn gái

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !